10 แบรนด์เครื่องเขียนที่เห็นแล้วต้องหลงรักจาก ASIAN STATIONERY SHOW

ชีวิตการทำงานและงานอดิเรกของหลายคนต้องมีเครื่องเขียนมาเกี่ยวข้องด้วยตลอด จนบางคนมีเครื่องเขียนไว้เป็นของสะสมไปแล้วด้วย ปัจจุบันธุรกิจเครื่องเขียนก็นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการซื้อมาขายไปสำหรับพ่อค้าแม่ค้าทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เพราะถ้ารู้แหล่งซื้อที่ได้คุณภาพแล้ว ก็สามารถสร้างธุรกิจเล็กๆ ลงทุนต่ำกำไรสูง จากการขายเครื่องเขียนได้ง่ายๆ

สำหรับใครที่ชื่นชอบเครื่องเขียนน่ารักๆ หรือกำลังมองหาสินค้าอาชีพเสริม my home มีแบรนด์เครื่องเขียนมาฝากกันถึง 10 แบรนด์ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ร่วมจัดแสดงสินค้าในมหกรรมสุดยิ่งใหญ่ ASIAN STATIONERY SHOW หนึ่งใน Show ของ HONG KONG OCTOBER SHOW 2018 รออะไรล่ะ ไปเลือกด่วน!

1. Shenzhen Hart Stationery

Asian STATIONERY SHOW

เห็นเครื่องเขียนหลากสีสันนั่นไหม?? น่ารักแบบนี้ ได้มาจากแบรนด์เครื่องเขียน Shenzhen Hart Stationery Co., Ltd. ที่แปลงโฉมยางลบก้อนสี่เหลี่ยมให้เป็นตัวการ์ตูน Cute Cute ที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์มืออาชีพ และนอกจากความน่ารักแล้ว ทุกก้อนยังมีการทดสอบคุณภาพเพื่อให้แข็งแรง ทนทานได้มาตรฐานระดับสากล คุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ เลยหล่ะ

STATIONERY

2. Wenzhou Vitanude International Trading

STATIONERY

น่าโดนสุดๆ กับสมุดโน๊ตจาก Wenzhou บริษัทชื่อดังจากประเทศจีน ที่ผลิตสินค้าแสนเก๋ออกมาหลายประเภท โดยเฉพาะเจ้าสมุดบันทึกที่มีจุดเด่นตรงหน้าปก จากไอเดียสุดครีเอทที่นำภาพศิลปะมาเป็นจุดดึงดูดให้เราอดใจไม่ไหว ต้องซื้อมาครอบครองซะแล้ว! 

STATIONERY

3. Shanghai Peddy

STATIONERY

ใจเต้นแรงมากให้กับความ Cute ของตุ๊กตากระดาษในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นกระต่ายน้อย ไอศครีมสีพาสเทล และโอริกามิอีกมากมายที่ได้วัสดุกระดาษสีสดใส ลวดลายไม่ซ้ำแบบจาก Shanghai Peddy ที่เน้นออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยคอนเซ็ปต์ของ Joyful สร้างความสนุกสนานด้วยจินตนาการผ่านกระดาษ เป็นของขวัญหรือชิ้นงานศิลปะบนโต๊ะก็น่ารักน่าเลิ้ฟได้ทั้งนั้น

STATIONERY

4. Yiwu Joygem Imp. & Exp.

STATIONERY

อีกหนึ่งเหตุผลของการเข้าร้านเครื่องเขียน คือชอบสีสันของปากกาเน้นข้อความต่างๆ ที่เริ่มมีหลากหลายสีให้เลือกสรรมากขึ้น และหนึ่งในแบรนด์เครื่องเขียนที่คุณต้องชอบก็คือ Yiwu Joygem บริษัทผลิตเครื่องเขียนคุณภาพดีหลากหลายประเภท ส่งออกทั่วโลก ที่เหล่าผู้ซื้อไว้ใจ

STATIONERY

5. Jiande City Yongxi Wood

STATIONERY

เหลี่ยมก็ดี งานก็ละเอียด ดีไซน์ก็เรียบง่าย ต้องกระดานตั้งพื้นจากแบรนด์ Jiande City Yongxi Wood ที่งานนี้ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะเค้าเน้นหนักในวัสดุของไม้ คัดสรรไม้คุณภาพ เนียนละเอียดทั้งแผ่น และยังร่วมมือกับโรงงานยักษ์ใหญ่หลายแห่งเพื่อผลิตสินค้าสุดทนทานหลายประเภท เช่น โต๊ะทำงาน บอร์ดไม้ กระดานสอนหนังสือ ฯลฯ

STATIONERY

อ่านต่อหน้า 2