Hong kong October Show

Top 10 brands ในมหกรรมสินค้า Hong Kong October Show 2018

Hong kong October Show
Hong kong October Show

6. Ningbo Binbin Imp. & Exp. Co., Ltd.

Ningbo Binbin

การันตีคุณภาพด้วยชื่อเสียงของบริษัทส่งออกเครื่องเขียนมากว่า 10 ปี ด้วยดีไซน์และคุณภาพที่ยอดเยี่ยม หลักการของบริษัทคือ “คุณภาพและชื่อเสียงต้องมาเป็นอันดับแรก” นั่นทำให้ Ningbo Binbin เป็นที่ยอมรับของผู้ซื้อทั้งในและต่างประเทศ ผู้ซื้อสามารถร่วมกันออกแบบกับบริษัท เพื่อใส่ชื่อเป็นแบรนด์ของตัวเองได้  หากคุณคือคนที่กำลังมองหาแหล่งผลิตเครื่องเขียนและของใช้ที่มีคุณภาพ เรียกได้ว่า ที่นี่ตอบโจทย์ทุกอย่างที่คุณต้องการค่ะ

Hong kong October Show

ผู้ที่สนใจ สามารถมาพบกับ Ningbo Binbin  และแบรนด์ Stationary อื่นๆ ได้ที่ ASIAN STATIONERY SHOW วันที่ 27 – 29 ตุลาคม 2561 นี้จ้า


7. Zhejiang Huangyan Huifeng Stationery

Asian STATIONERY SHOW

Zhejiang Huangyan Huifeng Stationery บริษัทที่ผลิตเครื่องเขียนติดอันดับต้นๆ ของโลก ด้วยการเลือกใช้วัสดุอย่างกระดาษและเครื่องหนังที่คุณภาพสูง หลายท่านอาจจะรู้จักสองแบรนด์หลักของที่นี่ คือ HuiFeng และ SeaWind ซึ่งทั้งสองแบรนด์นี้ ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันจากดีไซน์เนอร์มืออาชีพ และด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี จึงเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงการได้รับความไว้วางใจจากผู้ซื้อกว่า 30 ประเทศทั่วโลก

Asian STATIONERY SHOW

ผู้ที่สนใจ สามารถมาพบกับ Zhejiang Huangyan Huifeng Stationery และแบรนด์ Stationery อื่นๆ ได้ที่ ASIAN STATIONERY SHOW วันที่ 27 – 29 ตุลาคม 2561 นี้


8. Kids Toys (HK) Ltd.

Kids Toys

ของเล่นเด็กไม่มีวันตกเทรนด์แน่นอนค่ะ เพราะไหนจะช่วยเสริมสร้างพัฒนาการ ไหนจะเพื่อความสนุกสนาน ผู้ซื้อท่านไหน ที่กำลังมองหาแบรนด์ของเล่นเด็กที่เชื่อถือได้ และมีให้เลือกหลากหลาย Kids Toys (HK) Ltd. คือหนึ่งในแบรนด์ของฮ่องกงที่ได้รับความไว้ใจ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ 

Asian TOYS & GAME SHOW

นอกจาก Kids Toys (HK) Ltd. แล้ว ยังมีอีกหลายแบรนด์ ที่คุณจะต้องชอบ พบกันได้ที่ ASIAN TOYS & GAME SHOW วันที่ 20-23 ตุลาคม 2561


9. Tianchang Fuding Gift & Toy Co.,Ltd

Tianchang Fuding

บริษัทที่ผลิตตุ๊กตาและของเล่นจากประเทศจีน โดยเน้นเจ้าตุ๊กตานุ่มนิ่มเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นรูปสัตว์ต่างๆ รูปตัวการ์ตูน และมีหลายไซส์ หลายแบบ ให้เลือกซื้อ โดย Tianchang Fuding เป็นบริษัทที่ผลิตตุ๊กตารายใหญ่ที่หลายเว็บไซส์นำมาจำหน่าย

และในครั้งนี้Tianchang Fuding ก็ได้มาร่วมงานแสดงสินค้าที่ ASIAN TOYS & GAME SHOW  ด้วย พบกันในวันที่ 27-29 ตุลาคม 2561 นี้จ้า


10. Travel Products Corporation Limited

Asian GIFTS & TRAVEL GOODS SHOW

Travel Products Corporation Limited บริษัทของฮ่องกงที่ขายอุปกรณ์การเดินทางภายใต้ชื่อแบรนด์ “Naver Enough” โดยจุดเริ่มต้นคืออยากให้ทุกคนได้มีทางเลือกในการเลือกใช้กระเป๋ามากขึ้น เพราะการเดินทางไปแต่ละที่ ก็ต้องการกระเป๋าที่มีคุณสมบัติต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นไปช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า ไปทะเลในวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือจะไปต่างประเทศที่ต้องใช้เวลาหลายวัน ก็ต้องการกระเป๋าที่มีคุณสมบัติต่างกันไป ซึ่ง Never Enough เป็นแบรนด์กระเป๋าที่ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง

Asian GIFTS & TRAVEL GOODS SHOW

ผู้ที่สนใจสามารถมาพบกับ Travel Products Corporation Limited  และอื่นๆ อีกมากมาย ได้ที่ ASIAN GIFTS & TRAVEL GOODS SHOW วันที่ 27 – 29 ตุลาคม 2561 นี้จ้า


หากท่านใดสนใจสินค้าคุณภาพดี มีให้เลือกหลากหลายประเภท ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ มี HONG KONG OCTOBER SHOW หนึ่งในมหกรรมสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่ได้รวบรวมสินค้าคุณภาพดี ดีไซน์ที่โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร โดยแบ่งสินค้าออกเป็น 7 ประเภทด้วยกัน

ในวันที่ 20-23 ตุลาคม 2561 ได้มีสินค้า 4 ประเภทประกอบด้วย ASIAN TOYS & GAME SHOWASIAN HOUSEWARES & KITCHEN SHOWASIAN GIFTS & PREMIUMS SHOW และ ASIAN FESTIVAL,CHRISTMAS & SEASONAL SHOW

และในช่วงที่สอง ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2561 จะนำเสนอสินค้าอีก 3 ประเภท ประกอบด้วยASIAN STATIONERY SHOWASIAN SANITARY & BATHROOM ACCESSORIES SHOW และASIAN GIFTS & TRAVEL GOODS SHOW

จัดขึ้น ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมระดับโลก Hong Kong Convention & Exhibition Centre

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
HONG KONG OCTOBER SHOW 2018 งานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

พิเศษสำหรับผู้ซื้อนานาชาติที่ได้ลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้า สามารถสมัครขอรับสปอนเซอร์ เป็นเงินสนับสนุนเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางเข้าชมงาน มูลค่าสูงสุดถึง 4,600 ดอลล่าร์ฮ่องกง (ตามเกณฑ์และเงื่อนไข)

HONG KONG OCTOBER SHOW


ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่

ASIAN TOYS & GAME SHOW (www.asiantng.com)
ASIAN HOUSEWARES & KITCHEN SHOW (www.asianhnk.com)
ASIAN GIFTS & PREMIUMS SHOW (www.asiangnp.com)
ASIAN FESTIVAL,CHRISTMAS & SEASONAL SHOW (www.asianchristmas.com)
ASIAN STATIONERY SHOW (www.asianstationeryshow.com)
ASIAN SANITARY & BATHROOM ACCESSORIES SHOW (www.asiansnb.com)
ASIAN GIFTS & TRAVEL GOODS SHOW (www.asiangnt.com)