Hong kong October Show

Top 10 brands ในมหกรรมสินค้า Hong Kong October Show 2018

Hong kong October Show
Hong kong October Show

หนึ่งในมหกรรมสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้งในเดือนตุลาคมนี้ HONG KONG OCTOBER SHOW 2018 มหกรรมสินค้าที่รวบรวมสินค้าคุณภาพเยี่ยม ดีไซน์โดดเด่น และหลากหลายที่สุดในเอเชีย

ครั้งนี้ my home นำ 10 แบรนด์สินค้าที่จะมาร่วมแสดงสินค้าใน HONG KONG OCTOBER SHOW 2018 มาเรียกน้ำย่อยกันก่อน แต่เรียกได้ว่ายังไม่ถึง 1 เปอร์เซ็นของทั้งหมดเลยนะคะ เพราะมหกรรมนี้ มีซัพพลายเออร์กว่า 4,000 ราย จาก 30 กว่าประเทศ มาร่วมแสดงในครั้งนี้ด้วย ถือว่า my home แอบเลือกหยิบมาให้ชมกันก่อนบุกไปฮ่องกงแล้วกันจ้า

1. Funn Group Ltd.

Funn Group

Funn Group  เป็นทั้งแบรนด์ที่ค้าส่งและขายปลีกจากฮ่องกง มีสินค้าหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการเดินทาง ของขวัญดีไซน์สวยๆ ของเล่นเด็ก  สินค้าตกแต่งบ้าน แกดเจ็ตที่ทันสมัยจากทั่วโลก สินค้าของ Funn Group มีจุดเด่นที่การออกแบบที่ไม่เหมือนใคร และคุณภาพที่ดีได้มาตรฐานสากล และขายในราคาจับต้องได้ ด้วยคุณสมบัติทั้งหมดนี้ ทำให้ Funn Group ได้รับการตอบรับที่ดีมากในปีที่แล้วค่ะ

Funn Group

ผู้ที่สนใจสามารถมาพบกับ Funn Group Ltd ได้ที่ ASIAN GIFTS & PREMIUMS SHOW วันที่ 20 – 23 ตุลาคม 2561 นี้


2. La Perla International Corp.

La Perla International Corp

La Perla  แบรนด์ดีไซน์สวย หรู และคลาสสิค จากไต้หวัน มีทั้ง จาน ถ้วย นาฬิกา โต๊ะโคมไฟ และแจกัน เพื่อใช้ในการตกแต่งบ้านหรือเพื่อธุรกิจการโรงแรม รวมถึงสามารถมอบเป็นของขวัญที่ดูดีและเป็นทางการ โดยสินค้ามีให้เลือกหลายแบบ หลายไซส์ และออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อครอบคลุมทุกความต้องการของคุณ

Hong Kong October Show

ผู้ที่สนใจสามารถมาพบกับ La Perla ได้ที่ ASIAN GIFTS & PREMIUMS SHOW วันที่ 20 – 23 ตุลาคม 2561 นี้ค่ะ

Hong Kong October Show


3. Andes International Ltd.

Andes International Ltd

Andes International ของใช้ในบ้านสำหรับคนมีสไตล์ที่แท้จริง แบรนด์ของฮ่องกงที่ออกแบบและผลิตข้าวของเครื่องใช้ในครัว เช่น จาน ถ้วย แก้ว ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งการเลือกใช้สี และผิวสัมผัสที่น่ารัก แปลกตา เหมาะสำหรับนำไปตกแต่งบ้าน ใช้ในโรงแรม หรือจะมอบเป็นของขวัญก็ยังได้ โดย Andes International ได้ออกแบบเป็นคอลเลคชั่นเข้าชุดกัน ยิ่งเป็นการเพิ่มความน่าสนใจให้สินค้ามากยิ่งขึ้น

ผู้ที่สนใจสามารถมาพบกับ  Andes International  ได้ที่ ASIAN HOUSEWARES & KITCHEN SHOW วันที่ 20 – 23 ตุลาคม 2561 นี้จ้า

Hong kong October Show


4. BNB Cookware Ltd.

Hong kong October Show

อุปกรณ์สำหรับคุณแม่บ้าน และผู้ซื้อที่ชื่นชอบและสนใจเกี่ยวกับการทำอาหาร โดย BNB Cookware เป็นผู้นำด้านการผลิตกระทะ ที่ได้มาตรฐานระดับสากล และ BNB Cookware ได้เล็งเห็นและเข้าใจการทำครัว ว่าการทำอาหารแต่ละอย่าง ต้องการวัสดุและคุณสมบัติของหม้อหรือกระทะที่ต่างกันออกไป จึงออกแบบให้เหมาะสมกับการใช้งานแบบที่มีคุณภาพดีเยี่ยมและคงทนเป็นหลัก

BNB Cookware

ผู้ที่สนใจสามารถมาพบกับ BNB Cookware และสินค้า HOUSEWARES & KITCHEN มากมาย ได้ที่ ASIAN HOUSEWARES & KITCHEN SHOW วันที่ 20 – 23 ตุลาคม 2561 นี้จ้า


5. Guangdong Eagle Gifts Co., Ltd.

Asian FESTIVAL,CHRISTMAS & SEASONAL SHOW

Guangdong Eagle Gifts Co., Ltd.  ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าที่เกี่ยวกับคริสมาสต์และเทศกาลต่างๆ ก่อตั้งเมื่อปี 2002 มีโรงงานขนาดใหญ่ถึง 7 แห่ง ส่งออกกว่า 50 ประเทศ ทั่วทุกทวีป ทั้งอเมริกา ยุโรป และเอเชีย แต่ละผลิตภัณฑ์มีหลายวัสดุให้เลือก เช่น ไม้ พลาสติก ผ้า เซรามิก และที่สำคัญ ยังเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

Hong kong October Show

หากผู้ซื้อท่านไหนสนใจ Guangdong Eagle Gifts และบริษัทที่ขายเกี่ยวกับของขวัญและเทศกาล มาเจอกันได้ที่ ASIAN FESTIVAL,CHRISTMAS & SEASONAL SHOW วันที่ 20-23 ตุลาคม 2561 นี้จ้า

อ่านต่อหน้า 2