THE BASE Saphanmai

ความลับที่ซ่อนอยู่ภายใต้รูปทรงที่พริ้วไหวของ THE BASE Saphanmai

THE BASE Saphanmai
THE BASE Saphanmai

หลายคนเลือกที่จะใช้ชีวิตแบบคนเมืองที่มีทั้งความสะดวกและสบาย แต่กลับผูกพันและโหยหาการออกไปเจอธรรมชาติอยู่เสมอ เพราะเพียงแค่ได้อยู่ในพื้นที่สีเขียวในช่วงสั้นๆ ก็สามารถสร้างความรู้สึกสบายใจได้ยาวนาน

The Base Saphanmai จากแสนสิริ จึงเลือกหยิบความย้อนแย้ง (Irony) นี้ มาเป็นความลับในงานดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร การนำสิ่งที่ปกติแล้วควรอยู่ภายนอกตัวอาคาร มาสู่ด้านในอาคารได้อย่างลงตัวทำให้การผ่อนคลายไม่ใช่สิ่งที่ต้องเลือกระหว่างข้างนอกกับข้างในอีกต่อไป ถือว่าเป็นคอนเซ็ปต์ที่เซอร์ไพรส์สำหรับการออกแบบคอนโดมิเนียม ที่ทำให้ทั้งดูสนุกและแฝงด้วยความน่าค้นหาถึงความย้อนแย้งที่ว่านั้น จะทำอย่างไรบ้าง

สลับฟังก์ชั่น เปลี่ยนความรู้สึก สร้างความย้อนแย้งจากการออกแบบสถาปัตยกรรม

สะท้อนคอนเซ็ปต์ Irony ย้อนแย้งแต่ลงตัว จากงานออกแบบ Internal Landscape ที่ออกแบบให้พื้นที่อินดอร์ ได้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่เอ๊าต์ดอร์ อย่าง Botanical Lobby พื้นที่รับแขกที่เลือกนำต้นไม้แขวนประดับด้านบนเพดานแทนที่จะวางตกแต่งบนพื้นเหมือนทั่วไป ส่วนบริเวณพื้นล่างโซฟาปูด้วยลายหินแทนที่พรม รวมถึงดีไซน์ผนังให้อ่อนช้อย พลิ้วไหว เหมือนผ้า

ส่วนบริเวณ Sunshine Atrium ก็ดีไซน์แบบ Internal Landscape สร้างบรรยากาศเหมือนอยู่ภายนอก ด้วยโถงยาวตั้งต้นไม้สูงตระหง่าน พร้อมเจาะช่องแสงแบบสกายไลท์ เพื่อดึงแสงธรรมชาติเข้ามายังพื้นที่อย่างพอเหมาะและพอดี สำหรับทั้งต้นไม้และผู้อยู่อาศัย รวมถึงกรุกระจกเงาโดยรอบ หันองศาแตกต่างกัน สะท้อนภาพต้นไม้ที่ตั้งตระหง่านกลางทางเดินให้เต็มทั่วบริเวณ เป็นพื้นที่อิสระให้สามารถนั่งชิลได้เหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ

THE BASE Saphanmai
Botanical Lobby
THE BASE Saphanmai
Sunshine Atrium

และ Panoramic Gym ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบให้เทควิวแบบพานอรามา ติดตั้งกระจกไว้ด้านในเต็มบริเวณเพื่อสะท้อนวิวด้านนอก ล้อไปกับคอนเซ็ปต์ย้อนแย้งที่ดึงความสวยงามของวิวด้านนอกเข้ามาไว้ภายในห้อง และสิ่งที่ทำให้ที่นี่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนคือ เครื่องเล่น Cross Functional Fitness และ Panoramic gym นี้ยังเชื่อมต่อกับ Chillaxing Zone ให้คุณผ่อนคลายกับการนั่งดูหนังดีๆสักเรื่อง หรือจัด private party นั่งบาร์ชิลๆ ท่ามกลางท้องฟ้า แบบไม่ต้องรีบไปไหนเพราะ ส่วนกลางของที่นี่เปิดให้บริการตลอด 24 ชม.

THE BASE Saphanmai
Panoramic Gym
THE BASE Saphanmai
Chillaxing Zone

ไม่เพียงดีไซน์ที่ตอบโจทย์คนรักธรรมชาติ และเอาใจคนติดบ้าน ที่แม้จะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ที่นี่ ก็เหมือนได้ออกไปข้างนอก จากมุมมองทางภูมิทัศน์ที่น่าสนใจ ออกแบบให้คนและธรรมชาติอยู่ร่วมกันได้อย่างสมดุล ที่นี่ยังพร้อมด้วยศักยภาพทำเล ในด้านการอยู่อาศัย ทั้งใกล้ย่านอาหาร ตลาด แหล่งแฮงก์เอ๊าต์ ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล ใกล้สถานศึกษาหลากหลาย รวมถึงสนามบินดอนเมืองที่เดินทางไปได้ง่าย

THE BASE Saphanmai

และที่สำคัญการเดินทางยังสะดวกสบาย ตั้งอยู่บนถนนเส้นหลักอย่างพหลโยธิน ใกล้บิ๊กซีสะพานใหม่ ล้อมรอบด้วยรถไฟฟ้าหลากหลายสี ทั้งสายสีเขียวเข้ม และจุดตัดสายสีชมพูในอนาคต ซึ่ง The Base Saphanmai อยู่ห่างจากสถานีสายหยุด (สายสีเขียวเข้ม) เพียงไม่กี่ก้าว สมกับเป็นโลเกชั่นที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ที่ชอบใช้ชีวิตหลากหลายแบบ และไร้ขีดจำกัด

ลงทะเบียนวันนี้ รับส่วนลดสูงสุด 30,000 บาท คลิก http://siri.ly/TBSPM-room