ยังไม่รู้จะทำสปาที่ไหนดี ปลอบประโลมกายและใจใน 3 สปามีดีไซน์นี้สิดี

ใครที่ทำงานหนัก ใช้ร่างกายหักโหม การพักผ่อนที่เป็นหนทางปลอบประโลมกายและใจได้ดีวิธีหนึ่งคือ การไปสปา หากใครยังไม่รู้จะทำสปาที่ไหนดี room รวม 3 สปาดีไซน์เด่น บรรยากาศผ่อนคลาย และบริการโดนใจมาให้แล้ว

Erb Spa Warehouse 30
สปาไทยร่วมสมัยที่อบอวลไปด้วยกลิ่นดอกไม้

Erb (เอิบ) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามสัญชาติไทยที่ผสมผสานความเป็นไทยไว้กับความสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว เปิดบริการ สปาไทย สาขาแรกอย่างเต็มรูปแบบภายใต้ชื่อ Erb Spa ที่ Warehouse 30 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Magical Rainforest

Erb แบ่งออกเป็น 2 ชั้นที่ให้บริการ full service spa ในพื้นที่กว่า 250 ตร.ม. โดยชั้น 1 เปิดเป็นส่วน Public area สำหรับต้อนรับแขกด้วยเคาน์เตอร์สไตล์โมเดิร์นพร้อมส่วนของ Perfume Bar ที่ดึงดูดแขกผู้ใช้บริการด้วยกลิ่นสมุนไพรที่อบอวลไปทั่วบริเวณ อีกทั้งการเลือกใช้สีเขียวทั่วทั้งบริเวณ เมื่อได้เปิดประตูเข้ามาในร้านแล้วเหมือนเข้ามาอยู่อีกที่หนึ่งที่เย็นสดชื่นทั้งร่างกายและจิตใจผ่านบริการรูปแบบต่างๆอาทิ ทรีทเม้นท์ นวดไทย นวดหน้าและนวดเท้า เป็นต้น โดยมีเมนูที่แนะนำคือ Eastern Voyage Retreat นั่นคือการนวดบำบัดตั้งแต่หัว ไหล่จรดปลายเท้าเพียงแค่นั่งลงบนเก้าอี้

ชั้น 2 เปิดบริการเป็นห้องทำทรีทเม้นท์เต็มรูปแบบ จำนวน 5 ห้องกับบรรยากาศที่แตกต่างจากชั้นล่างด้วยการเลือกใช้สีชมพู old rose เป็นสีหลัก เพื่อสร้างมิติที่แตกต่างรวมถึงการสร้าง surprise ให้แก่แขกผู้เข้าใช้บริการอีกด้วย

อ่านต่อ: Erb Spa 

พิกัด: Warehouse 30 ซอยเจริญกรุง 30
เปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 10:00 – 20:00 โทร 02-117-2266
Facebook: Erb Thailand

Calm Spa
กายสบาย ใจสงบ พบธรรมชาติที่อารีย์ซอย 4

ใครที่ผ่านไปมาแถวซอยอารีย์ 4 จะพบกับอาคารสีเขียวพาสเทลภายใต้ร่มเงาไม้กับคาเฟ่สไตล์คลาสสิกยุโรปอย่าง Bar Storia Del Caffe กลิ่นอายสโลว์บาร์ที่อิตาลี ภายในอาคารเดียวกันยังมี สปาสไตล์สแกนดิเนเวีย รูปแบบทันสมัยผสมผสานกับธรรมชาติอย่างลงตัวอย่าง Calm Spa ซ่อนตัวอยู่ด้วย

Calm Spa แบ่งออกเป็น ห้องทำสปา 8 ห้อง 10 เตียง ให้บริการนวดตัว นวดน้ำมัน เป็นต้น การตกแต่งในแต่ละห้องยังคงความเรียบง่ายในแบบสแกนดิเนเวีย เน้นการจับคู่โทนสีพาสเทลที่แตกต่างกันในแต่ละห้อง มีผนังโค้งซึ่งเอกลักษณ์ของพื้นที่ภายใน อีกทั้งนำเอาต้นไม้เข้ามาตกแต่งตามมุมต่างๆ ภายในห้อง ให้บรรยากาศของการพักผ่อนอย่างแท้จริง

พื้นที่อีกฝั่งหนึ่ง เปิดบริการในส่วนของสปานวดเท้าและทำเล็บ เน้นบรรยากาศความสบาย อบอุ่น คงความเรียบง่ายด้วยการเลือกใช้สีขาวกับไม้ และวัสดุหลักอย่าง “ไม้” กับเฟอร์นิเจอร์ อีกทั้งกรุผิวผนัง โซนให้บริการลูกค้าแบ่งกั้นความเป็นส่วนตัวด้วยพาทิชั่นโปร่งแสง ทำให้สเปซน่าสนใจมากขึ้นอีกด้วย

อ่านต่อ: Calm Spa

พิกัด: 13 ซอยอารีย์ 4 พหลโยธิน 7 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
เปิดบริการ: วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ เวลา 10.00-23.00 น.
โทร. 096-941-8645
Facebook: Calm Spa Thailand

Let’s Relax Spa & Onsen
เปิดประสบการณ์ใหม่ในรูปแบบของออนเซ็นตามวัฒนธรรมญี่ปุ่นแท้ๆ ย่านทองหล่อ

ไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่น คุณก็สามารถเปิดประสบการณ์ใหม่ในรูปแบบของออนเซ็นตามวัฒนธรรมญี่ปุ่นแท้ๆ ได้ที่ Let’s Relax Spa & Onsen โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์ พ้อยท์ สุขุมวิท 55 ที่ตกแต่งอย่างสวยงามในสไตล์โมเดิร์นคอมเทมโพรารีผสมกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นแบบเต็มๆ โดยฝีมือการออกแบบของ คุณสิทธิศักดิ์ เปาอิน ซึ่งดึง องค์ประกอบจากงานโบสถ์และงานวัดในญี่ปุ่นมาประยุกต์สร้างเป็นแพตเทิร์นใหม่ให้ดูทันสมัยขึ้น ภายใต้โทนสีไม้อ่อนๆ และความสงบนิ่งแบบตะวันออก

Let’s Relax Spa & Onsen มีห้องอาบน้ำชำระล้างตัวก่อนเข้าไปแช่บ่อน้ำแร่ถึง 5 แบบ ซึ่งประกอบด้วย  บ่อ Silk Bath หรือบ่อไอออนสีขาวที่ช่วยเติมออกซิเจนให้ผิวชุ่มชื้นด้วยความร้อนประมาณ 40.7 องศาเซลเซียส   และบ่อน้ำแร่ร้อน Gero จากทาคายามา ช่วยการไหลเวียนของโลหิตด้วยอุณหภูมิ 40-42 องศาเซลเซียส สลับด้วยบ่อน้ำเย็น 17องศาเซลเซียส เพื่อช่วยเพิ่มความสดชื่น หรือจะเลือกแช่ในบ่อที่ให้อารมณ์เหมือนอยู่กลางแจ้ง ซึ่งมีบ่อโซดาด้วยความร้อน 37-38 องศาเซลเซียส พร้อมแร่ธาตุช่วยขับสารพิษในร่างกาย และบ่อ Whirlpool Bath บ่อน้ำสีฟ้าที่มีระบบจากุซซี่ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อด้วยอุณหภูมิ 38-39 องศาเซลเซียส

ทั้งหมดนี้ คุณสามารถเข้ามาแช่ตัวและนอนพักผ่อนภายในห้องรับรองหรือนั่งเล่นที่คาเฟ่ได้ตลอดทั้งวันด้วยราคาเพียง 650 บาท ถ้าอยากนวดไทยและนวดน้ำมันด้วยก็มีบริการพร้อม ลองมาสัมผัสวัฒนธรรมการผ่อนคลายร่างกายและจิตใจแบบญี่ปุ่นกันอย่างครบวงจรที่นี่ดูได้

อ่านต่อ: Let’s Relax Spa & Onsen

พิกัด: ชั้น 5 โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์ พ้อยท์ สุขุมวิท 55
(ระหว่างทองหล่อซอย 8 กับซอย 10)
เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

โทรศัพท์ 0-2042- 8045-6
เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 น. -24.00 น.
Website: 
www.letsrelaxspa.com
Facebook : Let’s Relax Spa

เรื่อง: Bundaree D.
เรียบเรียง: ND
ภาพ: นันทิยา, ศุภวรรณ สอาด, อนุพงษ์ ฉายสุขเกษม
ผู้ช่วยช่างภาพ : ณัฐพงศ์ วงษ์กลม


เป็นเพื่อนกันเราได้ใน Line@ : https://line.me/R/ti/p/%40slo7204x