ร้านค้าออนไลน์

10 ร้านค้าออนไลน์ ที่จะทำให้คุณหยุดช้อปไม่ได้

ร้านค้าออนไลน์
ร้านค้าออนไลน์

6. tinhometoy

tinhometoy

เอาใจสายดิบซ่อนหวานกันบ้าง กับงานสังกะสีแบบดิบๆ ที่นำมาตกแต่งเข้าบ้านหรือคาเฟ่ได้อย่างมุ้งมิ้ง ใครว่าสังกะสีจะต้องดูดิบ แข็ง และไม่เหมาะกับการนำมาตกแต่งบ้าน ต้องเข้ามาส่องไอเดียดีๆ ที่นี่เลยค่ะ ร้านนี้มีสินค้าหลักมาจากสังกะสี ไม่ว่าจะเป็น ตัวอักษร ตัวเลข แจกัน ถาดใส่อาหาร ที่รดน้ำต้นไม้ กล่องใส่ของขวัญ และอีกมากมาย เค้าขายทั้งออนไลน์และตามร้านเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านต่างๆ ด้วยนะ

Instagram : tinhometoy

tinhometoy ทินโฮมทอย ร้านค้าออนไลน์


7. D kids shop

ร้านค้าออนไลน์

มาจ้าาา คุณแม่ คุณน้า คุณอา คุณย่า คุณยาย ที่กำลังเห่อลูกเห่อหลาน ต้องมาตาม IG นี้เลย ของเล่นและของเสริมสร้างพัฒนาการเด็กเยอะมากกกก แถมสีสันก็น่ารักๆ ทั้งนั้นเลย มีของเล่นที่เสริมสร้างพัฒนาการสำหรับเด็กตั้งแต่ 3 เดือน ไปจนถึง 10 ขวบเลยหล่ะค่ะ ทั้งเด็กชายและเด็กหญิง มาลองตามกันดู เค้ารับประกันคุณภาพของสินค้า และความปลอดภัยสำหรับเด็กๆ ด้วยนะ

Instagram : D kids shop

บล็อกหยอด ของเล่นไม้ สไลเดอร์


8. N.order

ร้านค้าออนไลน์

โอ้โหววว … ของขวัญ หมอน ผ้าห่ม และตุ๊กตาน่ารักเต็มไปหมดเลยค่าาา ใครชอบตุ๊กตา หรือกำลังหาของขวัญชิ้นพิเศษให้คนสำคัญ ลองเข้ามาดูที่ IG นี้ก่อนค่ะ เยอะแยะมากมายจนเลือกไม่ถูก แถมยังน่ารัก น่ากอดมากๆ มีไอเท็มสุดคิ้วท์อย่างผ้าห่มหัวสัตว์ต่างๆ คาดผมนุ่มนิ่ม หรือจะเป็นตุ๊กตาตัวใหญ่ๆ ก็หาได้ที่นี่ค่ะ

Instagram : N.order

ร้านค้าออนไลน์ n.order n.order


9. Salehere shop

ร้านค้าออนไลน์

ร้านเครื่องเขียนร้านนี้เค้าไม่ธรรมดา เพราะมีไอเท็มที่น่ารักสุดๆ กล่องใส่แว่นตาก็มี กล่องดินสอก็น่ารักมาก ปากกาก็มีให้เลือกหลากหลาย พวงกุญแจก็เหมาะกับการเป็นของฝาก หรือจะเป็นของกระจุกกระจิกมากมาย โอ้โห เห็นแล้วอยากเป็นเจ้าของแล้วยังอยากซื้อฝากเพื่อนๆ ด้วยเลย ไอเท็มเค้าเยอะจริง ลิสต์ยังไงก็ไม่หมด ตามไปดูกันเลยดีกว่าค่า

Instagram : Salehere shop

ร้านค้าออนไลน์ salehere_shop salehere_shop


10. BAN CHULEE

ร้านค้าออนไลน์

ร้านค้าออนไลน์ ในดวงใจเลยค่ะ ใครหลงเข้ามาใน IG นี้แล้วจะต้องชอบมากและช้อปเยอะแน่ๆ ค่ะ เพราะภาพถ่ายสวยๆ ที่แม่ค้าหยิบนู้น จับนี่มาวาง แล้วบรรจงจัดให้ได้ภาพที่สวยมากๆ เลยค่ะ สินค้าของร้านนี้ก็จะเป็นแต่งบ้าน และของใช้ในบ้านหลากสไตล์ แล้วยังมีของตามเทศกาลคริสมาสต์ หรือปีใหม่ด้วยนะคะ ว่าแล้วก็ไปเลื่อนดูต่อดีกว่า เข้า IG นี้แล้วเพลิน ออกยากจริงๆ ค่า

Instagram : BAN CHULEE

banchulee banchulee ร้านค้าออนไลน์


หากท่านใดสนใจสินค้าคุณภาพดี หลากหลายประเภท ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ มี HONG KONG OCTOBER SHOW หนึ่งในมหกรรมสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่ได้รวบรวมสินค้าคุณภาพดี ดีไซน์ที่โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร โดยแบ่งสินค้าออกเป็น 7 ประเภทด้วยกัน

ในวันที่ 20-23 ตุลาคม 2561  ได้มีสินค้า 4 ประเภทประกอบด้วย ASIAN TOYS & GAME SHOW,ASIAN HOUSEWARES & KITCHEN SHOW,ASIAN GIFTS & PREMIUMS SHOW และASIAN FESTIVAL,CHRISTMAS & SEASONAL SHOW

และในช่วงที่สอง ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2561 จะนำเสนอสินค้าอีก 3 ประเภท ประกอบด้วยASIAN STATIONERY SHOW,ASIAN SANITARY & BATHROOM ACCESSORIES SHOW และASIAN GIFTS & TRAVEL GOODS SHOW

จัดขึ้น ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมระดับโลก Hong Kong Convention & Exhibition Centre

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
HONG KONG OCTOBER SHOW 2018 งานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

hong kong october show

พิเศษสำหรับผู้ซื้อนานาชาติที่ได้ลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้า สามารถสมัครขอรับสปอนเซอร์ เป็นเงินสนับสนุนเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางเข้าชมงาน มูลค่าสูงสุดถึง 4,600 ดอลล่าร์ฮ่องกง (ตามเกณฑ์และเงื่อนไข)


ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่

ASIAN TOYS & GAME SHOW (www.asiantng.com)
ASIAN HOUSEWARES & KITCHEN SHOW (www.asianhnk.com)
ASIAN GIFTS & PREMIUMS SHOW (www.asiangnp.com)
ASIAN FESTIVAL,CHRISTMAS & SEASONAL SHOW (www.asianchristmas.com)
ASIAN STATIONERY SHOW (www.asianstationeryshow.com)
ASIAN SANITARY & BATHROOM ACCESSORIES SHOW (www.asiansnb.com)
ASIAN GIFTS & TRAVEL GOODS SHOW (www.asiangnt.com)