ร้านค้าออนไลน์

10 ร้านค้าออนไลน์ ที่จะทำให้คุณหยุดช้อปไม่ได้

ร้านค้าออนไลน์
ร้านค้าออนไลน์

สาวๆ ยุคใหม่ ในยุคโซเชียลอย่างเราๆ นอกจากต้องขยันทำงาน ดูแลตัวเอง พักผ่อนให้เพียงพอ หมั่นออกกำลังกาย และทานอาหารที่มีประโยชน์แล้ว ยังมีอีกสิ่งหนึ่งนะคะ ที่เราทำกันทุกวัน เรียกได้ว่าเป็นชีวิตประจำวันกันเลยทีเดียว นั่นก็คือ การช้อปปิ้งออนไลน์นั่นเอง

แล้ววันนี้ my home มาเอาใจสายช้อปปิ้งสุดๆ เพราะเรามาแนะนำ ร้านค้าออนไลน์ ที่ใครหลงเข้าไป รับรองต้องเลื่อนสไลด์หน้าจอเพลิน จนเลยเวลาพักผ่อนกันเลยหล่ะค่ะ นอกจากจะอยากช้อปแล้ว บางทีก็อยากหามาขายบ้างด้วยเนอะ เผื่อเป็นอาชีพเสริมอีกช่องทางนึง เอาเป็นว่า มาดูเป็นแรงบันดาลในกันก่อน ส่วนใครอยากจะหาสินค้าน่ารักมาขายบ้างนั้น เราก็มีมาแนะนำเช่นกันค่ะ

1. notebook_therapy

ร้านค้าออนไลน์

เครื่องเขียนสุด Cute! ใครหลงเข้าไปใน IG นี้ รับรองว่าเพลินเหมือนเดินอยู่ในร้านเครื่องเขียนเลยหล่ะ แต่พิเศษกว่านั้นคือ เจ้าของร้านเค้าวาดภาพน่ารักๆ เป็นไอเดียในการใช้ปากกาหลากหลายแบบ แล้วลงเป็นภาพไว้ด้วย ให้เราดูเป็นแรงบันดาลใจในการวาดรูป น่ารักทั้งสินค้า และไอเดียเลยจริงๆ

Instagram : notebook_therapy

notebook therapy ร้านค้าออนไลน์ ร้านค้าออนไลน์


2. cocoalleyshop

cocoalleyshop ร้าน kitchenwares ดีไซน์สวย ทั้งหวาน ทั้งน่ารัก แบบที่ใครเห็นแล้วก็ต้องหลงอยู่ใน IG นี้นานเลยหล่ะค่ะ เหมาะสำหรับใช้ในบ้าน ในร้านอาหาร หรือจะเอาไว้โชว์ หรือให้เป็นของขวัญ ก็ได้ เพราะของบางอย่าง ไม่ได้ใช้งาน แต่มีไว้ที่บ้าน ก็รู้สึกดีแล้วใช่ไหมล่ะคะ น่ารักขนาดนี้ ไม่รีบไปตาม ไม่ได้แล้วนะจ๊ะ

Instagram : cocoalleyshop

ช้อปปิ้งออนไลน์

cocoalleyshop cocoalleyshop


3. coco.puroii

coco.puroii

IG นี้มีแต่ความมุ้งมิ้ง เอาใจสาวหวานและนักสะสมของน่ารัก ด้วยของแต่งบ้านและของขวัญสไตล์หวานๆ ทั้งโมเดลสัตว์ แก็งค์โตโตโร่ ไฟประดับฟลามิงโก้ ปากการูปสัตว์มากมาย ฯลฯ เห็นแล้วอดใจไม่ไหว บางอย่างไม่จำเป็นต่อชีวิตประจำวัน แต่จำเป็นต่อใจ ของน่ารักขนาดไหน ต้องตามไปดูค่ะ เผื่อได้แรงบันดาลใจ อยากหาสินค้ามาขายบ้าง 

Instagram : coco.puroii

ช้อปปิ้งออนไลน์ coco.puroii coco.puroii


4. classyshop.art

classyshop.art

ใครเป็นนักสะสม Washi Tape แล้วเข้ามาเจอ IG นี้ รับรองว่าหันหลังหาทางออกไปเจอแน่ๆ ค่ะ เพราะร้านนี้เค้ามีหลายลาย หลายไซส์ให้เลือกมากๆ แต่ละแบบก็สวย หรือจะซื้อแบบครบเซ็ทก็มีให้เลือกหลายเซ็ทเลยทีเดียวนะ แล้วนอกจาก Washi Tape เค้าก็มีปากการหลากสี สติ๊กเกอร์น่ารัก และคลิปหนีบกระดาษแปลกๆ ให้เลือกช็อปปิ้งกันด้วย แถมยังถ่ายรูปสวย พร้อมรีวิวการใช้งานแบบจัดเต็มเลยจ้า

Instagram : classyshop.art

ร้านค้าออนไลน์ classyshop.art ร้านค้าออนไลน์


5. littlething by johe

littlethingbyjohe

ร้านนี้เค้าขยันสรรหา จาน ชาม ถ้วย แก้ว เซ็ทช้อนส้อม แบบใหม่ๆ ไม่ซ้ำใคร ทั้งเรียบหรู ทั้งน่ารัก และยังมีแบบลวดลายแปลก ที่หาไม่ได้จากที่ไหน มาขายซะจริงๆ เข้าไปส่องทีไร ก็มีของมาอัพเดทเรื่อยๆ เลยค่ะ ใครชอบสะสมจาน ต้องปลื้มสุดๆ แถมร้านนี้เค้าขายทั้งออนไลน์และตามอีเว้นท์ต่างๆ ด้วยนะคะ กดฟอลโล่วไว้ แล้วคอยติดตามกันได้เลยจ้า

Instagram : littlething by johe

ร้านค้าออนไลน์

littlethingbyjohe littlethingbyjohe

มีอีก 5 ร้าน ตามไปช้อปเลยจ้า