แต่งคอนโด 4 STYLE ในแบบที่เป็นคุณในราคาสบายกระเป๋า

เอาใจคนรักการตกแต่งคอนโดให้ชิคในแบบคุณแต่ติดที่มีพื้นที่จำกัด แถมยังต้องคำนึงถึงความคุ้มค่า วันนี้เรามีไอเดียเนรมิตห้องสวย 4 STYLE แต่งคอนโดได้ในราคาเบาแต่สวยจัดหนัก พูดเลยว่าปังแน่นอน!!!

MARZERA COLLECTION

เรียบหรูดูดีแต่ก็อินเทรนด์ในสไตล์โมเดิร์นกับชุดห้องนอน MARZERA (มาร์เซร่า) ชุดห้องนอนดีไซน์ใหม่ล่าสุดจากคอนเซ็ปต์ กับวัสดุลายหินอ่อนสีวาลาคัสตัดกับสีลินด์เบิร์กโอ๊คเสริมให้ห้องสวยและมีเอกลักษณ์ในแบบที่เป็นคุณโดยเฟอร์นิเจอร์คอลเลคชั่นมาร์เซร่านั้น มีสินค้าหลายประเภทให้เลือกซื้อกันเพื่อตอบโจทย์ทุกการงานของคุณ!

โต๊ะเครื่องแป้งที่มาพร้อมกับกระจกเงาบานยาวส่องเต็มตัวเช็คความสวยก่อนออกจากบ้านได้ตามสบาย พร้อมเสริมฟังก์ชั่นการใช้งานด้วยตะขอแขวนและชั้นวางของด้านข้างที่สามารถเก็บเครื่องสำอางได้อย่างจุใจแถมยังหยิบจับง่าย ช่วยให้การแต่งตัวของคุณง่ายดายและสนุกยิ่งขึ้น

เติมความหรูหราแต่ให้ ‘ห้องนั่งเล่น’ แต่ก็ยังครบไว้ซึ่งทุกฟังก์ชั่นเพื่อการพักผ่อนของคุณและคนที่คุณรัก ด้วยเฟอร์นิเจอร์จากคอลเล็คชั่น MARZERA (มาร์เซร่า) ที่จะทำให้ทุกช่วงเวลาของคุณเต็มไปด้วยความสุข

นอกจากสีหวานหวานของคุณผู้หญิงแล้ว คอลเล็คชั่น MARZERA (มาร์เซร่า) ยังมีสีโทนขรึมสำหรับคุณผู้ชายที่ชอบความเป็นโมเดิร์นแบบชิคให้เลือกตกแต่งห้องให้สนุกและสะท้อนตัวตนในแบบคุณ

BRICKO COLLECTION

สร้างความแตกต่างให้กับสไตล์ LOFT ที่เห็นได้ทั่วไปกับ BRICKO COLLECTION จากคอนเซ็ปต์ด้วยการผสานระหว่าง STYLE & FUNCTION ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว โดยดึงความเป็นลอฟต์ออกมาแบบพอดีแต่ในขณะเดียวกันก็เติมฟังก์ชั่นสำหรับการใช้ชีวิตแบบคอนโดโดยเฉพาะลงไปในชุดเฟอร์นิเจอร์เพื่อตอบโจทย์เรื่องพื้นที่จำกัดได้อย่างหายห่วง

เพิ่มพื้นที่ในคอนโดที่ถูกมองข้ามด้วยชุดเตียงนอนสไตล์ลอฟท์ มีฟังก์ชั่นพิเศษคือ มีช่องว่าง 1 ช่องข้างเตียง และลิ้นชักใต้เตียง 2 ช่อง สามารถวางของที่ต้องการได้อย่างสะดวก

มุมแต่งตัวใช้ทุกพื้นที่ในคอนโดให้คุ้มค่ากับพื้นที่ปลายเตียงที่ช่วยให้คุณสามารถเก็บเสื้อผ้า ของใช้ ได้เป็นสัดส่วนยิ่งขึ้น

เป็นทั้งมุมรับแขกและพื้นที่พักผ่อนแบบเอ็กซ์คูลซีพด้วยชุดโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์และโซฟาดีไซน์พิเศษเพิ่มฟังก์ชั่นพื้นที่เก็บของด้านล่าง เพื่อเก็บรองเท้า ตอบโจทย์ชีวิตคอนโดถึงแม้จะพื้นที่น้อยแต่ก็มีห้องสไตล์ลอฟท์ในแบบสบายกระเป๋าได้ไม่ยาก

MILIE COLLECTION

ใครชอบแต่งห้องแบบเรียบง่าย สบายตาแต่ดูมีดีเทล เรารับรองว่าต้องถูกใจชุดห้องนอนจาก MILIE COLLECTION เฟอร์นิเจอร์ชุดห้องนอนที่มาพร้อมวัสดุไม้สีอ่อน (SOLID OAK) แบบครบเซ็ต ให้ความรู้สึกสวยแบบเรียบง่ายแต่จับต้องได้ผสมความธรรมชาติด้วยวัสดุกรุผิวเพื่อความสบายตา ที่สำคัญด้วยความเป็นกลางของการดีไซน์ใน COLLECTION นี้ ทำให้คุณสามารถไป MIX&MATCH ต่อได้ง่ายต่อยอดจินตนาการด้านดีไซน์ได้ไม่รู้จบ

สำหรับเตียงจาก MILIE COLLECTION ได้มีการดีไซน์หัวเตียงใหม่เพื่อเพิ่มช่องเก็บของอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่สามารถวางของได้อย่างจุใจครบทุกความต้องการการใช้งาน ไม่ว่าจะนอนเล่นมือถือ หรือนั่งอ่านหนังสือบนเตียง ก็สามารถใช้พื้นที่หัวเตียง พื้นที่เอนกประสงค์ที่มักถูกมองข้ามได้อย่างคุ้มค่า

เอาใจสาวๆ ด้วยการออกแบบโต๊ะเครื่องแป้งแบบพิเศษด้วยหน้าบานกระจกสามารถเปิดเพื่อจัดเก็บเครื่องสำอางที่ต้องการได้แบบเป็นสัดส่วน แถมยังมีพื้นที่ให้เก็บได้แบบจุใจ หมดปัญหาการหาลิปสติกที่โปรดไม่เจอได้อย่างดี

ตู้วางทีวีที่ทำหน้าที่มากกว่าความสวยงามมาพร้อมฟังก์ชั่นพื้นที่จัดเก็บ ซึ่งถือว่าเป็นการผสมผสานกันระหว่างดีไซน์และการใช้งานที่เข้ากันอย่างลงตัว

VAZENTA COLLECTION

ปิดท้ายกับไอเดียที่ 4 กับความเรียบง่ายที่ลงตัวด้วย  VAZENTA COLLECTION ชุดห้องนอนที่โดดเด่นด้วยวัสดุปิดผิวลายปูนเปลือย ‘สีเกรย์มิส’ ตัดกับลายไม้ธรรมชาติที่เลือกได้ทั้งสีโทนเข้มและอ่อน ทำให้ห้องดูมีมิติแต่ก็ดูอบอุ่น อีกทั้งน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

เตียง มาพร้อมทั้งดีไซน์สุดชิคและฟังก์ชั่นเพิ่มพื้นที่จัดเก็บของด้วยช่องเก็บของอเนกประสงค์ที่หัวเตียง สามารถวางของได้อย่างจุใจ

โต๊ะเครื่องแป้ง ที่สวยโดนใจ ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นของสายแฟชั่นรักการแต่งตัว ทั้งกระจกบานยาวที่สามารถส่องได้ทั้งตัว และพื้นที่เก็บของสำหรับเก็บเครื่องสำอางชิ้นโปรดได้อย่างเต็มที่

รายละเอียดสินค้า :

1.ชุดห้องนอน MARZERA ราคา 34,900 บาท (สีลินด์เบิร์กโอ๊ค ตัด PHG ขาว-วาลาคัส)

ประกอบไปด้วย เตียงขาเหล็กรูปตัวยู 6 ฟุต / ตู้เสื้อผ้า160 ซม. / โต๊ะเครื่องแป้ง 60 ซม. / ตู้ข้างเตียง 30 ซม. (1ชิ้น)

หรือดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ > WWW.KONCEPTFURNITURE.COM/TH/PRODUCTS?SEARCHTEXT=MARZERA

 

2.ชุดห้องนอน BRICKO COLLECTION

ชุดห้องนอน (ตามภาพด้านบน) ทั้งหมดจำนวน 6 ชิ้น ราคา 18,690 บาท ประกอบไปด้วย

เตียง 5 ฟุต / กล่องแขวน 30 ซม. / กล่องแขวน 160 ซม. / ชั้นแขวน 30 ซม. / ชั้นแขวน 160 ซม. / ตู้ข้างเตียง 30 ซม

ชุดโต๊ะเครื่องแป้ง (มีราวแขวนกางเกง) ราคา 7,790 บาท

ชุดวางทีวี (พร้อมกล่องแขวนด้านบน) ราคา 6,490 บาท

ชุดโต๊ะอาหาร ขนาด 100 ซม. ราคา 7,250 บาท

ชุดห้องนั่งเล่น ทั้งหมดจำนวน 6 ชิ้น ราคา 23,500 บาท  ประกอบไปด้วย

โซฟา 160 ซม. / โต๊ะทำงาน 60 ซม. / กล่องแขวน 60 ซม. / กล่องแขวน 160 ซม. / ชั้นแขวน60 ซม. / ชั้นแขวน 160 ซม.

หรือดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ > WWW.KONCEPTFURNITURE.COM/TH/PRODUCTS?SEARCHTEXT=BRICKO

 

3.ชุดห้องนอน MILIE ราคา 23,900 บาท (สีโซลิดโอ๊คโอ๊ค)

ประกอบไปด้วย เตียง6ฟุต / ตู้เสื้อผ้า 160 ซม. / โต๊ะเครื่องแป้ง 45 ซม. / ตู้วางทีวี 160 ซม. /  และ ที่นอนสปริง รุ่นวีนัส#3 ขนาด 6ฟุต

หรือดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ >  WWW.KONCEPTFURNITURE.COM/TH/PRODUCTS/59019039/MILIE

 

4.ชุดห้องนอน VAZENTA ราคา 29,500 บาท (สีลินด์เบิร์กโอ๊ค)

ประกอบไปด้วย เตียง 6 ฟุต /  ตู้เสื้อผ้า 200 ซม. / และ โต๊ะเครื่องแป้ง 60 ซม.

หรือดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ >   HTTPS://WWW.KONCEPTFURNITURE.COM/TH/PRODUCTS/59019043/VAZENTA

 

*ทั้งนี้ทั้งนั้นหากคุณกำลังจะตัดสินใจแต่งห้องนอน และอยากเห็นสินค้าจริง สามารถชมสินค้าจริงได้ที่ KONCEPT FURNITURE ทุกสาขา แต่รีบๆหน่อยนะ เพราะราคาดังกล่าว มีผลตั้งแต่ 1 ส.ค. – 31 ส.ค. 61 เท่านั้น