บ้านพฤกษา

หากการมีบ้านที่สมบูรณ์แบบเปรียบเสมือน “ฝันในอากาศ”…พฤกษาพร้อมจะเปลี่ยนฝันนั้นให้เป็น “ความจริง”

บ้านพฤกษา
บ้านพฤกษา

ใครๆ ก็อยากมีบ้านในฝันเป็นของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น เพราะบ้านเปรียบเสมือนของขวัญอันมีค่าชิ้นใหญ่ที่เป็นตัววัดได้ถึงความมั่นคงในชีวิต และไม่ว่าจะหลังเล็กหรือหลังใหญ่ถ้าขึ้นชื่อว่าเป็น “บ้าน” ของเราแล้ว จะเหน็ดเหนื่อยจากที่ไหนมาก็ตาม เมื่อได้เข้าบ้านที่แสนอบอุ่นก็ทำให้หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง การมีบ้านที่ดีจึงเป็นความฝันของหลายๆ คน ซึ่งการมีบ้านที่สมบูรณ์แบบ จะต้องสวยทั้งภายในและภายนอก เป็นบ้านที่มีโครงสร้างที่แข็งแรง มีคุณภาพได้มาตรฐาน เพื่อการอยู่อาศัยแบบอุ่นใจไร้กังวลในระยะยาวนั่นเอง

หากค้นหาข้อมูลของผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในอินเทอร์เน็ต บริษัทที่มุ่งเน้นการออกแบบบ้านด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมการสร้างบ้านเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคในทุกกลุ่ม ชื่อของ “พฤกษา” น่าจะขึ้นมาเป็นอันดับต้นๆ เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พฤกษาได้ตอกย้ำการก่อสร้างโครงการคุณภาพต่างๆ ที่ช่วยให้คุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทุกอย่างบ่งบอกได้ถึงความใส่ใจที่มีให้ผู้บริโภค ทุกโครงการจะมีฟังก์ชั้นที่ตอบสนองการใช้ชีวิตในทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

บ้านพฤกษา

สิ่งเหล่านี้เองที่ทำให้ชื่อของ “พฤกษา” กลายเป็นที่จดจำและเป็นที่เชื่อถือเสมอมา นอกจากมุ่งมั่นเรื่องของคุณภาพการก่อสร้างด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยในทุกโครงการแล้ว อีกสิ่งที่ขึ้นชื่อก็คือการสร้างสังคมคุณภาพที่น่าอยู่ให้เกิดขึ้นในสังคมไทย หลายๆ คนคงอยากรู้กันแล้วใช่หรือไม่ว่า “พฤกษา” เค้ามีวิธีและเทคนิคการยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัย เพิ่มความสุขที่แท้จริงให้กับทุกความฝันของการมีบ้านได้อย่างไร วันนี้เราจะพาไปเจาะลึกถึงรายละเอียดเหล่านั้นพร้อมกัน

จะว่าไปแล้วพฤกษาถือเป็นองค์กรที่ไม่เคยหยุดพัฒนา ในแต่ละโครงการจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงและเทคโนโลยีการก่อสร้างบ้านใหม่ๆ ที่ดีขึ้นอยู่ตลอด การพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่งนี้มาจากพื้นฐานที่ใส่ใจ อยากให้ทุกคนมีบ้านที่อยู่แล้วมีความสุขที่สุด เพราะเข้าใจดีว่าการมีบ้านคือการลงทุนทั้งชีวิต ด้วยความใส่ใจในการเพิ่มความสุขให้ทุกคนได้มีบ้านในฝันจาก 5 แนวคิด เพื่อส่งมอบบ้านคุณภาพที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าคือ

บ้านพฤกษา

บ้านพฤกษา

ใส่ใจในเทคโนโลยีการก่อสร้างและการผลิต

เพราะระบบการก่อสร้างของพฤกษาทุกโครงการมีความโดดเด่นเรื่องระบบการก่อสร้างช่วยให้บ้านแข็งแรง ทนทาน จากวัสดุที่ผลิตด้วยนวัตกรรมและการสร้างบ้านที่ทันสมัย ผ่าน 2 เทคโนโลยี คือ การใช้ Pruksa Precast นวัตกรรมแผ่นผนังที่ผลิตในโรงงานที่ทันสมัยของตัวเองมาใช้ในการก่อสร้าง เพื่อส่งมอบบ้านระดับคุณภาพให้กับผู้ซื้อ ควบคุมคุณภาพด้วยมาตรฐานระดับโลก ทำให้มั่นใจได้ว่า บ้านที่ก่อสร้างด้วย “Pruksa Precast” มีความมั่นคง แข็งแรง และปลอดภัย และยังช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอกได้ด้วย ถือเป็นการก่อสร้างเพื่อการอยู่สบายสำหรับทุกสมาชิกในครอบครัว

อีกหนึ่งเทคโนโลยีที่โดดเด่นคือ ระบบการก่อสร้างบ้านคุณภาพระบบอุตสาหกรรม หรือ Pruksa REM (Pruksa Real Estate Manufacturing) ด้วยกระบวนการก่อสร้างบ้านที่เป็นขั้นตอน ใช้ช่างที่ชำนาญเฉพาะด้าน ทำให้ได้บ้านคุณภาพมาตรฐาน ตลอดจนการพัฒนาด้านฟังก์ชั่นใช้งานของที่อยู่อาศัยและเทคโนโลยีต่างๆ  เพื่อตอบสนองการใช้งานของลูกค้าที่หลากหลาย และถือเป็นครั้งแรกในวงการอสังหาริมทรัพย์ที่นำวิธีการนี้มาใช้ส่งผลให้พฤกษาคว้า 2 รางวัลระดับโลกASQ’s 2012 World Conference ที่สหรัฐอเมริกมาครอง

ใส่ใจในนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยอย่างสร้างสรรค์

เพราะพฤกษาคิดไกลกว่าคำว่า “บ้าน” จึงคิดค้นเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยยุคปัจจุบันไปจนถึงอนาคต โดยมีการเพิ่มระบบ Pruksa Home Automation & Security System หรือระบบอัจฉริยะที่มีระบบปฏิบัติการเหมือนมีผู้เชี่ยวชาญมาคอยดูแลคุณง่ายๆ แค่ปลายนิ้วสัมผัส

บ้านพฤกษา

  • Smart Control สามารถควบคุมและสั่งการเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านผ่าน Smart Phone
  • Smart Camera ชุดกล้อง CCTV ที่มีระบบป้องกันขโมย ป้องกันอัคคีภัย หากตรวจพบความผิดปกติระบบจะส่งสัญญาณแจ้งเตือนเข้าโทรศัพท์มือถือ  
  • Smart Security สัญญาณกันขโมยติดที่ประตูบ้าน และเครื่องจับความเคลื่อนไหว สามารถควบคุมผ่านโทรศัพท์มือถือได้

ใส่ใจในการออกแบบอย่างสร้างสรรค์

เพราะพฤกษาเข้าใจดีว่าการซื้อบ้านคือการลงทุนครั้งใหญ่ของชีวิต จึงตอบโจทย์ความต้องการที่อยู่อาศัยทั้ง 4 ด้าน ในอนาคต หรือ 4 Consumer Mega Trends ซึ่งได้แก่        

  1. บ้านแข็งแรงปลอดภัย (Safety Home) ด้วยการก่อสร้างที่ใช้นวัตกรรม Precast ที่ทันสมัยทำให้ได้บ้านที่แข็งแรง ทนทาน ปลอดภัย
บ้านพฤกษา
Healthy Home เพื่อสุขภาพที่ดี
  1. บ้านที่ใส่ใจสุขภาพและผู้สูงอายุ (Healthy Home) เลือกใช้วัสดุภายในบ้านที่คำนึงถึงสุขภาพของผู้อยู่อาศัย เลือกวัสดุก่อสร้างที่ปราศจากสารก่อมะเร็ง ห้องน้ำดีไซน์สำหรับผู้สูงอายุและผู้ป่วย และการออกแบบฟังก์ชั่นภายในบ้านเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้สูงอายุ
  2. บ้านประหยัดพลังงาน (Green Home) มีการนำเทคโนโลยีและกระบวนการก่อสร้างที่ช่วยลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติ และนำพลังงานทดแทนมาใช้ เช่น การติดตั้งแผง Solar Cell ติดตั้งฉนวนกันความร้อนภายในบ้าน การใช้สุขภัณฑ์ประหยัดน้ำ ระบบเหล่านี้ยังช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับผู้อยู่อาศัยในระยาวอีกด้วย
  3. บ้านทันสมัย (Smart Home) มีการนำเทคโนโลยีที่มาช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ตอบสนองการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ด้วยการนำแอพพลิเคชั่นมาใช้ในการควบคุมการเปิดปิดสวิชต์ไฟ เครื่องปรับอากาศ และกล้องวงจรปิดภายในบ้านบนสมาร์ทโฟน เป็นต้น

ใส่ใจในสังคมและสิ่งแวดล้อมรอบข้างอย่างสร้างสรรค์

เพราะพฤกษาอยากให้ลูกค้ามีสังคมที่ดี สิ่งแวดล้อมที่ไว้ใจได้ด้วยการออกแบบสังคมคุณภาพที่พัฒนาเฉพาะเพื่อผู้อยู่อาศัย

  • Solar Cell ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ รักษาสิ่งแวดล้อม     
  • Jogging Track สวนที่ออกแบบพิเศษสำหรับการออกกำลังกาย
  • Bike Lane เลนที่จัดสรรสำหรับรถจักรยาน
  • CCTV เพิ่มความปลอดภัยให้คุณได้อุ่นใจมากขึ้น ด้วยกล้องวงจรปิดทั้งบนถนนหลัก ถนนรอง และ Main Gate
  • Double Security Gate ประตูทางเข้าโครงการ 2 ชั้น เพื่อเพิ่มความปลอดภัย    
  • Fast Lane & Easy Pass แยกทางเข้า-ออก ระหว่างลูกค้าและแขก

ใส่ใจการบริการอย่างสร้างสรรค์

เพราะพฤกษาห่วงใยและใส่ใจคุณทุกรายละเอียด นอกเหนือจากการสร้างสรรค์บ้านคุณภาพ พร้อมมอบบริการหลังการขายที่ดี เช่น การแจ้งซ่อม แม่บ้าน รักษาความปลอดภัย ซักรีด ดูแลล็อกเกอร์ภายในโครงการ ปัจจุบันพฤกษามีทั้งทีมดูแลของบริษัทเองและใช้ Outsource บริษัทจากภายนอกเข้ามารับเหมาบริการ รวมทั้งให้ทั้งคำปรึกษาเรื่องสินเชื่อเพื่อให้บ้านในฝันของคุณเป็นจริง โดยลูกค้าสามารถแจ้งปัญหาผ่าน www.pruksa.com ที่สะดวกครอบคลุมทุกช่วงเวลา ด้วยแนวคิดที่พร้อมใส่ใจทุกความรู้สึก พร้อมมอบความห่วงใยให้คุณได้มากกว่าคำว่า “บ้าน”

บ้านพฤกษา
Lifetime Service ดูแลคุณด้วยใจ

ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งดี ๆ ที่พฤกษามุ่งมั่น ทุ่มเท และใส่ใจ และยังคงไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาปรับปรุงทุกกระบวนการทำงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบบ้านและการบริการที่ดีที่สุดเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด

หมายเหตุ : รายละเอียดบางรายการมีเฉพาะในบางโครงการเท่านั้น
สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1739 หรือ Pruksa.com