ฮอนด้า เฮชอาร์-วี

เก็บตกความสนุกจากบูธฮอนด้า ในงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear

ฮอนด้า เฮชอาร์-วี
ฮอนด้า เฮชอาร์-วี

หนึ่งในไฮไลต์ที่เรียกสายตาคนเดินงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2018 ที่เพิ่งจบไปหมาดๆเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ณ ไบเทคบางนา ต้องยกให้ความน่าสนใจจากบูธฮอนด้าค่ะ เพราะนอกจากทุกคนจะได้สัมผัสกับฮอนด้า เฮชอาร์-วี ตัวใหม่ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นถูกใจคนรักรถครอสโอเวอร์กันแล้ว กิจกรรมสนุกๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการ Workshop หลายรูปแบบ ทั้งจากกูรูนิตยสารบ้านและสวน และมายโฮม และจากเซเลเบรตี้ที่นอกจากจะมาพูดคุยเรื่องไลฟ์สไตล์น่าสนใจ ผู้แวะมาชมยังร่วมสนุกไปกับเกมง่ายๆให้ได้ร่วมลุ้นรางวัลกันตลอดงานอีกด้วย ย้อนกลับไปชมบรรยากาศความประทับใจจากงานนี้ไปด้วยกันค่ะฮอนด้า เฮชอาร์-วี ฮอนด้า เฮชอาร์-วี

เริ่มต้นความน่าสนใจกันก่อนด้วยการนำรถฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่มาให้ผู้เดินงานได้สัมผัสกันแบบเต็มๆตา ความครบเครื่องที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่ทันสมัยทั้งภายนอกและภายใน ที่หลายคนให้ความสนใจก็ตรงอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ยกระดับไปอีกขั้น อาทิระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (Honda LaneWatch) ระบบเตือนและช่วยเบรกที่ความเร็วต่ำ (City Brake Active System) และระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจรีโมทอยู่ห่างจากตัวรถ (Walk Away Auto Lock) และแน่นอนว่าส่วนที่ตอบโจทย์การ ใช้งานที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์แบบแฟนๆบ้านและสวนที่สุดอยู่ที่ห้องสัมภาระท้ายขนาดใหญ่ พร้อมเบาะนั่งด้านหลังอเนกประสงค์ที่ปรับพับได้ถึง 3 รูปแบบ เพื่อให้คุณสามารถขน ย้าย ช้อปได้ตั้งแต่ต้นไม้แสนรัก เฟอร์นิเจอร์แสนสวย หรือทริปสนุกของคุณและเพื่อนๆได้อย่างครบครันและลงตัว

ฮอนด้า เฮชอาร์-วี

นอกจากความน่าทึ่งของฮอนด้า เอชอาร์-วี  ในงานยังมีไฮไลต์ที่ทำให้หลายคนประทับใจยังอยู่ที่กิจกรรม Workshop จากทีมงานบ้านและสวนและมายโฮมที่พี่อรรถ คุณอรรถ ประพันธ์วัฒนะ หัวหอกของงานบ้านและสวนแฟร์สุดเท่ของเราชวนทุกคนมาทำพวงกุญแจรักษ์โลกที่ทำจากผ้าใบที่ผู้เข้าร่วมเวิร์คช้อปก็ได้ของจากฝีมือตัวเองกลับไปกันหลายท่านฮอนด้า เฮชอาร์-วี ฮอนด้า เฮชอาร์-วี ฮอนด้า เฮชอาร์-วี

ตามด้วยความน่ารักสดใสของ 2 พิธีกรสาวมากความสามารถ พี่ฮอลล์-ลีฬภัทร กสานติกุล บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร my home และน้องออน-อรพรรณ วัจนะเสถียรกุลกองบรรณาธิการ นิตยสาร my home ชวนกันมาทำกระเป๋าจากเสื้อฮอนด้าที่กลายเป็นไอเท่มพิเศษที่หลายคนชื่นชอบ (สังเกตได้จากรอยยิ้มของทุกท่านในรูปนะคะ ^^)

ฮอนด้า เฮชอาร์-วี ฮอนด้า เฮชอาร์-วีฮอนด้า เฮชอาร์-วี

นอกจากนี้ยังมีเซเลบริตี้อย่างน้องแจ๊สกี้ อดีต Duo นาตาลี & แจ๊สกี้ จากยุค 90 มาสาธิตการทำลิปบาล์ม พร้อมแบ่งปันสิ่งดี ๆ ความรู้และประสบการณ์การดูแลสุขภาพที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ น้องไอซ์ อธิชนัน ศรีเสวก ดาราจากซีรีย์จาก Club Friday ก็มาเข้าร่วม Workshop ด้วย และสุดท้ายที่เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้เข้าชมงานได้ไม่ น้อยก็คือการแสดงสนุกของน้องจันจิ จันทร์พิทักษ์ชัย นักร้องชื่อดังที่มาพร้อมท่าเต้น และคาแรกเตอร์สนุกของเธอค่ะ

ฮอนด้า เอชอาร์-วี ฮอนด้า เอชอาร์-วี

ฮอนด้า เอชอาร์-วี

และนี่ก็คือบรรยากาศความสนุกในวันนั้นที่บ้านและสวน.com ประมวลภาพมาให้ชมค่ะ แล้วพบกับกิจกรรมดีๆจากบูธฮอนด้าในงานบ้านและสวนแฟร์ได้อีกครั้งในวันที่ 26 ตุลาคม – 5 พฤศจิกายน 2561 นี้ที่ชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานีนะคะ รับรองว่ากิจกรรมน่ารัก เกมส์สนุกๆจะจัดเต็มให้ทุกท่านเช่นเคย แล้วพบกันนะคะ