“XT DIMENSION” แสนสิริ ชวนชาวมิลเลนเนียลร่วม Extend Your Style  

บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) นำโดย อู้ พหลโยธิน ประธานบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ จัดงานยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี ‘XT Dimension’ ชวนบรรดาเหล่ามิลเลนเนียลยุคใหม่ ฉีกทุกกฏการอยู่อาศัย สัมผัสประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ใหม่แบบไร้ขีดจำกัดกับ Passion ที่ใช่คุณ ที่ ‘X’ ไปกับหลากหลายกิจกรรมสุดฮิปที่คุณเลือกเองได้

ห้ชาวมิลเลนเนียลและคนยุคใหม่ได้สัมผัสและสนุกสนานกันให้เต็มอิ่มก่อนใครโดยยกบรรยากาศของพื้นที่ co-sharing จัดเต็มกับไฮไลท์เด็ดสุดมันส์จากเหล่า Lifestyle Curators อาทิ Dudesweet, DJ Paulie, Coffeeology, Casa Lapin, ZimPlex, V Activewear x Andaman by Teerut Wongwatanasin พร้อมพบกับครั้งแรกของ XT New Lifestyle Condominium” นิยามใหม่ของไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมที่มาพร้อมกับประสบการณ์การอยู่อาศัยแนวใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Extend Your Style” ให้ชาวมิลเลนเนียลยุคใหม่ได้ Extend ไลฟ์สไตล์แบบ XT Explore Your Space” เลือกรูปแบบห้องได้ตามสไตล์การใช้ชีวิตคุณ Expand Your Lifestyle” กับ Co-Sharing Facilities พื้นที่ส่วนกลางพิเศษที่แชร์กันได้ในทุก XT Condominium

แสนสิริ

สนุกกับไลฟ์สไตล์ที่ใช่ เลือกกิจกรรมที่ชอบได้มากขึ้นกับ Cooking Studio, Photo Studio, Arts & Crafts Studio ที่ XT ห้วยขวาง Co-Work / Play Space ที่ XT เอกมัย และ Creative Playground ที่ XT พญาไท คุณจะเจอเพื่อนใหม่ที่ชอบในสิ่งเดียวกัน ได้ไอเดียและแรงบันดาลใจดีๆ ได้ที่ ทุก XT ที่จะเกิดขึ้น โดยภายในงานมีเหล่าเซเลบริตี้จากหลากลายวงการมาร่วมงานมากมาย

แสนสิริ

อู้ พหลโยธิน ประธานบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) และ Sansiri Creative Studio กล่าวถึงการเปิดตัว XT Condominium ในรูปแบบใหม่ในครั้งนี้ ว่า “โครงการนี้เป็นโครงการใหญ่ที่สุดที่เราเคยเปิดตัวมา โดยจะเน้นการมอบประสบการณ์ในทุกโครงการ XT ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของชาวมิลเลนเนียลและคุนยุคใหม่ไว้ภายในงานเดียวกันนี้ ไม่ว่าจะเป็น เอกมัย ห้วยขวาง พญาไท สามารถมาแชร์ facilities กันได้ รวมถึงอีกไฮไลท์เด่นของโครงการที่สามารถเลือก Layout ของห้องได้ตามความชอบและไลฟ์สไตล์ ของคุณได้ ซึ่งโครงการนี้ของแสนสิริก็มีห้องหลากหลายสไตล์ที่ผมเชื่อว่าตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกคนแน่นอน อยากให้ทุกคนได้ลองมาค้นหาตัวตนที่ใช่และได้สร้างสรรค์พื้นที่ในแบบฉบับที่เป็นตัวคุณเอง”