hong kong october show

4 สเต็ปการนำเข้าสินค้าจากฮ่องกง

hong kong october show
hong kong october show

เตรียมความพร้อมกันอีกนิด เพื่อเตรียมช็อปมหกรรมครั้งใหญ่ Hong Kong October Show 2018 แหล่งรวมสินค้าคุณภาพและดีที่สุดในของเอเชีย จากเหล่าซัพพลายเออร์กว่า 30 ประเทศ ที่ร่วมจัดแสดงสินค้ามากกว่า 4,050 บูธ

Hong Kong October Show จัดขึ้นสองสัปดาห์สุดท้ายของเดือนตุลาคมของทุกปีในประเทศฮ่องกง นับเป็นเมือง Trader สำคัญในการกระจายสินค้าไปยังที่ประเทศอื่นๆ ทั่วโลก เพราะความมีประสิทธิภาพในระบบโลจิสติกส์ ซึ่งถือเป็นโอกาสดีของผู้จัดซื้อจัดหาสินค้าที่มองหาความสะดวกในการนำเข้าจากสินค้าภายในงาน HONG KONG OCTOBER SHOW สู่ประเทศไทย

4 สเต็ปสำคัญกับ AIR CARGO

hong kong october show

สำหรับช่องทางที่เป็นที่นิยมในการขนส่งสินค้าจากฮ่องกงสู่เมืองไทยนั้น ต้องยกให้ AIR CARGO หรือ การขนส่งสินค้าทางอากาศ เพราะสะดวกรวดเร็วและมีตารางเวลาการขนส่งที่แน่นอน ซึ่งปัจจุบันมีบริษัทที่เป็นเอเจนซี่ หลายเจ้าเป็นตัวแทนที่ได้รับรองจากสมาคมการขนส่งทางอากาศ และแต่งตั้งโดยบริษัทการบินให้ดำเนินการรับและออกเอกสารกำกับสินค้า Air Waybill พร้อมทั้งเก็บค่าขนส่งที่เกี่ยวข้องในนามของบริษัทการบิน โดยมีขั้นตอนสำคัญ ดังนี้

1. ดำเนินการเอกสารสำหรับการส่งออก

ติดต่อเจ้าหน้าที่หรือบริษัทตัวแทนในการขนส่ง เพื่อดำเนินการทำเอกสารสำคัญที่ต้องใช้ รวมถึงต้องทำใบอนุญาตในการนำเข้า/ส่งออก ในกรณีที่เป็นสินค้าควบคุมการนำเข้าหรือส่งออก

2. นำส่งสินค้าเข้าโกดังประเทศต้นทาง

ก่อนจะลำเลียงสินค้าขึ้นเครื่องบินขนส่ง จะต้องแจ้งข้อมูลหรือรหัสผู้ใช้บริการแล้วกำกับที่กล่องสินค้าให้ครบทุกชิ้น เพื่อนำส่งสินค้าเข้าโกดังของประเทศฮ่องกง ซึ่งอาจใช้เวลา 1 – 3 วัน เพื่อรอลำเลียงขึ้นเครื่องบินขนส่ง (ระยะเวลาขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของบริษัท)

3. เริ่มขั้นตอนการขนส่ง

ขนส่งสินค้าทุกชิ้นจากฮ่องกงสู่ประเทศไทย โดยนับระยะเวลาจากวันที่สินค้าถึงโกดัง (ระยะเวลาการขนส่งตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด)

4. ยืนยันรายละเอียดการจัดส่ง

เมื่อสินค้ามาถึงประเทศไทย ทางเจ้าหน้าที่ขนส่งจะติดต่อเพื่อแจ้งยอดค่าขนส่งและยืนยันสถานที่เวลาในการจัดส่งสินค้าอีกครั้ง จากนั้นก็ชำระเงินและรอรับสินค้าที่บ้านได้เลย


หากท่านใดสนใจสินค้าคุณภาพดี มีให้เลือกหลากหลายประเภท ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ มี HONG KONG OCTOBER SHOW หนึ่งในมหกรรมสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่ได้รวบรวมสินค้าคุณภาพดี ดีไซน์ที่โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร โดยแบ่งสินค้าออกเป็น 7 ประเภทด้วยกัน

ในวันที่ 20-23 ตุลาคม 2561  ได้มีสินค้า 4 ประเภทประกอบด้วย Asian TOYS & GAME SHOWAsian HOUSEWARES & KITCHEN SHOWAsian GIFTS & PREMIUMS SHOW และ Asian FESTIVAL,CHRISTMAS & SEASONAL SHOW

และในช่วงที่สอง ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2561 จะนำเสนอสินค้าอีก 3 ประเภท ประกอบด้วย Asian STATIONERY SHOWAsian SANITARY & BATHROOM ACCESSORIES SHOW และ Asian GIFTS & TRAVEL GOODS SHOW

จัดขึ้น ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมระดับโลก Hong Kong Convention & Exhibition Centre

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
HONG KONG OCTOBER SHOW 2018 งานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

hong kong october show

พิเศษสำหรับผู้ซื้อนานาชาติที่ได้ลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้า สามารถสมัครขอรับสปอนเซอร์ เป็นเงินสนับสนุนเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางเข้าชมงาน มูลค่าสูงสุดถึง 4,600 ดอลล่าร์ฮ่องกง (ตามเกณฑ์และเงื่อนไข)


ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่

Asian TOYS & GAME SHOW (www.asiantng.com)
Asian HOUSEWARES & KITCHEN DHOW (www.asianhnk.com)
Asian GIFTS & PREMIUMS SHOW (www.asiangnp.com)
Asian FESTIVAL,CHRISTMAS & SEASONAL SHOW (www.asianchristmas.com)
Asian STATIONERY SHOW (www.asianstationeryshow.com)
Asian SANITARY & BATHROOM ACCESSORIES SHOW (www.asiansnb.com)
Asian GIFTS & TRAVEL GOODS SHOW (www.asiangnt.com)