จุดเช็คอินชิคๆห้ามพลาดของสายลุยใน King Power Adventure Zone ที่งาน Explorers Fair 2018

      เดินทางมาจนถึงวันสุดท้ายของงาน Explorers Fair 2018 ที่ Bitec Bangna งานแฟร์ของคนสายลุยที่จัดขึ้นโดยนิตยสาร  National Geographic ฉบับภาษาไทย ที่ภายในงานนอกจากจะมีกิจกรรมต่างๆของทางนิตยสาร ไม่ว่าจะเอ็กซิบิชั่นภาพถ่าย กิจกรรมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ไปจนถึงบูธขายสินค้าเกี่ยวกับกิจกรรมแอดเวนเจอร์แล้ว ยังมีอีกโซนที่ห้ามพลาดคือ  King Power Adventure Zone ที่ขนกิจกรรมแอดเวนเจอร์มาเอาใจสายลุยกันถึงในเมืองแบบไม่ต้องไปไหนไกล ตามชาว room ไปเช็คอินจุดไฮไลต์เด็ดๆกันได้เลยครับ

King Power Adventure Zone

เข้ามาในงานปุ๊บ ก็ไม่ต้องไปไหนไกล แวะทักทายและถ่ายรูปกับซุ้มเฟินสไบนางที่ย้อยระย้ารอให้คุณไปสัมผัส เก็บภาพสวยๆในสไตล์ฮิปที่เป็นตัวคุณ  กับพื้นที่ที่ออกแบบด้วยโครงเหล็กนั่งร้านแข็งแกร่งแต่กลับดูนุ่มนวลด้วยการสอดแทรกไม้แขวนประเภทเฟิน กลายเป็นจุดถ่ายรูปสีเขียวที่พร้อมให้คุณถ่ายรูปไปอวดชาวโซเชียลแบบเก๋ๆ

King Power Adventure Zone King Power Adventure Zone

มาใช้กำลังกันบ้างกับหน้าผาจำลองให้คุณได้ขยับแข้งขาท้าความสูงไปพร้อมกับใช้กำลังขาและแขน รวมถึงรวบรวมสมาธิเพื่อปีนขึ้นไปยังจุดสูงสุดของหน้าผา โดยที่ไม่ต้องกลัวตกหรือได้รับอันตรายเพราะมีอุปกรณ์ป้องกันความปลอดภัยและผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลอย่างใกล้ชิด บอกเลยว่าคุณต้องไม่เสียเหงื่อฟรีๆ เพราะหลังจากปีนหน้าผาเสร็จปั๊บ ก็ร่วมลุ้นรับของรางวัลมากมายจาก King Power ทั้งในรูปแบบของสินค้าต่างๆและส่วนลดในการช็อปออนไลน์อีกด้วย

ต่อด้วยชวนเด็กๆเข้าไปผจญภัยในสวนป่าสน ที่จำลองป่าสนดิบชื้นมาไว้ในงานให้เด็กๆได้เข้าไปศึกษาระบบนิเวศของป่าแบบง่ายๆ ด้วยทางเดินคดเคี้ยวท่ามกลางลำต้นสนที่สูงชะลูด สอดแทรกด้วยทางเดินที่ปกคลุมด้วยมอสเขียวชอุ่ม ให้ความรู้สึกเย็นสบายเหมือนได้แบกเป้เข้าป่าในวันหยุดฝนพรำ

King Power Adventure Zone

เดินเที่ยวถ่ายรูปกันจนจุใจแล้ว ก็มานั่งพักขา จิบกาแฟแบบชิลๆกันได้ที่ EUREKA COFFEE TAP คาเฟ่สุดเท่ที่พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มเย็นๆ ในเมนูที่แค่เห็นรูปก็อดใจไม่ไหว ไม่ว่าจะเมนูซิกเนอเจอร์อย่าง KAI KEM LATTE  กาแฟลาเต้หอมเข้ม กรุบกริบด้วยไข่เค็มหวานมัน ท็อปปิ้งด้วยทองหยอด จนกลายเป็นเมนูแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร หรือจะเป็นเมนูชาไทยทุเรียนก็น่าลองไม่แพ้กัน กินหวานแล้วต้องต่อด้วยเมนูอาหารคาวสไตล์ฟิวชั่น ให้ได้อิ่มท้องกับเมนูแนะนำอย่างคาโบนาร่าไข่เค็ม และปีกไก่ทอดซอสฮันนี่

บอกเลยว่าห้ามพลาดจริงๆกับไฮไลต์ของโซนนี้ และสำหรับวันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วที่คุณจะได้พาครอบครัวและลูกหลานมาร่วมผจญภัยไปกับเรา ที่สำคัญคือโปรโมชั่นดีๆมากมายจาก King Power ซึ่งมอบให้คุณคนพิเศษเพียงแค่วันนี้วันเดียวเท่านั้น สำหรับใครที่สมัครบัตร “King Power Card” ภายในงาน เมื่อซื้อแพ็คเกจ 6,000 บาท รับคูปองส่วนลดไปเลยทันที 300 บาท จากปกติที่ต้องราคาเปิดบัตรอยู่ที่ 50,000 บาท สำหรับนำไปช็อปปิ้งสินค้าใน King Powerแล้วรับส่วนลด 10% พร้อมคูปองส่วนลด on-top 5% จำนวน 2 ใบสำหรับการซื้อสินค้าต่อ 1 ใบเสร็จ หรือแพคเกจ 1,000 บาท จากราคาปกติ 5,000 บาท  สำหรับนำไปช็อปปิ้งสินค้าใน King Powerแล้วรับส่วนลด 5% พร้อมคูปองส่วนลด on-top 5% จำนวน 1 ใบสำหรับการซื้อสินค้าต่อ 1 ใบเสร็จ

เรียกได้ว่าใครที่ตั้งใจมาเดินชมงานอยู่แล้วอย่าลืมแวะเวียนไปสมัครบัตรกันได้ที่งาน Explorers Fair ที่ Bitec Bangna ฮอลล์ 105 บูธ King Power หรือหากใครยังหาที่พาคุณแม่ไปเดินเที่ยวในวันแม่ไม่ได้ ก็มาเจอกันเราที่งานพร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายกลับบ้านแบบสบายใจ สบายกระเป๋าได้เลย