My life ห้องคือการใช้ชีวิต

หากเปรียบชีวิตเป็นละครหนึ่งเรื่อง สถานการณ์ทุกๆ วันที่เกิดขึ้นก็เปรียบเสมือนบทละครที่ร้อยเรียงกัน ผู้คนรอบข้างก็เปรียบเสมือนตัวละครที่ต่างมีปฏิสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน บ้านที่อยู่อาศัย สถานที่ทำงาน โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ก็เปรียบเสมือนกับฉากละครที่มารองรับพฤติกรรมต่างๆ ของตัวละครให้เกิดขึ้น

และในปัจจุบันด้วยสภาพแวดล้อมของสังคมที่เปลี่ยนไป ความเจริญต่างๆ ได้ก้าวล้ำเข้ามา บวกด้วยหน้าที่การงาน การเดินทาง และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทำให้คอนโดมิเนียมเป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกต้นๆของผู้คนยุคนี้ ซึ่งความสะดวกสบายต่างๆที่กล่าวมาข้างต้นก็ต้องแลกมาด้วยพื้นที่ในการใช้ชีวิตที่ค่อนข้างจำกัด วันนี้เรามีเหตุผลที่จะกลายมาเป็นแรงบันดาลใจให้คุณเปลี่ยนห้องสี่เหลี่ยมในคอนโดเป็นการใช้ชีวิตอย่างแท้จริงในแนวความคิดที่ว่า My room = My life จะเป็นอย่างไรนั้นไปชมกันเลยครับ

16_06 The Line Asok Ratchada_061

ยิ่งเดินทางน้อยยิ่งพักผ่อนได้นาน

ข้อนี้อาจเป็นตัวเลือกแรกๆ ของหลายๆ คนในการเลือกซื้อคอนโด เนื่องจากการเดินทางที่สะดวกสบายกว่าอยู่บ้าน คอนโดหลายๆแห่งมีการคมนาคมที่ค่อนข้างสะดวก เช่น อยู่ใกล้ทางด่วน , รถไฟฟ้า BTS , รถไฟฟ้าใต้ดิน ฯลฯ ทำให้เราไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางมากนัก สามารถล้มตัวลงนอนต่อบนเตียงนุ่มๆต่ออีกสักหน่อยก็นับเป็นการใช้ชีวิตที่ค่อนข้างคุ้มค่าเลยทีเดียว

16_06 The Line Asok Ratchada_009

เต็มเติมทุกช่วงเวลาแห่งความสุข

ด้วยความสะดวกสบายของการเดินทางจึงทำให้เรามีช่วงเวลาแห่งความสุขกับครอบครัวและคนที่เรารักอย่างเหลือเฟือ การกลับมาเจอหน้ากันเพื่อร่วมรับประทานอาหารหรือดูโทรทัศน์ร่วมกันพร้อมหน้า ก็เป็นการเพิ่มความสัมพันธ์ในครอบครัวและคนที่คุณรักให้อบอุ่นแน่นแฟ้นขึ้นเป็นอย่างดี

16_06 The Line Asok Ratchada_011

จำกัดพื้นที่แต่ไม่จำกัดกิจกรรม

ด้วยความที่คอนโดเป็นที่อยู่อาศัยที่มีพื้นที่ค่อนข้างจำกัด ดังนั้นเฟอร์นิเจอร์ที่เลือกใช้จึงต้องเป็นแบบมัลติฟังก์ชั่น ที่สามารถปรับแต่งตามความต้องการของเราได้ เช่น วันนี้มีแขกมาเยี่ยม เราก็สามารถกางเดย์เบดตัวเก่งออกเป็นเตียงนอนเพื่อรับรองแขกได้ นอกจากนั้นบางคอนโดยังมีพื้นที่ส่วนกลางในการทำกิจกรรมต่างๆ  ไม่ว่าจะเป็น สวนสวยที่มีพรรณไม้ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ หรือแม้กระทั่ง co-working space ที่เอาไว้ให้เราคุยงาน อ่านหนังสือ ไปจนถึงการมีตติ้งกันเล็กๆภายในครอบครัวได้เลยทีเดียว

16_06 The Line Asok Ratchada_020

บ่งบอกตัวตนผ่านการแต่งห้อง

ด้วยความเป็นอิสระของคอนโดสามารถปรับโน่นเติมนี้ ย้ายตรงนั้นได้ ห้องคอนโดจึงเปรียบเสมือนผ้าใบผืนใหญ่ที่ให้เราละเลงความเป็นตัวตนผ่านการตกแต่งห้อง เพื่อบ่งบอกความชอบ รสนิยม และไลฟ์สไตล์ของเราได้เสมอ

1-e72b6199-d221-45e1-849d-e7286418a4ca

จากที่กล่าวมาทั้งหมดข้างต้นเป็นแรงบันดาลใจคร่าวๆที่จะช่วยทำให้ My room = My life ห้องคือการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อน พบปะ สร้างแรงบันดาลใจ หรือเพิ่มความสัมพันธ์ในครอบครัว ล้วนเชื่อมโยงเฉกเช่นโครงการ THE LINE Asoke-Ratchada ที่เพียบพร้อมไปด้วยทำเลทองธุรกิจย่านอโศก-รัชดา ง่ายด้วยการเชื่อมต่อคมนาคมที่สะดวก เพียง  300 เมตร จาก MRT พระราม 9 , ใกล้ Airport Link มักกะสัน พร้อมแหล่งไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน ห่างจากเซ็นทรัลพระราม 9 เพียง 250 เมตร และเป็นครั้งแรกกับพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ที่ถูกดีไซน์ให้ต่อเนื่องกันถึง 3 ชั้น ให้คุณพักผ่อนกับสระว่ายน้ำระบบเกลือพร้อม Jacuzzi หรือออกกำลังกายให้เต็มที่ กับเครื่องออกกำลังกายทันสมัยอย่าง Technogym ก่อนจะไปเดินยืดเส้นสบายๆ ในสวน ที่พร้อมให้คุณเข้าถึงธรรมชาติได้อย่างเป็นส่วนตัว โดดเด่นด้วยจุดชมวิวที่ให้คุณรู้สึกเหมือนลอยอยู่กลางอากาศ เพราะออกแบบให้เป็นที่นั่งกึ่งนอนบน deck ไม้ ที่ยกระดับลอยขึ้นเสมอกับแนวขอบอาคารเสมือนนั่งชมวิวอยู่บนชิงช้า ให้คุณสัมผัสวิวพื้นที่สีเขียวจากฝั่งมักกะสันได้อย่างเต็มอารมณ์ ทั้งหมดนี้มีอยู่ใน THE LINE Asoke- Ratchadaมาสัมผัสแล้วคุณจะรู้ว่า My room = My life ห้องคือการใช้ชีวิตอย่างแท้จริงเป็นอย่างไร

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : THE LINE Asoke-Ratchada สนใจโทร 1685 หรือ www.sansiri.com