บ้านและสวนแฟร์ midyear

[ my home selected ] 14 เฟอร์นิเจอร์ โดนใจพี่ฮอลล์น้องออน ในงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2018

บ้านและสวนแฟร์ midyear
บ้านและสวนแฟร์ midyear

เห็นพี่ฮอลล์เลือกของให้คนอื่น ออนปัง ก็จะเอาด้วยจ้าา : ) เพราะออนถือคติเดินตามผุ้ใหญ่หมาไม่กัดค๊า อิอิ คนที่ออนจะเลือกเฟอร์นิเจอร์ภายในงาน บ้านและสวนแฟร์ midyear 2018 ให้ออนขอเน้นไปที่วัยรุ่นวัยเรา วัยใส ๆ ที่อาจจะเพิ่งมีคอนโดเป็นของตัวเอง หรือคนที่ยังไม่มีบ้าน ยังต้องอยู่หอพักหรือห้องเช่าดีกว่าค่ะ ด้วยพื้นที่ที่มีอยู่อย่างจำกัด การจะเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้านแต่ละครั้ง อย่างแรกที่ต้องคำนึงถึงเลยคือเรื่องของฟังก์ชั่นการใช้งาน ต้องมีขนาดเล็ก กระทัดรัด และที่สำคัญต้องสวยค่ะ 55555555 ก็ของสวย ๆ มันช่วยทำให้เราอารมณ์ดีนี้หน่า เวลาหันไปมองทีไรก็ยิ้มอย่างภูมิใจว่านี้ !! ฉันเลือกมากับมือตัวเองเลยนะ

บ้านและสวนแฟร์

ที่ห้องมีพื้นที่ไม่มาก เลยอยากหาคนข้างๆมานั่งทานข้าวด้วยกัน ใกล้ชิดกันได้แบบไม่อึดอัดด้วยโต๊ะบาร์รุ่น Hollax จาก Whoop ตัวนี้เลยค่ะ ความลึกของโต๊ะมีขนาดพอดี ๆ ไม่ว่าจะนั่งทานข้าวหรือทำงานก็นั่งสบาย ไม่อึดอัด แถมยังมีชั้นใต้โต๊ะไว้เก็บของได้อีกด้วยค่ะ มีความสูง 2 ระดับให้เลือกตามความชอบทั้งสูง 90 cm. และความสูง 105 cm. ค่ะ

โต๊ะบาร์รุ่น Hollax จาก Whoop

ขนาด 150 x 40 x 90 cm.

ราคา 17,600

บ้านและสวนแฟร์ midyear

เห็นเจ้าตัวนี้ปุ๊ปเพลงเป็นทุกอย่างก็เล่นขึ้นในหัวแบบอัตโนมัติเลยค่ะ เพราะเก้าอี้สตูลรุ่น Tissue Stools จาก Thxful for small mercies ตัวนี้เขาเป็นทุกอย่างแล้วจริง ๆ เป็นทั้งเก้าอี้สตูล กล่องทิชชู หรือจะแปลงร่างเป็นที่วางของได้อีกนะ โอโห…เป็นทุกอย่างให้เธอแล้วที่แท้จริงเลยค่ะ มีไม้ให้เลือก 2 ชนิดด้วยกันคือไม้วอลนัท และไม้โอ๊ค

เก้าอี้สตูลรุ่น Tissue Stools จาก Thxful for small mercies

ราคา 2,900 บาท

บ้านและสวนแฟร์ midyear

ยังคงหมุนวนอยู่ที่ร้าน Thxful for small mercies ก็งานไม้ร้านนี้เค้ามีรายละเอียดเยอะ มีของให้เล่นให้ถามเต็มไปหมดเลยค่ะ อย่างที่รองแก้ว Funpla Coaste ชิ้นนี้ก็ด้วย เรียกได้ว่าตกหลุมรักตั้งแต่การวางสลับสีที่เห็นแล้วนึกถึงคุกกี้ไส้ครีมขึ้นมาเลยค่ะ (ออนว่าออนน่าจะเริ่มหิวแล้วแน่ ๆ 555555 ) แต่ละสีนั้นก็คือไม้แต่ละชนิดด้วยค่ะ มีให้เลือก 5 ชนิดด้วยกัน นั้นก็คือไม้บีส วอลนัท แอช เมเปิ้ล และโอ๊คค่ะ เห็นแบบนี้หมดกังวลเรื่องน้ำที่ไหลย้อนมากองเลอะเทอะที่โต๊ะตามเดิมได้เลยค่ะเพราะเขาเซาะร่องนำทางให้น้ำจากก้นแก้วมารวมไว้ตรงกลาง อย่างว่าง่าย ไม่ไหลย้อนกลับแน่นอน

ที่รองแก้ว Funpla Coaste จาก Thxful for small mercies

ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 9 cm.

ราคาคู่ละ 400 บาท

บ้านและสวนแฟร์

ส่วนใครที่ไม่ชอบการนั่งโต๊ะสูง ๆ อย่างโต๊ะมา อาจจะมีความยาวช่วงขาที่กว่าจะปีนขึ้นไปนั่งได้ก็เล่นเอาเหนื่อย วันนี้ออนปังมีชุดโต๊ะสวย ๆ มาฝากกันค๊าาา เรียกได้ว่าน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ไฮแฟชั่นสุดๆเลยค่ะ ด้วยเส้นสีน้ำเงินสวยๆแบบนี้จะนำไปวางไว้ในส่วนไหนของห้องก็ช่วยเพิ่มสีสันให้มุมนั้นไม่น่าเบื่อ วัสดุของโต๊ะและเก้าอี้รุ่น TWO จาก flo ชุดนี้เป็นเหล็กพ่นสี ท็อปโต๊ะเป็นกระจก ส่วนเก้าอี้เบาะเป็นผ้าจาก PASAYA สีเข้ากับโครงเก้าอี้พอดี๊พอดีเชียวค่ะ

โต๊ะรุ่น TWO table จาก flo

ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 60 cm. สูง 73 cm.

ราคา 8,900 บาท

 

เก้าอี้รุ่น TWO table จาก flo

ขนาด53 x 50 x 73 cm.

ราคา 3,300 บาท

บ้านและสวนแฟร์

หึ้ยยย !! เดี๋ยวนี้ตู้เชฟเค้าทำเป็นไม้ดีไซน์น่ารักขนาดนี้เลยหรอ !!!!? หึ้ย หึ้ย หึ้ย !! แต่สงสัยความสงสัยของน้องออนน่าจะดังจนพี่ขายตรงนั้นได้ยินแล้วเดินมาเฉลย ” ตัวนี้เป็นโต๊ะข้างเตียงครับ ” หึ้ย!! น่ารักกกก ออนจะเอา แบบนี้เรียก love @ first sight แล้วหล่ะค่ะ เจ้าโต๊ะข้างเตียงรุ่น SAFE BOX จาก HOOG ตัวนี้มีไม้ให้เลือกกัน 2 ชนิดด้วยกันคือ ไม้ยาง กับไม้โอ๊ค ตัวมือจับสามารถหมุนล๊อคได้แบบเดียวกับตู้เชฟเลยค่ะ

โต๊ะข้างเตียงรุ่น SAFE BOX จาก HOOG

ขนาด 30 x 30 x 45 cm.

ราคา 5,900 บาท

บ้านและสวนแฟร์ midyear

นาฬิกาสวย ๆ ก็ต้องอยู่กับห้องของคนสวย ๆ แบบเราซิคะถึงจะถูก เดินผ่านร้าน Pana Objects เหมือนจะหลงเสน่ห์มนต์ (สี) ดำเข้าอย่างจังเลยหล่ะค่ะ ตัวนาฬิกาแขวนรุ่น All day round เป็นไม้บีชย้อมสีดำให้ความรู้สึกดุดัน เลเซอร์ออกให้เป็นตัวเลข เมื่ออยู่รวมกันกับเข็มสีทองแดง อูหู้ยย เข้ากันสุด ๆ จะนำไปวางตรงไหนของห้องก็ดูเท่ ลุคดูคูลขึ้นมาเลยจ้า

นาฬิกาแขวนรุ่น All day round จาก Pana Objects

ขนาด 26 x 26 x 3.4 cm.

ราคา 1,400 บาท

บ้านและสวนแฟร์

เดินออกไปจากร้าน Pana Objects ได้ยากจริง ๆ เลยค่ะ ทำไมถึงมีแต่ของน่ารักเยอะแยะแบบนี้หล่ะ แล้วคนที่หลงรักงานไม้ดีไซน์เป็นมิตรแบบออน ก็ทำใจยากสุด ๆ ที่จะทำหน้าเฉยชา ไม่สนใจ ออนต้องมีสติ ท่อง ออนต้องมีสติ! แต่ขออีกชิ้นได้ไหม .. ก็ชิ้นนี้เป็นของที่ต้องมีสำหรับคนที่บ้านมีพื้นที่จิ๋วนี่คะ จริงๆแล้วก็จำเป็นสำหรับทุกบ้านเลยค่ะ เพราะช่วยจัดระเบียบของบนโต๊ะทำงานให้เรียบร้อยไม่กระจายไปทั่วยังไงหล่ะ

RADI Stationery set จาก  Pana Objects

ราคา 670 บาท

 

story : ออ- ร -ญา

Photo : ศุภวรรณ สอาด


รวบตึง!! 22 ร้านงานคราฟท์ เอาใจคนรักของทำมือ ที่ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว

การเดินทางและที่จอดรถงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear ไบเทค บางนา