บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำรวจต้นไม้ในโซน บ้านและสวน Green House ที่งานบ้านและสวนแฟร์ midyear2018

เรียกได้ว่าโซน บ้านและสวน Green House เป็นแม่เหล็กสำคัญที่ใครมาเดินช้อป เที่ยว หาแรงบันดาลใจเรื่องบ้านในงาน บ้านและสวนแฟร์midyear จะต้องแวะมาถ่ายรูปเช็คอินกันให้ได้

สำหรับงาน บ้านและสวนแฟร์midyear  ปีนี้ รูปแบบโซน Green House ถูกวางในคอนเซ็ปต์ “Everyday with Plants” ซึ่งยังคงยึดแนวทางในการจัดสวนภายในบ้าน ต่อเนื่องจากแนวคิดเรื่อง Houseplant,Garden Vibe,Tropical Dream โดยใช้ต้นไม้ในกระถางเป็นตัวกำหนดรูปแบบของงานตกแต่ง และใช้ฟอร์มใบของต้นไม้แต่ละชนิดบอกเล่าถึงความสวยงามที่แตกต่างกันออกไป ผสมผสานกับงานดีไซน์พื้นที่อย่างครัว มุมรับประทานอาหาร และเชื่อมต่อไปกับระเบียง เป็นตัวอย่างของบ้านสอดแทรกสีเขียวให้กระจายอยู่ในทุกจุดทุกมุม

 

บ้านและสวนแฟร์midyear

หนังสือ every day with plan และ mini garden โดยสำนักพิมพ์บ้านและสวน(คลิกรูปสั่งซื้อออนไลน์)การเลือกต้นไม้สำหรับปลูกในบ้าน หลายคนอาจจะกังวลไปว่า ต้นไม้เหล่านี้จะสร้างมลพิษเพิ่มให้พื้นที่ภายในบ้านหรือแย่งอากาศหายใจหรือเปล่า แต่รู้หรือไม่ว่ามีต้นไม้หลายชนิดที่ปลูกประดับในบ้านได้ ไม่ว่าเป็นต้นไม้ฟอกอากาศ ต้นไม้ทนร่ม แต่ปัจจัยสำคัญในการเติบโตยังคงเป็น นั่นคือแสงแดด น้ำ ปุ๋ย รวมถึงบรรยากาศภายในบ้านที่ต้องถ่ายเท เหล่าต้นไม้ที่ปลูกเลี้ยงจะเติบโตได้ดี

สำหรับคนรักต้นไม้ การแบ่งพื้นที่ในบ้านอันน้อยนิดให้เหล่า ต้นไม้สีเขียวได้เป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งบ้านนั้น น่าจะเป็นสวรรค์ที่หลายคนปรารถนาเลยทีเดียว ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าใน บ้านและสวน Green House นี้มีต้นอะไรบ้าง จะได้จัดตามได้อย่างง่ายดาย

(คลิกรูปดูชื่อต้นไม้)

(คลิกรูปดูชื่อต้นไม้)

 

(คลิกรูปดูชื่อต้นไม้)

(คลิกรูปดูชื่อต้นไม้)

 

(คลิกรูปดูชื่อต้นไม้)

หากเห็นแค่ในรูปยังไม่จุใจ ต้องมาเดินสบายๆในโซน บ้านและสวน Green House ที่งานบ้านและสวนแฟร์ Midyear2018 ไบเทค บางนา 4-12 สิงหาคมนี้

จัดสวนโดย : ศุภกิจ มีลาภ สุขเย็นการ์เด้น


มีอะไรดีที่งานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2018

สนุก x สะดวก ในโซน Home Ideas ที่งานบ้านและสวนแฟร์ midyear 2018

รวบตึง!! 22 ร้านงานคราฟท์ เอาใจคนรักของทำมือ ที่ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว

keyboard_arrow_up