VITTORIO

สัมผัสชีวิตเหนือระดับ และช่วงเวลาแห่งความสุขที่ VITTORIO ไปกับ GROHE

VITTORIO
VITTORIO

การออกแบบที่ดีมีส่วนเติมเต็มคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น เช่นเดียวกันกับโครงการ VITTORIO ที่อยู่อาศัยระดับอัลตร้าลักซ์ หรูที่สุดในย่าน The Em District สุขุมวิท 39 การออกแบบสถาปัตยกรรมสะท้อนชีวิตชนชั้นสูงในเมืองฟลอเรนซ์ประเทศอิตาลี เน้นดีไซน์ล้ำสมัยสไตล์โมเดิร์นเหนือกาลเวลาภายใต้แนวคิด ‘LIVING IN THE MASTERPIECE’

VITTORIO คือผลงานมาสเตอร์พีซของเอพี ผสานแรงบันดาลใจแห่งการจัดวางสเปซของพิพิธภัณฑ์ ‘Uffizi Gallery’ พิพิธภัณฑ์ศิลปะด้านจิตรกรรมและประติมากรรมชื่อก้องโลกแห่งเมืองฟลอเรนซ์ เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นเป็นงานดีไซน์แบบ Craftsmanship (งานศิลปะที่ทำด้วยมือ) ของดีไซเนอร์ระดับโลก รวมทั้งการคัดสรรดีไซน์คุณภาพจากหลากหลายแบรนด์เข้ามาไว้ด้วยกัน แน่นอนว่าห้องตัวอย่างสุดหรูเป็นอีกส่วนที่น่าประทับใจ จะเป็นอย่างไรลองเข้าไปชมพร้อม ๆกัน

VITTORIO

เหนือระดับของที่พักอาศัย

VITTORIO
ห้องโถงและระเบียงยาวตลอดเปิดมุมมองแบบพานอรามา ทำให้บรรยากาศภายในโปร่งโล่ง ไอเดียการตกแต่งแบบโมเดิร์นลักซูรี่ผสานความคลาสสิค ไม่ว่าจะชอบแบบเรียบขรึม หรือหวานปนหรูก็เหมาะเจาะลงตัวทุกสไตล์ (ภาพซ้ายห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาด 135 ตร.ม. ภาพขวาห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาด 140 ตร.ม.)

เพราะคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวเป็นหลักโครงการนี้จึงมีห้องชุดเพียง 88 ยูนิต ทุกเรสซิเดนซ์เป็นยูนิตหัวมุมเสมือนห้องเพนท์เฮ้าส์ แต่ละชั้นมีเพียง 4 ยูนิตเท่านั้น รวมถึงไม่ใช้ผนังร่วมกับเรสซิเดนซ์อื่นเลย ความกว้างของโถงทางเดินในแต่ละชั้นที่กว้างถึง 1.6 เมตร แบ่งสเปซพักอาศัยให้แต่ละเรสซิเดนซ์แยกออกจากกันและทุกยูนิต มีลิฟท์ส่วนตัวถึงโถงหน้าห้องแต่ละห้อง สำหรับห้องตัวอย่างที่เราเข้าไปเยี่ยมชมนั้นมีการตกแต่งแบบโมเดิร์นผสานความคลาสสิกอย่างลงตัว ทั้งห้องดีไซน์อ่อนหวานแต่เรียบโก้ของหญิงสาว และห้องขรึมแต่เท่แบบชายหนุ่ม การวางเลย์เอ้าท์แบ่งส่วนพักอาศัยและส่วนเซอร์วิส (back of  the house) จากกันชัดเจน จากห้องนั่งเล่นต่อเนื่องไปจนถึงระเบียงเปิดมุมมองให้เห็นทัศนียภาพแบบพานอรามา นอกจากนี้ยังคัดสรรดีไซน์ชั้นดีเข้ามาใช้งานทุกรายละเอียด ส่วนที่น่าประทับใจที่สุดคือห้องน้ำซึ่งทางโครงการเลือกสรรผลิตภัณฑ์ดีที่สุด สำหรับการอยู่อาศัยแบบเหนือระดับมาไว้ที่นี่ โดยเฉพาะรายละเอียดของ Rain shower ขนาดใหญ่แบบฝังฝ้า ก๊อกน้ำ และชาวเวอร์ แบรนด์ระดับโลก GROHE

VITTORIO
ห้องนอนแบบโมเดิร์นคลาสสิกของหญิงสาวจับคู่กับห้องน้ำเรียบหรูโทนสีขาว
VITTORIO
ห้องนอนสุดเท่ของชายหนุ่มไลฟ์สไตล์แบบเมโทร พร้อมห้องน้ำเรียบนิ่งรับกัน ช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้าในแต่ละวันได้เป็นอย่างดี

หากเอ่ยชื่อ GROHE  แน่นอนว่าคนรักงานดีไซน์ย่อมรู้จักกันดี GROHE คือนวัตกรรมก๊อกน้ำ ฝักบัว และอุปกรณ์ในห้องน้ำ จากประเทศเยอรมันที่ได้รับความไว้วางใจ จากโครงการระดับ High-end ทั่วโลก จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไม  VITTORIO  จึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้ เพราะไม่เพียงแค่ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตเท่านั้นแต่ดีไซน์แบบ Unique & Outstanding Design มีเอกลักษณ์ที่ลอกเลียนแบบไม่ได้ของ GROHE สร้างความรู้สึกพิเศษทุกครั้งที่ใช้งานภายในห้องน้ำจึงดูกลมกลืนต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นส่วนอ่างอาบน้ำ อ่างล้างหน้า และชาวเวอร์ ผลิตภัณฑ์กลุ่ม GROHE SPA ซึ่งเป็นกลุ่มลักซูรี่ที่สุดของ GROHE รุ่น Allure Brilliant ถือได้ว่าอยู่ในระดับ Hi-end ที่สุด

VITTORIO

VITTORIO
องค์ประกอบที่สร้างความหรูหราให้ห้องน้ำเรียบๆดูมีรายละเอียดมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องกรุผนัง มู่ลี่ อ่างอาบน้ำดีไซน์พิเศษทรงเรียบ รวมทั้งก๊อกน้ำสุดโมเดิร์นสอดคล้องกับดีไซน์ยุคใหม่จาก GROHE

ดีไซน์เหนือดีไซน์ในรายละเอียด

VITTORIO
ดีไซน์ก๊อกน้ำ GROHE รุ่น Allure Brilliant แบบ Diamond Cutting ที่เปลี่ยนจากรูปทรงสี่เหลี่ยมธรรมดาให้ดูมีรายละเอียดที่หรูหรามากขึ้น แรงบันดาลใจจาก Shanghai World Financial Center
VITTORIO
แรงบันดาลใจในการออกแบบมีที่มาจาก Shanghai World Financial Center การตัดเหลี่ยมมุมแบบเพชร และรถสปอร์ตสู่ก๊อกน้ำดีไซน์เหนือระดับ

สำหรับ GROHE รุ่น Allure Brilliant มีรายละเอียดและจุดเด่นที่ดีไซน์ทันสมัยสไตล์โมเดิร์นไม่ใช่แค่ทรงเหลี่ยมธรรมดาเท่านั้น  แต่เป็นการตัดขอบมุมแบบ Diamond Cutting ทำให้แสงตกกระทบได้หลากหลายมุม ดูมีมิติ สะท้อนความหรูหราในทุกมุมมอง ประกอบกับเทคโนโลยีการชุบโครเมี่ยมของ GROHE Starlight® ที่ทำให้เงางาม  ดุจดั่งเพชร ด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เป็นแรงบันดาลใจจาก Shanghai World Financial Center หนึ่งใน Iconic Building ของโลกออกมาเป็นก๊อกน้ำที่จำลองเอาความงดงามของสถาปัตยกรรมมาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว คุณสมบัติดี ๆที่มาพร้อมดีไซน์เปลี่ยนช่วงเวลาแสนน่าเบื่อให้มีชีวิตชีวาด้วยการออกแบบให้ก้านโยกมีมุมเงยที่พอเหมาะ 7 องศา ทำให้ใช้งานสะดวกสบาย Aqua window หรือม่านน้ำตก ที่ผู้ใช้งานจะเห็นสายน้ำเหมือนเห็นม่านน้ำตกผ่านจากกรอบสี่เหลี่ยมยามก้มลงมอง ให้ความสวยงามที่แตกต่างพร้อมด้วยเทคโนโลยี GROHE SilkMove®  การใช้งานเปิดปิดน้ำ ปรับอุณหภูมิน้ำ ง่ายดาย แม่นยำเพียงปลายนิ้ว ยาวนานตลอดการใช้งาน

VITTORIO
ก๊อกน้ำ GROHE รุ่น Allure Brilliant ดีไซน์ก๊อกน้ำมีช่องสี่เหลี่ยมให้มองเห็นม่านน้ำราวกับมองผ่านช่องหน้าต่างออกไปเห็นสายน้ำตกเล็กๆ เป็นอีกลูกเล่นสนุกๆ ให้ผู้ใช้รู้สึกเพลิดเพลินไปด้วย

Not all shower are made equal คือนิยามที่บ่งบอกตัวตนของฝักบัว GROHE โดยเฉพาะชุดเรนชาวเว่อร์ฝังบนฝ้าขนาดใหญ่ 50 เซนติเมตรครอบคลุมทั้งร่างกาย ให้ความสดชื่นเหมือนอาบน้ำท่ามกลางสายฝนพร้อมด้วย Side shower สำหรับนวดบ่า ไหล่ หรือหลังเพื่อความผ่อนคลายพร้อมระบบเทอร์โมสแตท สามารถปรับอุณหภูมิน้ำเป็นระดับที่ต้องการอย่างรวดเร็ว และรักษาอุณหภูมิของน้ำที่อาบให้คงที่ตลอดการอาบน้ำ เพื่อความสบายและปลอดภัย เทคโนโลยี GROHE DreamSpray® กระจายน้ำให้ออกสม่ำเสมอทำให้ผู้ใช้ได้สัมผัสของน้ำกระทบผิวที่นุ่มนวล และชุ่มฉ่ำ

VITTORIO
เรนชาวเวอร์ขนาดใหญ่ พร้อมชุดฝักบัวฝังผนัง สำหรับนวดบ่า ไหล่ หรือหลังเพื่อความผ่อนคลายราวกับได้สปาผิว พร้อมระบบเทอร์โมสแตท สามารถปรับอุณหภูมิน้ำเป็นระดับที่ต้องการอย่างรวดเร็ว และรักษาอุณหภูมิของน้ำให้คงที่ตลอดการอาบน้ำ เพื่อความสบายและปลอดภัย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

GROHE www.grohe.co.th โทรศัพท์ 02-102-2222 ต่อ 5045 หรือ 081-689-7360
VITTORIO ใจกลาง TheEm District ของสุขุมวิท เพียง 1 นาที จากสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ อยู่ใกล้ทางด่วนและเส้นทางลัดมากมาย นัดหมายก่อนล่วงหน้าได้ที่ (061) 491 8888 www.vittorio-residence.com