ปั๊มน้ำอัตโนมัติ KIKAWA

ปั๊มน้ำ KIKAWA ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่รักในความแรงอันเงียบสงบ ไม่รบกวนความสุขภายในบ้าน

ปั๊มน้ำอัตโนมัติ KIKAWA
ปั๊มน้ำอัตโนมัติ KIKAWA

บ้าน คือ พื้นที่แห่งความสงบสุข ทุกช่วงเวลาที่เราได้ใช้ชีวิตอยู่ในบ้านต้องเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย โดยเฉพาะทุกครั้งที่ต้องเปิดใช้น้ำ ไม่ว่าจะที่ไหน หรือเมื่อไหร่ในบ้าน ความแรงของน้ำคือสิ่งที่สำคัญ แต่ความเงียบสงบนั้น ก็เป็นเรื่องที่จะมองข้ามไปไม่ได้เช่นกัน

ในยุคสมัยที่คนรุ่นใหม่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายจากโลกภายนอก หันกลับมามีความสุขอย่างเรียบง่ายเพียงแค่ได้พักผ่อนหย่อนใจที่บ้านนั้น เป็นเพราะว่า ”บ้าน” คือพื้นที่ส่วนตัว ที่เราจะเป็นอิสระและผ่อนคลายได้อย่างแท้จริง การได้มีช่วงเวลาพักผ่อนนั่งชิลอย่างสงบสุข และใช้ชีวิตอันแสนสะดวกสบายพร้อมหน้าพร้อมตากันของทุกคนในครอบครัวนั้น ถือเป็นความสุข ความสงบ ที่ใครๆก็ต้องการในสังคมยุคปัจจุบันนี้

ปั๊มน้ำอัตโนมัติ KIKAWA

และเมื่อทุกคนในครอบครัวได้มาใช้เวลาร่วมกันที่บ้าน เกิดกิจวัตรประจำวันที่ต้องใช้น้ำ อย่างการอาบน้ำ รดน้ำต้นไม้ และการทำความสะอาดทั่วๆไป อาจทำให้ต้องเปิดใช้น้ำหลายๆก๊อกพร้อมกันในบ้าน ปัญหาที่ตามมาคือ แรงดันน้ำที่ต่ำลง น้ำจึงไหลได้ไม่แรงดั่งใจ และหากจะต้องมารอให้ใครได้ใช้น้ำไปก่อนคงไม่ใช่เรื่องดี นับเป็นอุปสรรคต่อทุกกิจกรรมในบ้าน สร้างความหงุดหงิดใจให้กับคนในบ้านไม่น้อยเลยทีเดียว

ปั๊มน้ำอัตโนมัติ KIKAWA

การแก้ปัญหาของทุกบ้านจึงหนีไม่พ้นการติดตั้งปั๊มน้ำ เพื่อให้การใช้น้ำในบ้านสะดวกและไม่ติดขัด แต่การทำงานของเครื่องปั๊มน้ำบางยี่ห้อ มักมาพร้อมกับเสียงกระชากไฟอันน่าหนวกหูอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ถึงแม้จะติดตั้งไว้ภายนอกแต่ก็ยังส่งเสียงเล็ดลอดเข้ามาถึงภายในตัวบ้าน รบกวนสมาชิกในครอบครัว และที่สำคัญคือสร้างความน่ารำคาญใจไปถึงเพื่อนบ้านโดยที่เราไม่รู้ตัว

ปั๊มน้ำอัตโนมัติ KIKAWA

หากเป็นในสมัยก่อนที่ปั๊มน้ำโดยทั่วไปยังไม่ได้รับการพัฒนาด้านนวัตกรรมอัจฉริยะใดๆ เรื่องของเสียงปั๊มน้ำที่ดังหนวกหูคงไม่เป็นปัญหารบกวนเพื่อนบ้านเท่าไหร่ เพราะบ้านแต่ละหลังนั้นมีพื้นที่กว้างขวาง เป็นบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ ห่างไกลจากบ้านหลังอื่นๆ แต่ในยุคปัจจุบัน พื้นที่อยู่อาศัยส่วนใหญ่ถูกสร้างให้แคบลง บริเวณของบ้านก็ใกล้ชิดติดกันกับเพื่อนบ้านและให้ครอบครัวที่เรารักได้มีความสุขที่บ้านอย่างเต็มที่ ปัญหาเสียงรบกวนจากปั๊มน้ำจึงถือเป็นปัญหาสำคัญที่ต้องรีบแก้ไข เพื่อหลีกเลี่ยงความบาดหมางใจกับเพื่อนบ้าน แล้วปั๊มน้ำไหนล่ะ ที่จะตอบโจทย์ความเงียบให้กับเราได้

ปั๊มน้ำอัตโนมัติ KIKAWA

คงจะดีกว่า หากมีปั๊มน้ำที่ลดเสียงรบกวน แต่ไม่ทำให้ความแรงของน้ำลดลง ด้วยปั๊มน้ำอัตโนมัติ KIKAWA ที่มีครบทุกคุณสมบัติมาไว้ในเครื่องเดียว ด้วยนวัตกรรม Multi-Stage Booster System สูบและส่งน้ำด้วยระบบหลายใบพัด ทำให้การทำงานของปั๊มน้ำเงียบสนิท ไร้เสียงรบกวน พร้อมแผงวงจรไฟฟ้าอัจฉริยะ ที่ทำงานร่วมกับสวิทซ์ควบคุมการไหลของน้ำ เพื่อให้แรงดันของน้ำคงที่ น้ำจึงไหลแรงสม่ำเสมอเท่ากันทุกก๊อกในบ้าน โดยไม่ต้องทนฟังเสียงหนวกหูของปั๊มน้ำที่ทำให้เราและเพื่อนบ้านต้องรำคาญใจอีกต่อไป เหมาะสำหรับครอบครัวยุคใหม่ที่รักในความเงียบสงบ และตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกคนในบ้าน

ปั๊มน้ำอัตโนมัติ KIKAWA
ปั๊มน้ำ KIKAWA รับประกันมอเตอร์สูงสุด 7 ปี

นอกจากนี้ ทุกชิ้นส่วนของปั๊มน้ำ KIKAWA ยังใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง ทนทาน ใช้งานได้ยาวนานกว่า 10 ปี ตัวถังเพรชเชอร์ผลิตจากสแตนเลสเกรด A หมดกังวลเรื่องปัญหาน้ำรั่วซึม มั่นใจได้ว่าไม่มีสนิม 100% และด้วยการทำงานของตัวเครื่องที่เงียบและไม่มีอาการไฟกระชาก จึงทำให้ประหยัดไฟ ไม่สิ้นเปลืองพลังงานเกินจำเป็น รับประกันการใช้งานของมอเตอร์สูงสุดนานถึง 7 ปี พร้อมระบบเซนเซอร์ป้องกันการไหม้ของมอเตอร์ โดยจะตัดการทำงานอัตโนมัติเมื่อขาดน้ำ หรือเมื่อเครื่องปั๊มมีอุณหภูมิสูงเกินปกติ วางใจได้ว่าปลอดภัยต่อทุกชีวิตในบ้านอย่างแน่นอน

หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่รักการพักผ่อนอย่างสงบสุขกับครอบครัว และกำลังมองหาปั๊มน้ำที่มีความแรงสม่ำเสมอและเงียบสนิทไร้เสียงรบกวนให้กับบ้าน KIKAWA คือคำตอบ เพราะปั๊มน้ำอัตโนมัติ KIKAWA เหมาะกับทุกบ้านที่มีไลฟ์สไตล์แบบคนยุคใหม่ที่ต้องการการพักผ่อนอย่างเงียบสงบภายในบ้าน แถมยังใช้น้ำได้แรงตลอดทุกก๊อกไม่มีขัดใจ อีกหนึ่งนวัตกรรมดีๆ ที่ KIKAWA นำมามอบให้กับคนรุ่นใหม่เช่นคุณ

ปั๊มน้ำอัตโนมัติ KIKAWA
ปั๊มน้ KIKAWA พลังแห่งความเงียบ

ลืมปั๊มน้ำแบบเดิมๆที่เสียงดังกวนใจ พอกันทีกับเสียงน่าหนวกหูที่คอยกวนใจเราและเพื่อนบ้าน พบกับเทคโนโลยีปั๊มน้ำใหม่จาก KIKAWA ที่มาพร้อม “พลังแห่งความเงียบ” เปลี่ยนบ้านของคุณให้เต็มไปด้วยความสงบสุขอีกครั้ง

สามารถเป็นเจ้าของปั๊มน้ำอัตโนมัติ KIKAWA “แรงไม่กั๊ก เสียงไม่กวน” ได้แล้ววันนี้ที่ HomePro, DO HOME, ไทวัสดุ, เมกาโฮม และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ โทร. 02-274-7977 www.kikawathailand.com, facebook Kikawa Thailand