Urban Exclusive Lifestyle ผู้ชายรักรถ การเดินทาง และกระเป๋า

บ้านและสวน.com ชวนคุณไปรู้จักไลฟ์สไตล์น่าสนใจของผู้ชายที่เรียกได้เป็น Key Man ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของงานบ้านและสวนแฟร์มากว่า 10 ปีคุณอรรถ ประพันธ์วัฒนะ กับแง่มุมทั้งเรื่องงาน การใช้ชีวิตส่วนตัว และรสนิยมสุด Exclusive ในฐานะนักสะสมกระเป๋าแบรนด์รักษ์โลกจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์อย่าง FREITAG ที่หลายใบเรียกได้ว่าหายากที่สุดก็ว่าได้ ตามเราไปเกาะติดวันสบายๆกับไลฟ์สไตล์เท่ๆของผู้ชายคนนี้กันค่ะ

ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่
ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่

อย่างที่หลายคนทราบครับว่าตอนนี้งานบ้านและสวนแฟร์ขยายงานออกเป็นปีละ 3 ครั้งแล้ว ซึ่งนั่นก็หมายถึงงานที่เพิ่มของผมด้วยเช่นกัน ผมกับทีมก็ดูแลแทบจะทั้งหมดตั้งแต่วางแผน คิดธีม วางผังไฮไลท์เพื่อให้ผู้มาเดินงานได้ไอเดียการแต่งบ้านแต่งสวนกลับไป ซึ่งนั่นก็ทำให้เวลาส่วนใหญ่ของผมหมดไปกับการออกเดินทางหาไอเดียใหม่ๆมาใช้ในงาน ง่ายๆก็คือเหมือนไปไหนก็มีงานติดตัวไปทุกที่เลยครับ‘ คุณอรรถเกริ่นนำถึงความสนุกของการทำงานในสายงาน

ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่

บริหารจัดการเวลายังไงน่ะเหรอครับ เอาจริงๆจะว่าโชคดีก็ได้ที่การหาไอเดีย หาแรงบันดาลใจให้งานของผมก็ทำได้หลายรูปแบบ และออกจะไปในทางเอนเตอร์เทนนิดๆด้วย ไม่ว่าจะเป็นการออกไปเดินเล่นตาม Public Space ต่างๆอย่างร้านกาแฟใหม่ๆตกแต่งดีๆ ร้านหนังสือ พิพิธภัณฑ์หรือแกลเลอรี่น่าสนใจ สลับไปกับการไปมองหาของแต่งบ้านแต่งสวนไอเท่มที่สามารถเลือกหยิบมาใช้ในงานได้ และแน่นอนกับมุมโปรด ที่ผมพยายามจะแวะไปให้ได้สม่ำเสมอก็คือ FREITAG Shop ครับ

ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่

สำหรับผม FREITAG ไม่ใช่แค่กระเป๋าคอนเซ็ปต์ ECO ที่เกิดและเติบโตในประเทศสวิสเซอร์แลนด์เท่านั้นครับ เพราะในบ้านเรา FREITAG คือสังคมที่เราตามหาเพื่อนดีๆได้ ผมเริ่มต้นจากใบแรกเมื่อเกือบ 10 ที่แล้ว ค่อยๆพัฒนาหาใบใหม่ด้วยการเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชุมชนคนรัก FREITAG จากเรื่องพูดคุย แลกเปลี่ยน ชี้เป้ากระเป๋า ก็กลายเป็นเพื่อน เป็นพี่น้อง ที่พร้อมจะช่วยเหลือกัน นั่นจึงไม่น่าแปลกใจที่ทั้งแฟน ทั้งน้อง และเพื่อนร่วมงานของผมหันมานิยมเจ้ากระเป๋าที่ไม่ได้เป็นแค่กระเป๋าแบรนด์นี้ อย่าถามดีกว่าครับว่าตอนนี้มีกี่ใบ เดี๋ยวฝ่ายตรวจสอบรายได้ทั้งคุณแม่คุณแฟนจะมาเล่นงานผมเอา (หัวเราะ) เอาเป็นว่าไม่ได้มากมายแต่สำหรับผมทุกใบมีคุณค่าทางใจแน่นอนครับ

ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่

เพราะไลฟ์สไตล์แบบผู้ชายในเมืองที่ต้องเดินทางตามหาไอเดีย และแรงบันดาล ความคล่องตัวในการเดินทางจึงเรียกได้ว่าเป็นโจทย์ใหญ่ของการใช้รถของคุณอรรถ

ทุกคนที่ทำงานในเมือง หรือต้องเกี่ยวพันกับชีวิตในเมืองก็น่าจะเป็นนะครับ ที่เราแทบจะเรียกว่าใช้ชีวิตในรถเป็นอีกส่วนนึงในชีวิต ซึ่งไลฟ์สไตล์แบบผม ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่จึงเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ที่สุด ทั้งความคล่องตัว อุปกรณ์ที่เน้นเทคโนโลยีเพื่อช่วยให้การขับรถง่ายขึ้น เรียกว่าจะรถติดแค่ไหนก็เหมือน เรามีคนช่วยผ่อนแรงให้เราได้อีกแรงครับ

ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่

ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่ รถที่สามารถตอบโจทย์วิถีแบบ Urbanist ที่เน้นความคล่องตัว และฟังก์ชันเหนือใคร ผสานความสปอร์ตเร้าใจด้วยเครื่องยนต์ i-VTEC 1.8 ลิตร พรีเมี่ยมทั้งขนาดห้องโดยสารที่กว้างขวาง พร้อมห้องสัมภาระด้านท้ายที่ปรับพับได้ถึง 3 แบบ ทั้ง Long Mode, Tall Mode และ Utility Mode อุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในที่ช่วยให้ช่วงเวลาขับขี่ของคุณอรรถไม่ถูกขัดจังหวะทั้งปุ่มการรับและวางสาย พร้อมสวิตช์ที่คอนโทรลระบบเสียงได้บนพวงมาลัย และตอบโจทย์มากสำหรับคนที่ต้องใช้รถในเมืองอย่างคุณอรรถกับเทคโนโลยีความปลอดภัยด้วย Electric Parking Brake ระบบเบรกมือไฟฟ้าใช้งานง่ายเพียงใช้นิ้วดึงสวิตซ์ และระบบจะคลายเบรกโดยอัตโนมัติเมื่อเหยียบคันเร่ง ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน Honda Lane Watch

และนี่ก็คือไลฟ์สไตล์น่าสนใจของผู้ชายที่บาลานซ์งาน การเดินทาง และกิจกรรมที่มาพร้อมรถคู่ใจที่ช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ได้ลงตัวที่สุดค่ะ