HomePro Fair 2018 ช้อป กิน บิน เที่ยว งานเดียวครบ พร้อมแล้วให้คุณมาสแกนของแต่งบ้านที่รับรองต้องถูกใจ!!

หรือ JBP ที่ส่งนวัตกรรมสีสะอาด ที่ผลิตจากเทคโนโลยีไทเทเนียมบริสุทธิ์มาเอาใจเจ้าของบ้านคนรักสุขภาพ ที่น่าทึ่งไปกว่านั้น ถ้าใครมาซื้อสินค้าที่แผนกสี มีสิทธิ์รับฟรีบัตรของขวัญ พร้อมสร้อยคอทองคำอีกด้วย ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยงานนี้!!

อีกนวัตกรรมใหม่สำหรับงานปรับปรุงบ้านอย่าง RPS แบรนด์นี้นอกจากเคยส่ง WATER LACO สีดูแลไม้มาชิมลางเมื่อปีก่อน จากผลตอบรับที่ดีเกินคาด ปีนี้เลยส่ง GRA สีพ่นเซรามิคเพื่อการรีโนเวทบ้านให้เหมือนใหม่มาเพิ่มอีกหนึ่งทางเลือกในการประหยัด ไม่ต้องทุบของเก่าทิ้งก็สามารถพ่นทับได้เลย ได้กระเบื้องใหม่ภายใต้กระเบื้องเดิม อันนี้เจ๋งสุดๆ  

มาถึงโซนสำหรับคุณพ่อบ้านกับอุปกรณ์เครื่องมือช่าง ที่มีสินค้าสำหรับช่างทั้งมือใหม่และช่างมืออาชีพมาให้เลือกเยอะเช่นเคย ทั้งสว่านกระแทกไร้สาย, บันได 2 ทาง, รถเข็นพับได้, เครื่องฉีดน้ำ, รถตัดหญ้า, กุญแจ และอะไหล่ต่างๆ คุณผู้ชายท่านไหนที่ชอบซ่อมแซมไม่ควรพลาดอย่างยิ่งในโซนนี้  

ยังม่าหมดเพียงเท่านี้ สำหรับงานปีนี้เรียกว่าเอาใจคุณผู้ชายกันพอสมควร ด้วยสินค้า “โดรน” ที่กำลังฮิตในหมู่หนุ่มๆ นักสำรวจมาจำหน่ายด้วย อย่าง TELLO ที่นำสินค้าหลากหลายรุ่นมาจัดแสดงโชว์ให้ได้เลือกซื้อหากันในราคาเริ่มต้นที่ 3,900 บาท ไปจนถึงรุ่นที่ดีที่สุดในราคาหลักแสนก็มี ใครที่กำลังงอยากได้โดรนต้องโดน!!  

โซนที่ไม่ควรพลาดอีกที่คือส่วนของอุปกรณ์ประเภทปั๊มน้ำ แท้งค์น้ำ เครื่องกรองน้ำ ทั้งแบรนด์ DOS, WAVE, HITASHI, Flusso ก็มาจัดแสดงเช่นเคย แต่ก็ไปสะดุดตากับเครื่องกรองน้ำของ STIEBEL  รุ่น House ที่พอรู้ถึงประสิทธิภาพและเทคโนโลยีการกรองน้ำแล้วต้องบอกว่า “มันน่าใช้มากๆ” แถมภายในงานนี้ สินค้านี้ยังลดราคาลงมาจากเดิมเยอะมาก บ้านไหนติดเครื่องกรองน้ำตัวนี้รับรองมีน้ำสะอาดใช้ไปตลอดปี