HomePro Fair 2018 ช้อป กิน บิน เที่ยว งานเดียวครบ พร้อมแล้วให้คุณมาสแกนของแต่งบ้านที่รับรองต้องถูกใจ!!

ถึงเวลาออกไปลั้ลลากับงานแฟร์เพื่อคนรักบ้านกันได้แล้ว กับ HomePro Fair 2018 งานแฟร์เรื่องบ้านที่ทุกคนต้องมา

พอรู้ข่าวก็แอบลุ้นอยู่ว่าปีนี้จะจัดออกมารูปแบบไหน พอมีโอกาสได้ไปเดินชมงานมาจริงๆ ก็ต้องเซอร์ไพรส์ไปกับศูนย์รวมของแหล่ง ช้อป กิน บิน เที่ยว ที่มาอยู่ในงานนี้แบบครบครัน เรียกว่าเป็นอะไรที่ครบวงจรที่สุดสำหรับการหาความสุขในชีวิตอย่างจริง  หลายๆ คนที่กำลังตั้งตารองานนี้อยู่ ตอนนี้ก็ถึงเวลาครบรอบมาอีกครั้งแล้ว งานแสดงสินค้าที่คนรักบ้านจะได้ตื่นตาตื่นใจกันอีกครั้ง ปีนี้เค้าที่ ฮอลล์ 5-8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ที่เดิม ตั้งแต่ 20-29 ก.ค.61 เดินช้อปกันให้จุใจ 10 วันเต็มๆ   

งาน HomePro Fair 2018 เป็นงานแสดงสินค้าเพื่อบ้านสำหรับคนรักบ้าน รวมถึงผู้ที่ชอบการตกแต่ง หรือกำลังมองหาสินค้าอานๆ  ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน, ที่นอน, เฟอร์นิจอร์, โคมไฟ รวมถึงสินค้าปรับปรุงบ้านก็มีให้เลือกมากมาย โดยที่ผ่านมางานนี้ได้ช่วยต่อยอดความสำเร็จให้กับวงการของแต่งบ้านของไทยให้ทั้งด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีต่างๆ  HomePro Fair จึงถือเป็นมหกรรมแห่งสินค้า และบริการเรื่องบ้านที่ดีที่สุดอีกงานหนึ่งก็ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดอีกงานหนึ่งก็ว่าได้

ยอมรับตรงๆ เลยว่าตอนแรกที่รู้ว่างาน HomePro Fair 2018 ประจำปีนี้มาถึง ยังแอบคิดในใจว่าจะมีอะไรน่าสนใจเพิ่มขึ้นขนาดไหนไหน เพราะที่ผ่านมาเทคโนโลยีสินค้าเพื่อบ้านต่างๆ ที่ขนทัพกันมาจัดแสดงก็อลังการจนเกือบจะดีที่สุดอยู่แล้ว แต่พอได้ไปเดินมาแล้ว ทำให้รู้เลยว่านวัตกรรมเพื่อบ้านของเราไม่ได้หยุดอยู่กับที่ เพราะสินค้าทุกประเภทต่างมีการพัฒนาและนำนวัตกรรมการผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจมานำเสนอกันแบบเต็มที่ ใครที่ได้มาเดินงานนี้พูดเลยว่า “สุดคุ้ม”

เริ่มที่โซนเครื่องใช้ไฟฟ้า ณ ฮอลล์ 5 ปีนี้มองไปทางไหนก็ตระการตาไปด้วยอุปกรณ์เพื่อตอบโจทย์ความสะดวกสบายของผู้ใช้จริงๆ ที่โดดเด่นเห็นจะเป็นในส่วนของนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อคนรักสุขภาพ อย่างเครื่องฟอกอากาศ แบรนด์ PHILIPS ที่ส่งนวัตกกรรมประสิทธิภาพสูง อย่าง AeraSense เครื่องฟอกอากาศที่สามารถกำจัดฝุ่นขนาดเล็กได้อย่างดีเยี่ยม แบรนด์ดังอย่าง LG, SONY, SHARP, ELECTROLUX, TOSHIBA, TEFAL, MITSUBISHI ELECRRIC ก็ขนทัพผลิตภัณฑ์ที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีการผลิตใหม่ๆ ทั้ง ตู้เย็น, เครื่องปรับอากาศ และเครื่องซักผ้า ที่มาพร้อมโปรโมชั่นภายในงานแบบจัดเต็ม

เดินผ่านไปเห็นแล้วก็อดแวะดู แล้วจะไม่นำมาบอกกันไม่ได้เลยคือ เจ้า ROBOT เครื่องดูดฝุ่นและสิ่งสกปรกอัตโนมัติ ที่ช่วยลดสารก่อภูมิแพ้ นี่เป็นแบรนด์อันดับ 1 จากU.S.A. ที่เข้ามาให้คนไทยได้หาซื้อไปใช้กันได้ อันนี้น่าสนใจมากทีเดียว!!

สำหรับขาช้อปสุด Cool  งานนี้จะได้พบกับโซนสินค้าไลฟ์สไตล์ และสินค้าเบ็ดเตล็ดในบ้านที่หลากหลายขึ้นกว่าเดิม ต่างขนมาให้ได้อัปเดทกันละลานตา น่าจะถูกใจผู้ที่กำลังมองหาไอเทมแต่งบ้านสุดฮิต หรือมองหาชุดเครี่องนอน หมอน ผ้าม่าน ปีนี้หลายๆ แบรนด์ก็ขนมาให้เลือกกันเพียบเช่นเคย อย่างเจ้าประจำขวัญใจคนรักบ้านอย่าง HLS ที่ขนผ้าม่านสำเร็จรูปหลากสีมาให้ได้เลือกกันตามใจชอ  เดินไปดูกันได้ที่ฮอลล์ 6-8

สินค้าตกแต่งบ้าน และสินค้าเบ็ตเตล็ดที่นำมาจัดในปีนี้ดูแล้วน่าจะเยอะกว่าทุกๆ ปี หลายอย่างเป็นไอเท็มฮอตที่ทุกบ้านควรต้องมี เดินช้อปกันให้เพลินกับสินค้าหลายแบบที่ตอบโจทย์การใช้งานได้ตามสะดวก อาทิ ชุดน้ำยาทำความสะอาด, ถังขยะเหยียบเหลี่ยม ชุดอุปกรณ์ถังปั่นสเตนเลส เพื่อคุณแม่บ้าน หรือจะเป็นชั้นวางของกระจุกกระจิกดีไซน์น่ารักๆ ชั้นคว่ำจานพลาสติก หรือแม้แต่ชุดถังข้าวสารพร้อมกล่องอาหารก็มี สุดยอดไปเลยใช้มั้ยล่ะ

จะพลาดได้ไงกับโซนของเฟอร์นิเจอร์ หากมางานนี้ ไม่ได้เกลับไปถือว่าผิด!!  นั่นเพราะสินค้าทุกชนิดเค้านำมาลดราคากันแบบสุดๆ เมื่อเทียบกับคุณสมบัติการใช้งานแล้วเรียกว่าคุ้มสุดคุ้ม ทั้งชุดห้องนอน จาก SB FURNITURE, ชั้นวางของ,  โซฟาเบด, ตู้เสื้อผ้า หรือจะเป็นชุดโต๊ะต่างๆ จากแบรนด์ Furdini ของโฮมโปร ก็มีให้เลือกเยอะมาก มางานนี้นอกจากได้ของไปใช้แล้ว ยังได้รับส่วนลดเต็มที่ เพราะเค้ามีโปรโมชั่นสุดคุ้มแทบทุกชิ้น