SENA SOLAR HOUSE

SENA SOLAR HOUSE ความลับในการเพิ่มพลังงานความสุข

SENA SOLAR HOUSE
SENA SOLAR HOUSE

เมื่อโลกหมุนเร็วขึ้นด้วยแรงขับเคลื่อนจากระบบดิจิตอล ทำให้ไลฟ์สไตล์การทำงานของคนในปัจจุบันไม่ได้ถูกจำกัดแค่สถานที่ใดสถานที่หนึ่งอีกต่อไป เพราะทุกที่สามารถเป็นออฟฟิศสำหรับการทำงานได้ ส่งผลต่อเนื่องกับการใช้พลังงานไฟฟ้าที่เจ้าของอาคารต้องแบกรับภาระค่าไฟฟ้าเพิ่มขึ้น

โครงการ SENA SOLAR HOUSE จึงเกิดขึ้นเพื่อเป็นตัวอย่างของการใช้พลังงานสะอาด จากความร้อนของดวงอาทิตย์สำหรับบ้านทุกหลังในโครงการรวมไปถึงพื้นที่ส่วนกลางอื่นๆ ที่ต้องใช้พลังงานไฟฟ้าด้วยเช่นกัน โดยมีหมู่บ้านโซลาร์เซลล์ โดย เสนา โซลาร์ หมู่บ้านโซลาร์เซลล์แห่งแรกของไทยที่ประสบความสำเร็จในการติดตั้ง “นวัตกรรมแผงโซลาร์ (Solar Roof)” ให้กับลูกบ้านทุกหลัง เพื่อประโยชน์ในทุกด้านทั้งการประหยัดไฟฟ้าและรักษ์โลกไปพร้อมๆ กัน

SENA SOLAR HOUSE

เพื่อรองรับการใช้พลังงานไฟฟ้าสำหรับกิจกรรมทั่วไปภายในบ้าน ทางโครงการจากเสนาจึงทำการติดตั้งโซลาร์เซลล์กำลัง 2 กิโลวัตต์ สำหรับลูกบ้านทุกหลังอยู่แล้ว แต่ด้วยทั้งการไลฟ์สไตล์การทำงานที่ปรับเปลี่ยนรวมถึงสังคมผู้สูงอายุในประเทศไทยที่กำลังปรับตัวสูงขึ้น ทำให้การใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านนานขึ้นโดยเฉพาะในช่วงเวลากลางวัน ส่งผลให้การใช้พลังงานไฟฟ้าเพิ่มขึ้นไปด้วย ทางเสนา จึงเปลี่ยนข้อจำกัดมาเป็นความท้าทายเพื่อให้ลูกบ้านมีพลังงานไฟฟ้าใช้งานเพียงพอ แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องประหยัดค่าไฟฟ้าไปได้ในตัว จึงเกิดเป็น Solar Scale-Up เพื่อช่วยให้ลูกบ้านสามารถคำนวณกำลังไฟฟ้าที่ต้องการได้ตั้งแต่เลือกซื้อบ้านจากทางโครงการ ซึ่งถูกพัฒนาให้ใช้งานได้ง่าย โดยมีขนาดของกำลังการผลิตให้เลือก เริ่มต้นที่ 2 กิโลวัตต์ 3.9 กิโลวัตต์ และสูงสุดถึง 5 กิโลวัตต์ ทางลูกบ้านสามารถเลือกจำนวนโซลาร์เซลล์ เลือกชนิดเครื่องใช้ไฟฟ้ารวมไปถึงจำนวน เพื่อรู้ถึงกำลังไฟฟ้าที่ต้องการ รวมไปถึงค่าไฟฟ้าที่ประหยัดและต้องจ่ายไป ทั้งนี้เพื่อให้ลูกบ้านของเสนามีไลฟ์สไตล์แบบ Smart ไปพร้อมกับ Sena Solar House ได้อย่างลงตัว

ยิ่งไปกว่านั้นทางเสนายังมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกบ้าน โดยลูกบ้านของเสนาไม่ต้องจ่ายค่าโซลาร์เซลล์ที่ทำการเลือกซื้อเพิ่มแยกกับราคาบ้าน เนื่องจากทางโครงการจะนำค่าโซลาร์เซลล์ไปรวมกับราคาบ้าน ทำให้ทางลูกบ้านสามารถดำเนินการยื่นเรื่องสินเชื่อกับทางธนาคารได้ทันที ดอกเบี้ยที่เกิดขึ้นจากการกู้ซื้อโซลาร์เซลล์พร้อมบ้านจึงมีราคาถูกกว่าการซื้อแยกนั่นเอง

โดยสามารถชม ความลับในการเพิ่มพลังงานความสุขกับ Solar Scale-Up ได้ที่ คลิก

SENA SOLAR HOUSE

มาร่วมกันประหยัดพลังงานไฟฟ้าและลดโลกร้อนกับ Sena Solar House ภายใต้การดูแลของ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เพราะนอกจากจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อการดูแลโลกใบนี้แล้ว คุณยังสามารถใช้พลังงานไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์ซึ่งเป็นพลังงานสะอาดจากธรรมชาติได้อย่างไม่รู้จบอีกด้วย

คุณผู้อ่านสามารถเข้าชมบ้านและโฮมออฟฟิศทั้ง 7 โครงการได้แล้ววันนี้ที่: เสนาพาร์คแกรนด์ รามอินทรา, เสนาพาร์ควิลล์ รามอินทรา – วงแหวน, เสนาวิลล์ ศาลายา, เสนาอเวนิว บางกะดี ติวานนท์, เสนาช็อปเฮ้าส์ พหลโยธิน คูคต, เสนาช็อปเฮ้าส์ ลำลูกกา คลองสอง, เสนาช็อปเฮ้าส์ บางแค เทอดไท

พิสูจน์การติดตั้ง Solar Roof ด้วยตัวคุณเอง : คลิก http://bit.ly/2L7S0gb
สอบถามรายละเอียดโครงการ 1775
Website : www.sena.co.th