EYSE Sukhumvit 43 ให้คุณได้ใช้ชีวิตทุกมิติของความสุขอย่างลงตัว

ยุคนี้การซื้อที่อยู่อาศัยมีทางเลือกให้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นคอนโดมิเนียมที่มีการเปิดตัวเป็นจำนวนมาก หรือแม้แต่บ้านเดี่ยวที่มีหลากหลายให้ได้จับจองเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น แต่ปัจจุบันจะเห็นได้ว่าคนยุคใหม่เลือกที่จะอยู่อาศัยในคอนโดมากขึ้น อาจเพราะความสะดวกสบาย ด้วยพื้นที่เล็กๆที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมใช้งาน บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์หลายรายจึงทยอยกันเปิดตัวและใส่ฟังก์ชั่นต่างๆ เข้าไปในโครงการที่เกิดขึ้นใหม่ เพื่อตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยให้มากที่สุด

แต่ในทางกลับกัน ยิ่งมีตัวเลือกมากเท่าไร ผู้อยู่อาศัยก็ยิ่งตัดสินใจยากขึ้นเท่านั้น เพราะที่นั่นก็ดี ที่นี่ก็โดน ทำให้ตัดสินใจเลือกยาก บางคนปัญหาการเลือกคอนโดไหนถือเป็นปัญหาใหญ่เลยก็ว่าได้ เพราะคอนโดที่อยู่ก็เปรียบเสมือนบ้านหลังหนึ่งของเรา ฉะนั้นการจะซื้อสักครั้งก็ต้องดูและเลือกให้ดี และเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของเราให้มากที่สุด

ครั้งนี้เรามีโอกาสได้ไปเยี่ยมเยียนโครงการ EYSE Sukhumvit  43 อีกหนึ่งโครงการที่เป็น NEW LOW RISE CONDOMINIUMโครงการแรกของ SINGHA ESTATE ครั้งนี้มาในรูปแบบคอนโดมิเนียม Low Rise ระดับ Luxury ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนเมืองที่รู้ว่าความต้องการที่แท้จริงของตัวเองคืออะไร ( Urban Self lover)

เราจะพาคุณผู้อ่านไปดูห้องตัวอย่างพร้อมๆ กัน เพื่อจะได้ทราบถึงข้อดี ข้อเสียต่างๆ ในการนำไปประกอบเป็นข้อมูลการตัดสินใจ ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ผู้ที่อยากจะมีที่พักอาศัยเป็นของตัวเองแต่ยังคิดไม่ตกว่าจะซื้อคอนโดหรือบ้านเดี่ยวดีกว่า อาจจะขัดกับตอนแรกที่บอกว่ายิ่งมีตัวเลือกมากยิ่งเลือกยาก แต่ลองไปดูที่นี่กันก่อนไม่แน่การตัดสินใจของคุณอาจง่ายขึ้นก็ได้ เพราะที่นี่อาจเป็นที่อยู่อาศัยที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้านเดี่ยวที่คุณต้องการแบบจริงๆ

ศักยภาพของทำเล
โครงการ ฯ นี้ ตั้งอยู่ในทำเลสุขุมวิทตอนกลาง ในซอยสุขุมวิท 43 ห่างจาก BTS สถานีพร้อมพงษ์ เพียง 550 เมตร รอบๆ โครงการซอยนี้ค่อนข้างเงียบสงบ เป็นทำเลใจกลางเมืองที่ยังคงความเป็นส่วนตัวได้ดี เป็นซอยตันที่คนไม่พลุกพล่าน รายล้อมด้วยเพื่อนบ้านระดับคุณภาพ ส่วนมากเป็นบ้านพักอาศัยแบบส้วนตัว ทำเลแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกค่อนข้างครบ ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, โรงพยาบาลสมิตเวช และใกล้สถานศึกษาชั้นนำ

นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้ย่านธรรมชาติสีเขียวที่สามารถมาใช้ออกกำลังกายและพักผ่อนอย่างสวนเบญจสิริอีกด้วย เรียกว่าเป็นทำเลที่เหมาะสมกับคนที่ต้องการความสะดวกจากที่อยู่อาศัยในเมืองอย่างแท้จริง

ขณะเดียวกันโครงการนี้ยังเน้นทำเลพรีเมี่ยมในตัวเมืองและมีความเป็นส่วนตัวที่ใกล้ชิดธรรมชาติ มีกลุ่มเป้าหมายเป็นหนุ่มสาวโสดยุคใหม่ที่รู้ว่าตัวเองต้องการใช้ชีวิตแบบไหน, กลุ่มคนทำงานที่ต้องการซื้อที่พักเอาไว้เป็นบ้านหลังที่ 2 เพื่อความสะดวกในการเดินทางแต่ไม่ได้อาศัยอยู่ประจำ, กลุ่มผู้สูงวัยที่ต้องการอยู่ในตัวเมือง และกลุ่มนักลงทุนที่ต้องการโครงการที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงความสงบที่เป็นส่วนตัว อีกหนึ่งศักยภาพที่น่าสนใจ แม้อยู่ใจกลางเมืองแต่อยู่ใน Prime location ให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ชีวิตตาม Lifestyle ของตัวเองได้อย่างสะดวกสบาย เป็นการผสมผสานทุกอย่างให้เข้ากันได้อย่างลงตัว มีการดีไซน์ที่เน้นการอยู่ร่วมกับธรรมชาติ เหมือนเป็น Hidden Gem Location มีความสงบเป็นส่วนตัว ที่แอบซ่อนอยู่ในใจกลางเมือง มีความสะดวกสบาย มีไลฟ์สไตล์หลากหลายที่เหมาะกับคนเมือง

ความน่าสนใจของโครงการ
จุดเด่นของโครงการ EYSE Sukhumvit  43 คือ รูปแบบโครงการจะเป็น คอนโดมิเนียม  7 ชั้น 2 อาคาร บนพื้นที่ 1-3-69.4 ไร่ ยูนิตพักอาศัยจำนวน 107 ยูนิต ห้องพักกว้างอยู่สบาย พร้อมพื้นที่ส่วนกลางแบบครบครัน

สำหรับรูปแบบห้องภายในโครงการจะเน้นพื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันการใช้งานที่เหมาะสมกับการอยู่อาศัยจริง มีห้องพักให้เลือกแบบ 1 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 52.25 – 54.5 ตารางเมตร, แบบ 2 Bedrooms ขนาดพื้นที่ใช้สอย 62.5 – 94.75 ตารางเมตร และแบบ 2 Bedrooms Duplex ขนาดพื้นที่ใช้สอย 99.5 – 99.75 ตารางเมตร

ความพิเศษของการเป็นคอนโดมิเนียม 7 ชั้น แทนที่จะเป็น 8 ชั้น ของที่นี่ อยู่ตรงการออกแบบที่ต้องการขยายฝ้าเพดานให้สูงขึ้น โดยต้องการให้ฝ้าที่ห้องนั่งเล่นสูงประมาณ 3 เมตร ซึ่งถือว่าสูงมากเมื่อเทียบกับคอนโด Low Rise ทั่วไป เพื่อความสบายของผู้อยู่อาศัย รวมถึงมีการออกแบบให้พื้นระเบียงโล่งๆ ซ่อนคอมเพรสเซอร์แอร์ไว้เหนือฝ้า ทำให้ระเบียงโล่งกว้างนั่งพักผ่อนกันได้เต็มที่ ส่วนพื้นที่คอมเพรสเซอร์ที่ยกขึ้นไปจะกลายเป็นที่นั่งข้างหน้าต่างภายในห้องนอนของห้องที่อยู่ด้านบน

สำหรับเฟอร์นิเจอร์ในห้องได้รับการติดตั้งแบบ Fully Fitted มีตู้เสื้อผ้าเป็น Built-in เพื่อเพิ่มพื้นที่ในห้องให้กว้างขึ้นไปอีก แถมประตูทางเข้าเป็นแบบบานครึ่ง ช่วยให้สามารถขนย้ายสิ่งของขนาดใหญ่เข้า-ออกได้อย่างสบาย

ในส่วนของครัวจะอัดแน่นไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ชั้นดี อย่างเค้าน์เตอร์ครัวแบรนด์  Poliform ที่นำเข้ามาจากอิตาลี พร้อมตู้เย็นตู้อบ เตาไฟฟ้าของ Kuppersbusch พร้อมตู้เก็บของใช้ พื้นครัวและห้องน้ำจะปูด้วยกระเบื้องพอร์ซเลน

ด้านห้องน้ำจะมีเค้าน์เตอร์แบบสวยหรู มีทั้งอ่างอาบน้ำและ Shower ให้ครบ ปูด้วยผนังพอซเลนและหินอ่อนในส่วนของผนังห้อง Shower ในส่วนของวัสดุปูพื้นห้องนั่งเล่นและห้องนอนนั้นจะเป็นพื้นไม้ Compounded wood ปูแบบ Chevron (ลายก้างปลา) จะเป็นไม้ทั้งชิ้นที่ผ่านกระบวนการเพื่อให้แข็งแรงขึ้น ทั้งบิดงอยาก ปลวกไม่กิน ใช้งานได้ยาวนาน และสามารถขัดผิวหน้าได้ ผนังติดวอลเปเปอร์ ทั้งนี้ลูกบ้านสามารถเลือกโทนสีได้ 2 โทน คือ สี Light Tone และสี Neutral

สรุปภาพรวมโครงการ
EYSE Sukhumvit  43 เป็นคอนโดมิเนียมที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการที่อยู่อาศัยใกล้แหล่งความเจริญต่างๆ แต่ให้อารมณ์เหมือนได้อยู่บ้านเดี่ยว เพราะมีพื้นที่ใช้สอยเยอะ ในราคาเริ่มต้นต่อยูนิตอยู่ที่ 13.99 ล้านบาท ที่ถือว่าไม่แพงจนเกินไป เมื่อเทียบกับพื้นที่ย่านสุขุมวิทที่นับเป็นที่สุดของทำเลแห่งการอยู่อาศัยและการลงทุน ด้วยราคาคอนโดฯ ย่านสุขุมวิทตอนต้นยังคงปรับตัวสูงขึ้นเรื่อยๆ และอยู่ในอันดับต้นๆ ของทำเลยอดนิยม

ด้วยศักยภาพของทำเล ที่เป็นจุดศูนย์รวมของการค้า ธุรกิจ การท่องเที่ยว และแหล่งช้อปปิ้ง อีกทั้งความพร้อมในด้านสิ่งอำนวยความสะดวก และการเดินทาง ทำให้ทำเลสุขุมวิทยังคงเป็นทำเลที่มีความต้องการเพื่ออยู่อาศัยและการลงทุน ทั้งจากชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่นที่มาทำงานหรือประกอบธุรกิจในไทย

EYSE Sukhumvit 43 จะเริ่มก่อสร้างในช่วงไตรมาส 4/2561 และคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในไตรมาส 4/2563 โดยจะเปิดให้ชมห้องตัวอย่างที่สำนักงานขายของสิงห์ เอสเตท ติดรถไฟฟ้าสถานีทองหล่อ ตั้งแต่วันที่ 16 ก.ค. 2561 เป็นต้นไป และจะมีงาน Pre-Sales ในวันที่ 21-22 ก.ค. 2561 ภายในงานในวันดังกล่าวผู้ซื้อจะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิจะได้รับส่วนลดมูลค่า  200,000-400,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ http://bit.ly/2MWqj7h สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1221 หรือ www.singhaestate.co.th