SPACES ฉีกแนวออฟฟิศเดิมๆกับที่ทำงานแห่งใหม่ในบรรยากาศฮิปๆสุดสร้างสรรค์

SPACES Bangkok ประกอบด้วยโซนห้องทำงานแบบโต๊ะส่วนตัว, โต๊ะทำงานแบบกลุ่ม สำหรับธุรกิจสตาร์ทอัพ, ห้องประชุมที่รองรับกลุ่มคนขนาดเล็กไปจนถึงใหญ่, พื้นที่ common area กับส่วนเซอร์วิสที่มีบริการอุปกรณ์สำนักงาน

ห้องทำงานแบบ 2 คน ภายในได้รับการออกแบบด้วยดีไซน์ทันสมัยที่เน้นการใช้งานแบบ Flexible Space ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ตามต้องการในบรรยากาศสบายๆที่มีแสงธรรมชาติส่องทั่วถึงผ่านช่องเปิดกระจก
ห้องประชุมขนาดกลาง ตกแต่งด้วยโทนสีส้มช่วยกระตุ้นให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ขณะทำงานได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่เปิดบริการเป็นคาเฟ่ในชื่อ Rocket X cafe ที่เปิดขายเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ กาแฟ ขนมอบ และอาหารที่ผสมผสานวัฒนธรรมตะวันตกผ่านเมนูอาหารและบรรยากาศในที่ทำงานอีกด้วย และในวันหยุดสุดสัปดาห์หรือวันพิเศษยังมีการกิจกรรมหลังเลิกงาน โดย SPACES มีบทบาทการเป็นศูนย์กลางของคอมมิวนิตี้ที่ให้ทุกคนได้มีโอกาสพบปะพูดคุยกันผ่านกิจกรรมอันหลากหลายทั้ง งาน Events หรือปาร์ตี้สังสรรค์ที่เหล่าสมาชิกจะได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเพื่อก่อให้เกิดแรงบันดาลใจในการทำงาน อีกทั้งกิจกรรมทอล์คและเวิร์คช็อปในหัวข้อต่างๆ ที่ช่วยต่อยอดความรู้และไอเดียใหม่ๆให้แก่สมาชิกทั้งคนในและคนนอกอีกด้วย

มุมคาเฟ่ Rocket X ให้บริการเครื่องดื่มและอาหารแก่สมาชิกและแขกผู้เยี่ยมชม ดึงดูดด้วยเคาน์เตอร์บาร์ขนาดใหญ่กรุผิวไม้ ตกแต่งด้วยไม้กระถางช่วยเพิ่มความร่มรื่นและสบายตาได้เป็นอย่างดี

มุมพักผ่อนส่วนกลางที่เปรียบเสมือนห้องนั่งเล่นของทุกคนที่สามารถใช้เวลาระหว่างวันนั่งเอนกายหรือพูดคุยในมุมสบายๆ
เมนูจาก Rocket X cafe ในสไตล์คาเฟ่แบบตะวันออกที่คัดสรรวัตถุดิบและเมล็ดกาแฟพร้อมเสิร์ฟตลอดทั้งวัน

ข้อมูลเพิ่มเติมที่: https://www.spacesworks.com/th/bangkok/summer-hill/
โทร: +662-026-0635
วิธีการเดินทาง: อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า (BTS) พระโขนง (ทางออกที่ 4)

 

อ่านต่อเรื่อง “ทำงานก็ดี นอนหลับก็ได้” ที่ NAP LAB CO-NAPPING WORKSPACE คลิก


เรื่อง: Bundaree D.

ภาพ: สิทธิศักดิ์ น้ำคำ