SPACES ฉีกแนวออฟฟิศเดิมๆกับที่ทำงานแห่งใหม่ในบรรยากาศฮิปๆสุดสร้างสรรค์

ปัจจุบัน Coworking space เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยเป็นแนวคิดของคนรุ่นใหม่ที่ทำงานในยุคใหม่ที่ทุกสถานที่สามารถเป็นออฟฟิศได้ SPACES จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่สำหรับคุณ

Coworking space
เคาน์เตอร์สีขาวซ่อนไฟขนาดใหญ่บริเวณโซนต้อนรับ (Reception) ตกแต่งในบรรยากาศอบอุ่นที่มาพร้อมกับโลโก้ไฟและประดับประดาต้นไม้ในร่ม

SPACES Coworking Space พื้นที่ทำงานสุดโมเดิร์นรูปแบบใหม่มีต้นกำเนิดจากกรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอแลนด์ ที่สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิดการสร้างสรรค์แรงบันดาลใจให้กลุ่มคนทำงานหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น นักธุรกิจ, ฟรีแลนซ์, ผู้ประกอบการรุ่นใหม่ และมนุษย์ออฟฟิศชาวต่างชาติ โดยทุกคนจะได้สานฝันการทำงานภายในพื้นที่แห่งนี้ที่มาพร้อมการบริการที่ครบครันหลากหลายสาขาทั่วมุมโลก

สำหรับประเทศไทย SPACES ได้เปิดตัวสาขาแรกเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาในย่านพระโขนง ทำเลแสนสะดวกสบายใกล้รถไฟฟ้า ตอบโจทย์การทำงานที่คงคอนเซ็ปต์ไลฟ์สไตล์สมัยใหม่บนชั้น 3 อาคาร Summer Hill ในพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร โดยมีเอกลักษณ์อันโดดเด่นคือเครือข่ายทั่วโลกที่สมาชิกจะสามารถใช้บริการพื้นที่ได้ทุกสาขาทั่วโลก
การออกแบบพื้นที่มาพร้อมกับความสร้างสรรค์ที่มีความสวยงามเน้นการตกแต่งแบบโมเดิร์นสไตล์ดัตช์ที่มีโทนสีสดใสที่ได้รับแรงบันดาลใจจากซัมเมอร์ อย่างสีส้มตัดกับผนังสีเทาและเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ช่วยเพิ่มความสดใสและมีชีวิตชีวา อีกทั้งส่งเสริมจินตนาการในบรรยากาศผ่อนคลายด้วยพื้นที่สีเขียวตามมุมต่างๆที่คงไว้ซึ่งรูปแบบของพื้นที่ทำงาน

สำนักงานให้เช่า ห้องขนาดใหญ่ที่จัดพื้นที่เป็นสัดส่วนทั้งโต๊ะทำงานส่วนตัว และโต๊ะประชุมกลุ่มย่อย อีกทั้งชั้นวางหนังสือพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายกับการดีไซน์ดิบเท่สไตล์อินดรัสเทรียลลอฟท์
ห้องทำงานประเภทต่างๆถูกแบ่งออกเป็นสัดเป็นส่วน โดดเด่นด้วยประตูเข้าห้องสีส้มกับพาทิชั่นกระจกโปร่งใสเพื่อให้เกิดปฏิสัมพันธ์ระหว่างพื้นที่ภายในกับภายนอก เชื่อมถึงกันด้วยทางเดินอันกว้างขวาง

พื้นที่อเนกประสงค์ส่วนกลางที่จัดวางชุดโต๊ะเก่าอี้สำหรับนั่งเล่น และนั่งทำงานนอกห้องในบรรยากาศเหมือนอยู่ในร้านกาแฟได้รับการดีไซน์สเปซในสไตล์สแกนดิเนเวียนด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่หลากหลายในตีมสีส้ม

หน้าถัดไป คลิกเลย