ดื่มกินพร้อมสูดกลิ่นธรรมชาติกับ 9 ร้านอาหารและคาเฟ่ในวงล้อมของต้นไม้

Oneday Wallflowers Oldtown x NANA Coffee Roaster คาเฟ่ดอกไม้กลิ่นอายยุโรปในตรอกเมืองเก่า

ซอยนานา หมุดหมายใหม่ที่เหล่าคาเฟ่ฮันเตอร์ต้องห้ามพลาดกับ คาเฟ่ดอกไม้ Oneday Wallflowers x NANA Coffee Roaster ภายในตึกแถวเก่าแก่อายุกว่าร้อยปีที่ได้รับการรีโนเวทใหม่ โดยผสานเสน่ห์ที่ลงตัวระหว่างร้านจัดดอกไม้ เข้ากับพื้นที่คาเฟ่ในบรรยากาศคาเฟ่ชนบทแถบยุโรป

เมื่อเดินเข้าด้านใน จะได้สัมผัสกับกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้นานชนิดของร้าน Oneday Wallflowers ตรงบริเวณเคาน์เตอร์ไม้ตัวใหญ่ด้านหน้า ที่รอการจัดช่ออยู่ ฉากหลังเป็นแผงชั้นวางของไม้สูงติดเพดาน จัดวางข้าวของเครื่องใช้ในครัวเรือนสไตล์อิงลิชคอทเทจทำให้พื้นที่ดูมีชีวิตชีวา ภายใต้การเคลื่อนไหวของกิจกรรมผู้ใช้งานในพื้นที่ต้อนรับขนาดกระทัดรัดที่คงเอกลักษณ์ของผนังอาคารเก่าไม่ทาสีไว้ และโชว์โครงสร้างฝ้าเพดานกับโคมไฟเหล็กไม่ทำสี กับช่องประตูเปิดขนาดเล็กที่มองเห็นพื้นที่คาเฟ่ด้านใน

ส่วนบนชั้น 3 จะพบกับส่วนของคาเฟ่ NANA Coffee Roaster ภายในพื้นที่ขนาดกะทัดรัดที่ถูกแบ่งสัดส่วนพื้นที่ ด้วยผนังอาคารสีฟ้าน้ำทะเลแผงใหญ่ เจาะช่องเปิดทรงโค้งทำให้เกิดความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นเมื่อมองจากพื้นที่นั่งจิบกาแฟด้านนอก กับเคาน์เตอร์บาร์ชงกาแฟในแบบ Slow Bar ในบรรยากาศอบอุ่นด้วยเคาน์เตอร์ไม้ขนาดใหญ่กับผนังไม้วาดลวดลายแผนที่โลก ส่วนพื้นที่ด้านนอกได้รับแสงสว่างจากช่องเปิดกระจกขนาดใหญ่บริเวณโถงบันไดเวียนชั้นดาดฟ้า นอกจากนี้การนำธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบรรยากาศ ทำให้สเปซภายในร่มรื่น มีชีวิตชีวา และน่าอยู่มากขึ้น ด้วยการปลูกต้นไม้ในพื้นที่อาคารทั้งการใช้ไม้กระถางในร่ม สวนแนวตั้ง การประดับดอกไม้แห้งและแจกันดอกไม้สดตามมุมต่าง ๆ

พิกัด: ซอยนานา ถนนไมตรีจิต (ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้า MRT หัวลำโพง)
Facebook: Oneday Wallflowers และ NANA Coffee Roasters
โทร: 094-661-7997 และ 089-775-0006

อ่านต่อ : Oneday Wallflowers Oldtown x NANA Coffee