สีทาบ้าน

เลือกใช้สีทาภายในบ้านอย่างไรให้ปลอดภัยไปกับ Duraclean A Plus

สีทาบ้าน
สีทาบ้าน

วิถีชีวิตยุคปัจจุบันที่ต้องเผชิญหน้ากับมลภาวะแทบทุกขณะที่ก้าวเท้าออกจากบ้าน ไม่ว่าจะเป็นปัญหาฝุ่น ควันและมลภาวะตามท้องถนน เมื่อเข้ามาภายในอาคารยังต้องพบกับสารเคมีและสารระเหยต่างๆ จากเฟอร์นิเจอร์ สเปรย์ปรับอากาศ รวมทั้งเชื้อโรคต่างๆ

เนื่องจากภายในห้องมักจะปิดทึบอยู่ตลอดเวลา การเริ่มต้นสร้างบรรยากาศที่ดีให้อยู่รอบตัวเราอาจจะเริ่มง่ายๆ ที่บ้าน หรือออฟฟิศก่อน ไม่ว่าจะเป็นการปลูกต้นไม้ภายในอาคารเพื่อช่วยดูดซับสารพิษในอากาศ การติดเครื่องฟอกอากาศ การเปิดหน้าต่างให้อากาศถ่ายเทเป็นบางเวลา เปิดผ้าม่านให้แสงอาทิตย์ส่องเข้ามาในห้องบ้างเพื่อช่วยฆ่าเชื้อโรค เป็นต้น นอกจากนี้ก็มีอีกวิธีที่หลายคนอาจนึกไม่ถึงก็คือ การเลือกใช้สีทาบ้านที่ปลอดภัย มีคุณสมบัติที่ช่วยป้องกันเชื้อรา และยับยั้งแบคทีเรีย เช็ดล้างทำความสะอาดง่าย ดังเช่นสี Duraclean A Plus ซึ่งเป็นทางเลือกของบ้านในปัจจุบัน ลองไปทำความรู้จักกับเทคโนโลยีของสียุคใหม่ที่ไม่ว่าใครก็เลือกใช้เป็นคำตอบแรก

สีทาบ้าน

ผู้คนยุคนี้หันมาใส่ใจต่อสุขภาพมากขึ้น การเลือกใช้สีทาบ้านก็เป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ช่วยสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีในบ้านได้ โดยเฉพาะบ้านที่มีเด็กและผู้สูงอายุยิ่งต้องใส่ใจเป็นพิเศษ และด้วยนวัตกรรมสีทาบ้านที่ก้าวหน้าอย่างไม่หยุดนิ่ง ทุกวันนี้เพียงแค่เช็ดล้างทำความสะอาดได้คงไม่พอ แต่สีที่ดียังต้องมีการพัฒนาให้ครบรอบด้าน สำหรับคุณสมบัติที่อัดแน่นอยู่ในกระป๋อง สี Duraclean A Plus รับประกันความมั่นใจทุกการใช้งาน ดังนี้

สีทาบ้าน
SuperShield DURACLEAN A PLUS ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ ปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัยและสิ่งแวดล้อม

สีสะอาด ด้วย Ultra Low VOCs เทคโนโลยี ปราศจากสารระเหยพิษที่เป็นอันตราย ผ่านมาตราฐานฉลากเขียวประเทศไทยและสิงคโปร์

– ปลอดภัย  ด้วยเทคโนโลยี Air Detoxify คุณสมบัติที่ใส่ใจต่อการอยู่อาศัยทั้งต่อคนทั่วไป เด็ก และผู้สูงอายุ พร้อมกลไกการย่อยสลายสารฟอร์มัลดีไฮด์ในอากาศได้มากกว่า 90% ภายในเวลา 40 ชั่วโมง เมื่อสารฟอร์มัลดีไฮด์ในอากาศสัมผัสกับผนังที่ทาด้วยสี Duraclean A Plus จะเปลี่ยนฟอร์มัลดีไฮด์ในอากาศให้เป็นไอน้ำ ช่วยทำให้อากาศภายในสะอาดขึ้น

มั่นใจได้กับผลการวิจัยมาตรฐานระดับสากล โดยได้รับการรับรองระดับการปล่อยสารระเหยภายในอาคารที่มีความเสี่ยงเป็นพิษจากการสูดดม ทดสอบจากสีที่ทาแห้งแล้ว ได้คะแนน  A+ ซึ่งมีความปลอดภัยสูงสุดเป็นรายแรกในประเทศไทยและอาเซียน มาตรฐาน French Emissions ประเทศฝรั่งเศส และเป็นเจ้าเดียวในประเทศไทยและอาเซียนที่ได้รับเครื่องหมาย Sensitive Choice โดยสภาโรคหอบหืด ประเทศออสเตรเลีย ไม่ก่อให้เกิดโรคภูมิแพ้ โรคทางเดินหายใจ และไม่ระคายเคืองต่อผิวหนัง และยังช่วยลดอาการภูมิแพ้จากสารฟอร์มัลดีไฮด์ได้อีกด้วย

เช็ดล้างทำความสะอาดได้ คราบสกปรกสามารถเช็ดออกได้ในพริบตา เช็ดแล้วไม่เกิดรอยด่าง ทนต่อการขัดถู และเนื้อสียึดเกาะดีเยี่ยม สามารถเช็ดล้างได้มากกว่า 200,000 รอบ

มี Microban ป้องกันเชื้อรา และแบคทีเรีย กว่า 10 ชนิดที่พบบ่อย และเป็นตรายได้ถึง 99.99 % ซึ่ง สารไมโครแบน จะผสานเข้าไปในฟิล์มสี ช่วยป้องกันและยั้บยั้งเชื้อรา และแบคทีเรีย ตลอด 24 ชั่วโมง ตลอดอายุการใช้งานของฟิล์มสี แม้ในมุมอับที่ทำความสะอาดยาก สารไมโครแบนจะไม่ถูกชะล้างแม้มีการเช็ดออกไป

กลิ่นอ่อน สามารถทาแล้วเข้าอยู่ได้ทันที

หากนึกถึงสีทาภายใน Duraclean A Plus จึงเป็นคำตอบของผู้ที่ใส่ใจต่อการอยู่อาศัยและคุณภาพชีวิตที่ดีมากขึ้นกว่าเดิม

สีทาบ้าน

Tip สีทาภายนอก และภายในต่างกันอย่างไร

สีทาบ้าน

รู้ไหมว่าสีทาภายนอกและสีทาภายในต้องการคุณสมบัติที่แตกต่างกัน  จึงต้องพิถีพิถันในการเลือกสีให้เหมาะสมกับความต้องการในแต่ละพื้นที่ สำหรับคุณสมบัติของสีทาภายนอกที่ดีนั้นต้องทนสภาวะอากาศ ทั้งแดด ฝน ฝุ่นควัน และมลภาวะต่างๆ ช่วยสะท้อนความร้อนยึดเกาะผนังได้ดี และทำความสะอาดง่าย ส่วนสีทาภายในแค่เช็ดล้างทำความสะอาดง่ายอย่างเดียวยังไม่พอ ควรเลือกใช้สีที่สะอาดปลอดภัย เพราะเป็นส่วนที่ใช้งานอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะโดยทั่วไปแล้วเรามักจะใช้งานภายในอาคารมากกว่า 89% ของเวลาทั้งหมดในแต่ละวัน จากการวิจัยจากองค์การอนามัยโลก (WHO) เปิดเผยว่า ร้อยละ 30 ของอาคารทั่วโลกอาจมีปัญหาด้านคุณภาพอากาศ และอาจมีมลพิษสูงกว่าภายนอกถึง 100 เท่านอกจากนี้รอบตัวเราก็ยังมีเชื้อโรคที่มองไม่เห็น รวมทั้งสารเคมีที่อยู่รอบตัวทั้งฟอร์มัลดีไฮด์ ซึ่งมีที่มาจาก เฟอร์นิเจอร์ สารเคลือบผ้าม่านและพรม น้ำยาทำความสะอาด ยาฆ่าแมลง หรือแม้แต่สีทาบ้านที่ไม่ได้มาตรฐาน ตลอดจนสารเคมีอื่นๆ จากเครื่องใช้สำนักงาน เช่น เครื่องถ่ายเอกสาร สารระเหย ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ควันบุหรี่และมลภาวะอื่น ๆ นวัตกรรมสียุคใหม่ที่มีการวิจัยมาให้สามารถแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ จึงเป็นอีกทางเลือกสำหรับบ้านไม่ว่าจะบ้านใหม่ หรือบ้านที่กำลังจะปรับปรุงใหม่ก็สามารถใช้งานได้ทุกพื้นที่กับ สี Duraclean A Plus จาก TOA

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-3355777