อาหารออร์แกนิค

COROFIELD CAFÉ: EVERYDAY FARM FOOD ปรุงจากความรักและความใส่ใจ

อาหารออร์แกนิค
อาหารออร์แกนิค

อาหารออร์แกนิค COROfield CAFÉ ร้าน อาหารออร์แกนิค ที่อยากชวนให้ทุกคนมาทานอาหารดี ๆ ลิ้มรสชาติของวัตถุดิบที่สดใหม่ ส่งตรงจากฟาร์ม COROfield ในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี มาปรุงให้ทุกคนได้ทาน

coro field cafe ร้านอาหารออร์แกนิค ย่านรัชดาภิเษก

my home พาไปบุก CORO field CAFÉ  ร้าน อาหารออร์แกนิค ที่เกิดจากความตั้งใจของ คุณมิตรดนัย และ คุณพันดนัย สถาวรมณี สองพี่น้อง CORO Brother ที่อยากเสริ์ฟอาหารอร่อย ๆ จากฟาร์ม CORO field ให้กับคนกรุงเทพฯ ได้ทานอาหาร ออร์แกนิค รสชาติดี จากผลผลิตที่สดใหม่ ผ่านการคัดสรร นำมาปรุงเป็นเมนู อาหาร ออร์แกนิค ทั้งเมนูของคาว ของหวาน รวมไปถึงเครื่องดื่ม ที่เน้นการใช้ผลผลิตจากฟาร์มออร์แกนิค ลงมือปลูก และดูแลอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น โทมิเมลอนสายพันธุ์ญี่ปุ่น มะเขือเทศเชอร์รี่สายพันธุ์ฮอลแลนด์ ผักสลัดปลอดสาว และมันม่วงมุราซากิ

coro field cafe ร้านอาหารออร์แกนิค ย่านรัชดาภิเษก

ภายในร้าน COROfield CAFÉ ตกแต่งให้ดูโปร่งด้วยการใช้โครงเหล็กสีขาว เป็นเส้นนำสายตา เชื่อมต่อพื้นที่ทุกส่วนเข้าด้วยกัน เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อนเพิ่มความอบอุ่นให้กับร้าน เติมความสดชื่นด้วยต้นไม้สีเขียวที่แอบหยอดไว้ตามมุมต่าง ๆ ภายในร้านแบ่งออกเป็น 3 โซน เริ่มด้วยโซนแรกเป็นส่วนหลักของร้านคือ โซน café ที่สามารถนั่งพัก นั่งทานอาหารอร่อย ๆ พร้อมดื่มดำกับบรรยากาศสุดสบาย ด้วยครัวแบบเปิด ที่สามารถมองเห็นเชฟประจำร้าน กำลังพิถีพิถันปรุงเมนูอย่างตั้งอกตั้งใจอยู่ตลอดเวลา

มันม่วงปั่น เมล่อนปั่น coro field cafe

ไอศกรีมมันม่วง coro field cafe

ส่วนที่สอง Takeaway Bar เป็นโซนที่ตั้งอยู่ติดกันกับ ครัวเปิด พื้นที่โซนนี้สำหรับใครที่อยากสั่งความอร่อยกลับไปทานที่บ้าน สามารถสั่งได้จากตรงนี้เลยค่ะ ทั้งอาหาร เมนูเครื่องดื่มสมูทตี้  หรือจะสั่งไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟมันม่วงอร่อย ๆ ซักถ้วยไว้ดับร้อนก็ได้นะ อาหารออร์แกนิค

อาหาร ออร์แกนิค coro field cafe ร้านอาหารย่านรัชดาภิเษก

โทมิเมลอน coro field cafe

ถัดมาที่ส่วนสุดท้ายเป็นโซน Fresh Market เป็นส่วนที่จำหน่ายผลผลิตสด ๆ จากฟาร์ม COROfield ที่มีทั้งโทมิเมลอน มะเขือเทศเชอร์รี่สายพันธุ์ฮอนแลนด์ ผักสลัดปลอดสาร และมันมุราซากิ นอกจากผลผลิตสด ๆ แล้วยังมี ผลิตภัณฑ์แปรรูปของฟาร์ม COROfield จำหน่ายอีกด้วยค่ะ ทั้งแยมโทมิเมล่อน น้ำสลัดเมลอนเซซามี่ รวมไปถึงซอสดิปสูตรต่าง ๆ  ถูกใจชิ้นไหนก็หยิบใส่ตะกร้า รับกลับบ้านไปฟินต่อได้เลย

อาหาร ออร์แกนิค coro field cafe ร้านอาหารย่านรัชดาภิเษก

เมนูอาหารและเครื่องดื่ม รวมไปถึงขนมของ COROfield CAFÉ นั้นจะเป็นแบบ Japanese Thai Fusion ที่รวบรวมเอาความพอดีของอาหารสไตล์ญี่ปุ่น สอดแทรกความเป็นไทยด้วยรสชาติและเครื่องปรุงแบบที่เราคุ้นเคย โดยจะเน้นหนักไปที่ การเลือกใช้วัตถุดิบที่ดี สดใหม่จากฟาร์ม เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยค่ะว่าทุกเมนูของ COROfield CAFÉ นั้นอร่อยและดีต่อสุขภาพ รับประทานได้ทุกวันไม่มีเบื่อแน่นอน

อาหาร ออร์แกนิค coro field cafe

โดยทุกเมนูของที่ร้านจะสอดแทรกผลผลิตจากฟาร์มไว้ด้วยเสมอ เริ่มด้วยเมนูที่เราคุ้นหูกันอย่าง พล่ากุ้งย่างโทมิเมล่อน เมนูที่ผสมผสานเอาทั้งความเป็นไทยที่ถ่ายทอดออกมาผ่านเครื่องปรุงและรสชาติของน้ำยำ และกุ้งย่าง คลุกเคล้ารวมกันกับโทมิเมล่อนหวาน ๆ หอม ๆ ทานแล้วชื่นใจอย่างน่าประหลาดเลยค่ะ

อาหาร ออร์แกนิค coro field cafe ร้านอาหารย่านรัชดาภิเษก

อีกเมนูที่สำหรับใครไม่ทานมะเขือเทศขอแนะนำเลยค่ะ  สปาเก็ตตี้โบโลเนสไก่สับ โอ้โห!! มะเขือเทศเชอร์รี่โปรยมามากมายขนาดนี้ทำไมถึงแนะนำเมนูนี้ให้กับคนที่ไม่ทานมะเขือเทศได้ลองหน่ะหรอ เพราะว่าเจ้ามะเขือเทศสีเหลืองลูกอวบๆพวกนี้แหละค่ะ ควรค่าแก่การเป็นลิ้ม ชิมรสชาติของมะเขือเทศลูกแรกสำหรับคนที่ไม่ชอบทาน เพราะกลิ่นของมะเขือเทศสีเหลืองนั้น จะเบาบางกว่าสีแดงอยู่มาก ยิ่งทานผัดมาเป็นซอสสำหรับเมนูสปาเก็ตตี้ไก่สับแบบนี้ด้วยแล้ว ยิ่งอร่อย สุด ๆ ไปเลยหล่ะค่ะ

โรตีมันม่วง coro field cafe

 

COROfield CAFÉ

ชั้น G เอสพลานาด ถนนรัชดาภิเษก เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร

เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 (ออเดอร์สุดท้าย 21.30)

098-259-9313

[email protected]

facebook.com/corofieldTH , facebook.com/corofieldcafe

 

Story : ออ – ร – ญา

Photo : ศุภวรรณ สอาด


JOY TABLE ลงมือทำในสิ่งที่รัก ให้กลายเป็นพื้นที่แห่งความสุข

LE ROOT คาเฟ่ออร์แกนิกที่ตอบโจทย์คนเมืองผู้รักสุขภาพ


เป็นเพื่อนกันเราได้ใน Line@ : https://line.me/R/ti/p/%40slo7204x