เปิดตัวเก้าอี้ N01™ ผสานเอกลักษณ์งานดีไซน์สไตล์เดนมาร์กและญี่ปุ่น

รีพับบลิค ออฟ ฟริตซ์ ฮานเซน(Republic of Fritz Hansen)เปิดตัวเก้าอี้ N01™

ผสานเอกลักษณ์งานดีไซน์สไตล์เดนมาร์กและญี่ปุ่น

รีพับบลิค ออฟ ฟริตซ์ ฮานเซน(Republic of Fritz Hansen)แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ระดับโลกจากประเทศเดนมาร์ก ภายใต้การนำเข้าโดย นอร์ส รีพับบลิค (Nørse Republics) เปิดตัวเก้าอี้ไม้คุณภาพเยี่ยมN01TMออกแบบโดยดีไซน์สตูดิโอชั้นนำของญี่ปุ่นอย่าง Nendoสร้างสรรค์เป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นงานโดดเด่นที่ผสมผสานความงามและเรียบง่ายแบบเดนมาร์กและญี่ปุ่นอย่างลงตัว

เมื่อคุณมอง คุณจะรับรู้ได้ว่านี่คืองานออกแบบสไตล์ญี่ปุ่น แต่เมื่อคุณสัมผัส คุณจะรู้สึกถึงว่านี่คืองานฝีมือของ Fritz HansenOki SatoจากNendoกล่าว

คาแรคเตอร์ที่ชัดเจน แสดงให้เห็นถึงฝีมืออันประณีตและความสวยงามเหนือกาลเวลาอันเป็นเอกลักษณ์งานดีไซน์ของเดนมาร์ก ซึ่งคล้ายคลึงกับการออกแบบในสไตล์ญี่ปุ่น ที่เน้นความเรียบง่าย ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติได้สะท้อนลงบนผลงาน เก้าอี้ N01TMผลงานความร่วมมือระหว่าง Republic of Fritz Hansen กับ Nendoดีไซน์สตูดิโอชั้นนำของญี่ปุ่น ซึ่งออกแบบเก้าอี้มีที่วางแขนในสไตล์มินิมัลแต่แฝงไปด้วยรายละเอียด เหมาะสำหรับนั่งสังสรรค์พูดคุยกับทุกคนในครอบครัวนั่งรับประทานอาหารมื้อโปรด นัดปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง หรือแม้แต่นั่งทำงานก็ดูลงตัว

Nendo มีสไตล์การออกแบบที่เข้ากับดีเอ็นเอของ Republic of Fritz Hansen แต่ก็คงไว้ซึ่งความประณีตด้านฝีมือ เก้าอี้ N01TMดีไซน์เรียบง่าย บอกเล่าเรื่องราวอันอบอุ่นของวัสดุไม้กับคุณภาพเหนือระดับ ด้วยสีที่อ่อนสบายตาทำให้รู้สึกผ่อนคลายและน่ามอง โครงสร้างออกแบบอย่างทันสมัยและมีดีไซน์ตามแบบฉบับของญี่ปุ่น ความพิเศษของเก้าอี้ N01TMคือทั้งส่วนที่นั่งและพนักพิงทำจากไม้วีเนียร์ 9 ชั้น ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเก้าอี้ Republic of Fritz Hansen ส่วนขาเก้าอี้นั้นผลิตจากไม้เนื้อแข็ง

สำหรับเก้าอี้ N01TMเราอยากทำให้เก้าอี้ไม้ตัวนี้ออกมาดูทันสมัย และสื่อถึงประวัติศาสตร์ของแบรนด์เราในแง่ของการออกแบบ ความประณีต เราต้องการมอบความรู้สึกสบายและดีไซน์ที่สวยงามมากที่สุด ดังนั้นเราจึงมองว่า Nendoเป็นพันธมิตรที่ตอบโจทย์ที่สุดChristian Andresen หัวหน้าฝ่ายออกแบบของ Republic of Fritz Hansen กล่าว

ความบริสุทธิ์แบบญี่ปุ่นและความใส่ใจทุกรายละเอียด

เก้าอี้ N01TMมีความเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยรายละเอียดสุดประณีต และโครงสร้างที่ผ่านการผลิตด้วยความใส่ใจ ตัวเก้าอี้และที่วางแขนที่ผสานกันเป็นหนึ่งเดียว และเพื่อให้ได้มาซึ่งดีไซน์ที่เรียบง่าย ข้อต่อต่าง ๆ ดูราวกับว่าแทบไม่ได้สัมผัสกันเลย แต่โครงของเก้าอี้ให้ความรู้สึกแข็งแกร่งและทำให้เก้าอี้ตัวนี้สามารถใช้งานได้จริงและทนทานพอที่จะส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น

 

ผสมผสานความสมบูรณ์แบบ

เก้าอี้N01TMประกอบขึ้นจากไม้ 23 ชิ้น ทั้งไม้เนื้อแข็งและวีเนียร์ เก้าอี้ทุกตัวประกอบด้วยมือและผลิตขึ้นโดยครอบครัวช่างไม้จากเดนมาร์กซึ่งทำธุรกิจนี้มาตั้งแต่ปี 1924การประกอบเก้าอี้นี้เปรียบเสมือนการต่อตัวต่อ (Puzzle) และผสมผสานกันเป็นหนึ่งเดียว ทุกรายละเอียดมีความประณีต และหากมีข้อผิดพลาดแม้เพียงนิดเดียวก็ต้องเริ่มต้นใหม่ทั้งหมด

 

สามารถเป็นเจ้าของเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านอันมีดีไซน์เหนือกาลเวลาอย่างเก้าอี้N01TMที่มีให้เลือกทั้งสีโอ๊คดำ โอ๊คธรรมชาติ และไม้บีชพร้อมเบาะรองนั่งทั้งแบบผ้าและแบบหนังได้แล้ววันนี้ ที่ House of Fritz Hansen ซอยสมคิด หรืออัพเดตคอลเลคชั่นล่าสุดได้ทาง www.norserepublics.com