ก๊อกน้ำสแตนเลส

VRH Modern Life สุขภัณฑ์และก๊อกน้ำที่จะทำให้การใช้ชีวิตในบ้านสมบูรณ์แบบมากขึ้น

ก๊อกน้ำสแตนเลส
ก๊อกน้ำสแตนเลส

VRH Modern Life เอ็กซ์คลูซีฟ ดีลเลอร์ ผู้คัดเลือกผลิตภัณฑ์ในกลุ่มห้องน้ำ ห้องครัวที่มีนวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำสมัยจากผู้ผลิตหรือแบรนด์ชั้นนำระดับโลกเข้ามาจําหน่ายในประเทศไทย ซึ่งได้รับการยอมรับในเรื่องการออกแบบและนวัตกรรมเพื่อการใช้งาน โดย VRH Modern Life ได้รับสิทธิเป็นตัวแทนจําหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ก๊อกน้ำสแตนเลส

ก๊อกน้ำสแตนเลส
ก๊อกน้ำระบบเปิด-ปิดอัตโนมัติจาก CONTI+ และสุขภัณฑ์ Intelligent จาก AXENT

ผลิตภัณฑ์ก๊อกน้ำและสุขภัณฑ์คุณภาพที่ VRH Modern Life คัดสรรล้วนแต่ตอบโจทย์ของคนรุ่นใหม่ ทั้งด้านเทคโนโลยีและคุณภาพการใช้งาน ที่ได้มาตรฐานจากประเทศในยุโรปซึ่งมีชื่อเสียงและเชี่ยวชาญในการคิดค้นนวัตกรรมของสินค้ากลุ่มนี้ อย่างสินค้าใหม่ล่าสุดจากสวิตเซอร์แลนด์ ก๊อกน้ำระบบเปิด-ปิดอัตโนมัติจาก CONTI+ และสุขภัณฑ์ Intelligent จาก AXENT” สวิสเซอร์แลนด์ ก๊อกน้ำสแตนเลส

ก๊อกน้ำสแตนเลส
ก๊อกน้ำระบบเปิด-ปิดอัตโนมัติจาก CONTI+ และสุขภัณฑ์ Intelligent จาก AXENT

CONTI+ ก๊อกน้ำมากประโยชน์

ก๊อกน้ำสแตนเลส
ก๊อกน้ำ CONTI+ คือสามารถติดตั้งได้ง่าย เพราะผ่านการออกแบบให้เปลี่ยนแทนก๊อกธรรมดาได้ทันที

ความน่าสนใจของก๊อกน้ำ CONTI+ คือสามารถติดตั้งได้ง่าย เพราะผ่านการออกแบบให้เปลี่ยนแทนก๊อกธรรมดาได้ทันทีด้วยอุปกรณ์ทั้งหมดอยู่ภายในตัวก๊อก มาพร้อมฟังก์ชันที่สามารถสแกนสภาพแวดล้อมได้ทั้งแกนตั้งและแกนนอน ทําให้มีความแม่นยําในการใช้งาน ทั้งยังสามารถบันทึกข้อมูลการทํางาน ระยะเวลาที่เปิดใช้และจํานวนครั้งที่ใช้งานได้ด้วย

ก๊อกน้ำสแตนเลส
วาล์วชนิดพิเศษที่ใช้พลังงานปิดน้ำหรือเปิดน้ำด้วยเทคโนโลยี Bi-Stable Valve ใช้ได้ทั้งไฟบ้านและแบตเตอรี่ (ถ่าน AA 4 ก้อน)

เทคโนโลยีที่เป็นหัวใจของก๊อกน้ำ CONTI+ คือวาล์วชนิดพิเศษที่ใช้พลังงานปิดน้ำหรือเปิดน้ำด้วยเทคโนโลยี Bi-Stable Valve ใช้ได้ทั้งไฟบ้านและแบตเตอรี่ (ถ่าน AA 4 ก้อน) หรือจะใช้กับอุปกรณ์โซลาร์เซลล์ที่ผลิตไฟฟ้าจากแสงของหลอดไฟในห้องน้ำ และ Turbine ซึ่งเป็นอุปกรณ์ปั่นไฟจากการไหลของน้ำภายในก๊อก ช่วยหยัดไฟฟ้าภายในครัวเรือนได้มากทีเดียว

AXENT สุขภัณฑ์อัจฉริยะ

ก๊อกน้ำสแตนเลส
สุขภัณฑ์อัจฉริยะ AXENT มาในดีไซน์เรียบหรู โฉบเฉี่ยวบางเรียบด้วยการซ่อนถังพักน้ำให้อยู่ภายในตัวโถสุขภัณฑ์

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจคือสุขภัณฑ์อัจฉริยะ AXENT มาในดีไซน์เรียบหรู โฉบเฉี่ยวบางเรียบด้วยการซ่อนถังพักน้ำให้อยู่ภายในตัวโถสุขภัณฑ์ ผ่านเทคโนโลยี Vacuum Flush ช่วยลดการใช้เซรามิกได้ถึง 30% มาพร้อมฝารองนั่งที่บางที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์เดียวกัน ส่วนผิวสัมผัสตัวโถทำมาจากเซรามิกแบบพิเศษลดการเกาะตัวของหยดน้ำ ทำความสะอาดง่าย และช่วยลดการเติบโตของแบคทีเรีย

ก๊อกน้ำสแตนเลส
สามารถควบคุมการทํางานผ่านรีโมตคอลโทล และแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน เพิ่มความง่ายที่สะดวกสบายในการชีวิต

เทคโนโลยีก้าวล้ำไปไกลเมื่อ AXENT สามารถควบคุมการทํางานผ่านรีโมตคอลโทล และแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน เพิ่มความง่ายที่สะดวกสบายในการชีวิต สามารถเปลี่ยนฝารองนั่งเป็นรุ่นที่ดีกว่าได้ง่ายดายเพราะใช้ชิ้นส่วนติดตั้งมาตรฐานเดียวกันทั้งหมด ไม่ต้องเปลี่ยนทั้งชุดให้ยุ่งยากและสิ้นเปลืองทรัพยากรโดยเปล่าประโยชน์

การเลือกผลิตภัณฑ์ภายในห้องน้ำที่ต้องพิจารณานอกเหนือจากดีไซน์ที่ความสวยงาม วัสดุที่เสริมความปลอดภัยในการใช้งาน ยังคงต้องมีฟังก์ชันอื่นๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะทำให้การอยู่บ้านเต็มไปด้วยอรรถรสที่สมบูรณ์แบบ