แอบส่อง 10 เฟอร์นิเจอร์คอลเล็คชั่นใหม่ ในงานบ้านและสวนแฟร์ select 2018

เหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้วกับงานบ้านและสวนแฟร์ select 2018 ที่ศูนย์สิริกิติ์ งานครั้งนี้คัดสรรเฟอร์นิเจอร์มาโดยเฉพาะเพื่อเอาใจคนที่รักการแต่งบ้าน วันนี้ ROOM ขอพาไปส่อง 10 เฟอร์นิเจอร์คอลเล็คชั่นใหม่ สไตล์ชิคๆคูลๆรับรองว่าห้องของคุณจะสวยเท่ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน…ไปดูกันเลย

Filoselli

เฟอร์นิเจอร์คอลเล็คชั่นใหม่

Ton ชุด เฟอร์นิเจอร์คอลเล็คชั่นใหม่ จากแบรนด์ Filoselli ชุดรับแขกไม้โอ๊คสไตล์โมเดิร์น ใช้แพทเทิร์นลวดลายจักรสานร่วมสมัย เหมาะกับตกแต่งมุมรับแขกที่ต้องการบรรยากาศอบอุ่นและเรียบง่าย ที่ประกอบด้วย โต๊ะกลางราคา 35,000 บาท เก้าอี้คู่ เก้าอี้เดี่ยวบุหนังฟอกสี ราคา 62,000 และ 35,000 บาท โดยสามารถเลือกสีไม้และผ้าหุ้มเบาะได้ตามสไตล์ที่ชอบ

Alltag

เฟอร์นิเจอร์คอลเล็คชั่นใหม่

Vesta จากแบรนด์ Alltag ออกแบบชุดโต๊ะรับประทานอาหารไม้โอ๊คขนาดกระทัดรัด ดีไซน์เรียบง่ายทันสมัยโดยใช้วัสดุไม้เป็นหลัก แฝงลูกเล่นและความน่าสนใจด้วยลิ้นชักใต้โต๊ะสำหรับจัดเก็บภาชนะให้เป็นระเบียบและพร้อมหยิบออกมาใช้งานได้อยางสะดวกสบาย ชุดโต๊ะรับประทานอาหารประกอบด้วยโต๊ะ 19,500 บาท เก้าอี้ม้านั่ง 8,700 บาท

Filo bula

ที่แขวนผ้า รุ่นใหม่สไตล์มินิมัลจาก Filo bula มาพร้อมฟังก์ชันที่มากกว่าทั้ง กระจกรูปทรงโมเดิร์นขอบโค้งมนกับฐานไม้สำหรับวางรองเท้า เรียกได้ว่าทั้งเซ็ทคุ้มสุดๆ แถมยังเป็นหนึ่งในเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสวยงามที่วางตกแต่งมุมห้องแต่งตัวของคุณได้เป็นอย่างดี ในราคา 9,500 บาท มีให้เลือก 2 สีคือขาว และ ดำ ขนาดกว้าง 1.2 เมตร สูง 1.6 เมตร

Room lab

Lite โต๊ะรับประทานอาหารดีไซน์แปลกใหม่ โดดเด่นด้วยท๊อปกระจกขนาดใหญ่กับโครงสร้างขาไม้ดีไซน์เฉพาะตัว ทำให้รู้สึกความน้ำหนักเบาที่มีความแข็งแรงโดยดีไซน์โครงสร้างเชื่อมกัน 2 เลเยอร์ มีขนาดให้เลือกตั้งแต่เล็ก กลาง ใหญ่ตามขนาดของห้อง

Triad อีกหนึ่งรุ่นของโต๊ะรับประทานอาหารจากแบรนด์ Room lab ที่ออกแบบโครงสร้างไม้รองท๊อปกระจก จากรูปทรงสามเหลี่ยมนำมาประยุกต์ใช้กับขาสามเหลี่ยม ทำให้เกิดมุมมองที่แตกต่าง และมิติที่มากกว่าขาสี่เหลี่ยม โดยได้รับแรงบันดาลใจจากรูปทรงจั่วที่ประยุกต์จากสถาปัตยกรรมไทยเพื่อให้เกิดความร่วมสมัยมากขึ้น

หน้าถัดไป คลิก