[my home select] 10 ของโดนใจพี่ฮอลล์น้องออน ในงานบ้านและสวน select 2018

ย้ายมาที่ฝั่งน้องออนกันบ้างค่ะ เรียกว่าระดับน้องออนปังแล้วงานเล็ก ๆ ไม่อยู่แล้ว!! แต่ถ้างานใหญ่ ๆ เรียกน้องออนปังได้เลย มาตามดูกันว่า วันนี้น้องออนปัง จะมาเลือกของอะไรใน งานบ้านและสวนแฟร์select 2018 กันบ้าง น้องออนแอบกระซิบ ก่อนนำเราไปว่า ให้เตรียมรถหกล้อให้น้องออนด้วย วันนี้น้องออนจริงจัง !!

 

filobula

 บ้านและสวน select

         บอกแล้วว่าน้องออนปัง จริงจังเรื่องการกิน อีกหนึ่งเก้าอี้ที่รวมเอาสองความชอบ ของน้องออน มารวมไว้ได้น่ารักน่าหยิกเลยก็คือ เก้าอี้สตูลมาการอง นุ่มนิ่ม จาก filobula ตัวนี้นี่แหละค่ะ ตัวผ้าบุมีให้เลือกหลายสี ทั้งสีแดงเลือดหมู สีชมพู สีเทา สีเขียว และ สีน้ำเงิน ครอบคลุมการแต่งบ้านได้ทุกแนวเลย  ลูกเล่นที่น่ารักอีกอย่างของเก้าอี้มาการองตัวนี้ หมุนได้ด้วยนะ

  • เก้าอี้มาการอง ราคา 6,900 บาท

 

Filobula

www.facebook.com/Filobula

 

KILTT

บ้านและสวน select

                ตู้เครื่องแป้งติดผนังที่ประหยัดพื้นที่ในบ้าน สำหรับใครอยู่คอนโด ห้องนอน หรือ ห้องแต่งตัวที่มีพื้นที่เล็ก ชิ้นนี้น้องออนแนะนำของมันต้องมีจริงๆนะ จะนำไปติดหน้าห้องน้ำก็ได้ หรือ แทรกตัวอยู่ระหว่าง โต๊ะเครื่องแป้ง กับ ตู้เสื้อผ้าก็ได้เช่นกันจ้า นอกจากจะประหยัดพื้นที่แล้ว ด้านใน ยังมีช่องสำหรับใส่ของกระจุกกระจิก ที่แขวนเครื่องประดับของสาวๆอีกด้วย ไม่น่าเชื่อเลยว่า ของที่เคยวางระเกะระกะบนโต๊ะเครื่องแป้ง จะสามารถเข้าไปอยู่อย่างเป็นระเบียบเรียยร้อยได้ใน ตู้เครื่องแป้งจาก KILTT ได้สบายเลยค่ะ อีกทั้งสีของตู้ใบนี้ เป็นสีไม้ที่ดูสบายตา ไม่ว่าสาว ๆ จะแต่งห้องแบบไหน สีอะไร ตู้ใบนี้ก็สามารถเข้าไปอยู่ได้อย่างกลมกลืน ไม่เขินอย่างแน่นอนค่ะ

  • Siri Dressing Cabinet ขนาด 35 x 12.5 x 120 เซ็นติเมตร ราคา 13,500 บาท

 

KILTT

facebook.com/kilttdesign

www.kilttdesign.com

 

PODIUM

บ้านและสวน select

                บอกแล้วว่าระดับน้องออนเล็ก ๆ ไม่ ใหญ่ ๆ ชอบ !! จะให้พักผ่อนให้สบายทั้งที่ จะให้เผลอหลับแบบครึ่ง ๆ กลาง ๆ บนโซฟาก็คงจะไม่ได้ คิดจะนอนทั้งที่ ต้องพักให้เต็มที่ เพราะฉะนั้นการเลือกเตียงนอน นั้นก็เป็นอีกเรื่องที่ต้องใส่ใจ อย่างเตียงเท่ห์ ๆ ART BED จาก PODIUM หลังนี้ นั้นน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ เหมาะสำหรับการพักผ่อนของคนคูล ๆ อย่างน้องออนจริง ๆ จ้า โครงเตียงสีดำ ดูเรียบง่าย เมื่อรวมเข้ากับไม้ที่อยู่บริเวณขอบเตียงแล้วลงตัวสุดๆไปเลยค่ะ

  • ART BED -004 ขนาด สำหรับฟูก 6 ฟุต ราคา 26,500 บาท

 

PODIUM

facebook.com/PodiumTH

www.podium.co.th

 

NEAT

บ้านและสวน select

                สำหรับน้องออนแล้วเรื่องกินก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องใหญ่เลยค่ะ ลองดูจากโต๊ะทานข้าวที่น้องออนเลือกดูได้ค่ะ นี้อยู่กันกี่คนค่ะน้องออนนนนน!!! โต๊ะทานข้าวไม้ยาง จาก Neat ตัวนี้ทั้งสี และ ทรงของโต๊ะทานข้าว ที่ดูอบอุ่น และ เป็นมิตร ทำให้เข้ากับบ้านในทุกสไตล์ ขนาดใหญ่ก็กำลังดี สามารถนั่งทานอาหารได้พร้อมกันถึง  6 คน จะสลับเก้าอี้นั่ง ให้ข้างหนึ่งเป็น เก้าอี้ BENCH และ อีกฝั่งหนึ่ง เป็นเก้าอี้แบบมีพนักแบบนี้ก็ได้จ้า

  • โต๊ะทานอาหาร ELITE TABLE ขนาด 180 x 90 x 75 เซ็นติเมตร ราคา 9,500 บาท
  • เก้าอี้  ELITE BENCH ขนาด 150 x 40 x 45 เซ็นติเมตร ราคา 3,500 บาท
  • เก้าอี้ KLEAN CHAIR  ขนาด 47 x 52 x 82 เซ็นติเมตร ราคา 2,600 บาท

 

NEAT

facebook.com/neatfurniture

www.neat-furnituredesign.com

 

THE SLEEVELES GARDEN

บ้านและสวน select

                พี่ฮอลล์ได้กระเป๋าผ้าไปแล้ว ฝั่งน้องออนปังของเราก็ไม่น้อยหน้ากันเลยค่ะ น้องออนเลือกกระเป๋าหนังดีไซน์เก๋ ใบนี้ขึ้นมา น้องออนบอกว่าเดินผ่านร้าน THE SLEEVELES GARDEN แล้วใบนี้มันส่งสายมาปิ๊งๆให้ เลยต้องยอมใจอ่อน รับกระเป๋าหนังกลับบ้านไปด้วยกันเลย ถึงจะใส่ของเยอะยังไงก็ไม่หวัน เพราะด้วยวัสดุที่ทำจากหนังวัว ทำให้ทรงไม่เสีย จะถือในวันสบายๆก็ได้ หรือจะวันที่อยากฮิปๆหน่อยก็ดีจ้า

  • กระเป๋าหนัง CANALER ราคา 5,700 บาท

 

THE SLEEVELES GARDEN

facebook.com/thesleevelessgarden

https://thesleevelessgarden.com

 

story : ออ – ร – ญา

Photo : ศุภวรรณ สอาด


มาดูผังงานกันค่ะ จะได้หาร้านนี้ที่หมายใจไว้เจอ เดินยังไงก็ไม่หลงแน่นอน

เฟอร์นิเจอร์สไตล์ทรอปิคัล ในงานบ้านและสวนแฟร์ Select