Smart Fridge for Smart Life ตู้เย็นที่ชาญฉลาด ต้องประหยัดพลังงานและรักษาความสดของอาหาร

การใช้ชีวิตของผู้คนในปัจจุบัน โดยเฉพาะหัวเมืองใหญ่  เราไม่ได้มีเวลาหาซื้ออาหารสด จากตลาดสดหรือซูเปอร์มาร์เก็ตได้ทุกวัน ดังนั้นตู้เย็นจึงมีบทบาทในชีวิตของคนยุคใหม่มากกว่าแต่ก่อน  เพราะไม่เพียงแค่การแช่เย็นอาหาร หรือพืชผักเพื่อการประกอบอาหาร เท่านั้น   ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยในปัจจุบัน  ตู้เย็นต้องสามารถช่วยถนอมคุณค่าอาหารให้ได้นาน เพื่อสุขภาพที่ดีของผู้บริโภค รวมทั้งมีเทคโนโลยีที่ช่วยประหยัดพลังงาน โดยการปรับการทำงานให้เหมาะสมกับพฤติกรรมการใช้งานได้อีกด้วย

ล่าสุด มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ได้เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ ที่มีระบบ Neuro Inverterช่วยประหยัดพลังงาน พร้อมเทคโนโลยีถนอมความสด ด้วย ช่องแช่ผักแสงสีส้ม และระบบ Humidity Control ที่ควบคุมระดับความชื้นในช่องแช่ผักช่วยคงความสดใหม่ ของผักและผลไม้ได้ยาวนานยิ่งขึ้น เรียกว่านอกจากจะประหยัดพลังงานแล้ว ยังมีเทคโนโลยีช่วยให้ผู้ใช้มีสุขภาพที่ดีขึ้นอีกด้วย

02

เทคโนโลยีประหยัดพลังงาน

Neuro Fuzzy Systemเรียนรู้และจดจำพฤติกรรมการใช้งานของผู้ใช้ตู้เย็น ด้วยไมโครชิพอัจฉริยะเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในทุกสภาวะการใช้งาน

Inverter Compressorปรับรอบการทำงานโดยอัตโนมัติเพื่อการประหยัดพลังงานสูงสุด

03

เทคโนโลยีเพื่อการถนอมอาหาร
ความสดใหม่ และคุณค่าของอาหาร คือสิ่งที่ตู้เย็นมิตซูบิชิ อีเล็คทริค ใส่ใจเพื่อให้ทุกคนได้รับประทานอาหารที่สดใหม่เสมอ
จึงคิดค้นนวัตกรรมในการคงคุณค่าอาหาร ด้วยพลังแห่งแสงสีส้มจากหลอด LEDที่จะช่วยรักษา คุณค่าวิตามินในผักใบเขียว
และระบบ Humidity Controlปุ่มปรับควบคุมระดับความชื้นให้เหมาะสมกับประเภทผักและผลไม้ ช่วยคงความสดใหม่ พร้อมทั้งขยายช่องแช่ภายใน ให้มีความจุที่มากขึ้นใช้สอยได้อย่างเต็มพื้นที่

04

มิตซูบิชิ อีเล็คทริค เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ที่ทำตลาดตู้เย็นในประเทศไทยมานานกว่า 40 ปี และจากการศึกษาพฤติกรรมการใช้งานตู้เย็นของผู้บริโภคชาวไทย ทั้งดีไซน์และประโยชน์ใช้สอย เรารู้และเข้าใจเสมอว่าความสดใหม่ และคุณค่าอาหารคือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับทุกคน เพราะด้วยอากาศที่ร้อนเกือบทั้งปีแบบนี้  การมีตู้เย็นที่มีคุณภาพ สามารถแช่อาหาร เพื่อถนอมความสด และเครื่องดื่มเพื่อเพิ่มความสดชื่นให้เรา ตู้เย็นรุ่นใหม่ของ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค คืออีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่ผู้บริโภคควรเลือกใช้

 

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.mitsubishi-kyw.co.th/ref/microsite/index.html