บันไดอลูมิเนียม

บันไดอลูมิเนียม BARCO แข็งแรง ปลอดภัยด้วยมาตรฐานส่งออก

บันไดอลูมิเนียม
บันไดอลูมิเนียม

ด้วยประสบการณ์ด้านผลิตภัณฑ์อลูมิเนียมกว่า 20 ปี ของบริษัท นิวแสงไทยอินดัสตรี จำกัด ผู้นำด้านการผลิตบันไดอลูมิเนียม BARCO บันไดอลูมิเนียมคุณภาพส่งออกที่ช่างในประเทศไทยนิยมใช้งานได้มากที่สุด หาซื้อได้ตามร้านวัสดุทั่วไป

ด้วยวัสดุที่ทำจากอลูมิเนียมเกรดมาตรฐาน มีความหนาเป็นพิเศษ จึงทำให้มีความแข็งแรงทนทานต่อทุกสภาพการใช้งาน อีกทั้งยังมียางรองขาบันไดที่มีคุณสมบัติติดแน่นกับพื้นเป็นพิเศษ จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย ยิ่งกว่านั้นตัวยางยังทำหน้าที่เป็นฉนวนกันไฟฟ้าและกันลื่น จึงสามารถใช้บันได BARCO ลุยงานได้ทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นงานเอาท์ดอร์หรืออินดอร์

บันไดอลูมิเนียม BARCO

บันไดอลูมิเนียม BARCO ทรง A มีให้เลือก 2 แบบเพื่อตรงกับความต้องการหน้างานให้มากที่สุด คือ แบบขึ้น-ลง 1 ทางและแบบขึ้น-ลง 2 ทาง โดยสินค้าทุกตัวจะผ่านการทดสอบคุณภาพทั้งเรื่องของความหนา และความแข็งแรงก่อนส่งถึงมือผู้บริโภค จึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพและอายุการในการใช้งานที่ยืนยาว

บันไดอลูมิเนียม BARCO

ก่อนใช้งานบันไดทรง A ควรตรวจสอบว่าปลายขาบันไดทั้งสี่ด้านติดกับพื้นดีหรือไม่เพื่อความมั่นคงขณะขึ้นบันได และขณะปีนขึ้น-ลงบันไดควรลงจากด้านที่มีขั้นเหยียบเท่านั้น (ในกรณีที่ใช้บันไดแบบขึ้น-ลง 1 ทาง) โดยระหว่างใช้งานควรให้สะโพกอยู่กึ่งกลางระหว่างขาบันไดทั้งสองด้านเพื่อความสมมาตร เพราะหากโน้มไปทางด้านใดด้านหนึ่งมากเกินไปอาจทำให้บันไดล้มได้นั่นเอง

บันไดอลูมิเนียม BARCO

บันไดอลูมิเนียม BARCO มีให้เลือกทั้งแบบบาง หนา และ หนาพิเศษ เหมาะสำหรับหน้างานที่ต้องอาศัยความสูงทุกประเภท เช่น ติดตั้งกล้องวงจรปิด ติดตั้งเครื่องปรับอากาศ เปลี่ยนหลอดไฟ งานก่อสร้างนอกและในอาคาร งานถ่ายภาพ เนื่องด้วยนํ้าหนักเบา เคลื่อนย้ายได้สะดวกจึงเหมาะกับการใช้งานในปัจจุบัน

บันไดอลูมิเนียม

การวัดความสูงให้เหมาะสมกับการใช้งาน

นอกจากบันไดอลูมิเนียม BARCO จะหาซื้อง่ายตามร้านวัสดุทั่วไปแล้ว ทางบริษัท นิวแสงไทยอินดัสตรี จำกัด ยังรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเพื่อส่งตรงบันไดคุณภาพให้ถึงมือลูกค้าอย่างรวดเร็วที่สุดอีกด้วย

หากคุณกำลังมองหาบันไดอลูมิเนียมที่ราคาสมเหตุสมผล มีความแข็งแรงทนทานด้วยวัสดุที่มีคุณภาพสูง อีกทั้งยังสามารถใช้ได้ทั้งกับงานภายใน-ภายนอกอาคาร บันไดอลูมิเนียม BARCO คือคำตอบของทางเลือกที่คุณต้องการ เพราะนอกจากสินค้าคุณภาพส่งออกแล้ว บริการหลังการขายที่ใส่ใจและพร้อมบริการ จึงทำให้บันไดอลูมิเนียม BARCO ครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน

บันไดอลูมิเนียม

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 02-4611216, 02-4611217, 02-4611218 , 02-4611220
Mobile : 088-564-6242, 061-442-6599
Fax : 02-4611219
E-mail : [email protected]
Line: @nstindustry