จะดีแค่ไหนถ้าเลือกที่จะมีความสุขได้ในแบบของคุณ Life ปิ่นเกล้า พรีเมียมคอนโดพร้อมอยู่ ที่เตรียมไว้เพื่อให้คุณเลือกใช้ชีวิตได้อย่างที่ใจต้องการ

หากคุณเป็นบุคคลหนึ่งที่ต้องใช้ชีวิตในเมืองใหญ่อยู่ในกรุงเทพฯ คงจะสังเกตได้อย่างหนึ่งว่ามีที่พักอาศัยอยู่ประเภทหนึ่งนั่นคือ คอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตคนเมืองที่ต้องการความสะดวกสบาย หลีกเลี่ยงการจราจรที่ติดขัด เดินทางสะดวก เพียบพร้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้ง เกิดขึ้นมากมาย เนื่องจากความต้องการซื้อของผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่วัยสร้างครอบครัวที่ต้องการที่พักแนวนี้มีเพิ่มมากขึ้นนั่นเอง

แน่นอนว่าการจะเลือกหาซื้อคอนโดฯ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการในการอยู่อาศัยได้ครบครัน ทั้งใกล้ที่ทำงาน เดินทางสะดวก ใกล้ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล โรงเรียน มหาวิทยาลัย และมีฟังก์ชั่นการใช้งานของพื้นที่และเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้ในพื้นที่จำกัดได้ครบครันขนาดนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย จึงไม่แปลกที่โครงการคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ โดยเฉพาะความสะดวกในการเดินทางจึงได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเป็นมากขึ้นเรื่อยๆ

แต่ทั้งนี้ก็ยังมีคนอยู่อีกกลุ่มหนึ่งที่ถึงแม้มีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยใหม่ ที่เพียบพร้อมและตอบโจทย์ความต้องการดังที่กล่าวมา แต่ยังมีอีกสิ่งที่ใช้ในการประกอบการตัดสินใจ นั่นคือคอนโดฯ ต้องเป็นทำเลที่อยู่โซนใกล้เคียงบ้านเดิม เช่น บ้านเดิมที่เคยอยู่กับคุณพ่อคุณแม่อยู่ย่านจรัญสนิทวงศ์ ก็จะมองหาคอนโดฯ ย่านฝั่งธนบุรี แถวๆ ปิ่นเกล้า ที่มีทำเลใกล้รถไฟฟ้าเพื่อความสะดวกในการเดินทางไปทำงานในเมือง และในวันหยุดจะได้เดินทางไปเยี่ยมพ่อแม่ได้สะดวกมากขึ้น

เมื่อพูดถึงทำเลย่านปิ่นเกล้าย่านเก่าแก่ที่อยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง จะเห็นได้ว่าแถบย่านนั้นมีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องระบบคมนาคมอย่างโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินที่จะวิ่งตรงเข้าสู่พื้นที่กลางเมือง เช่น หัวลำโพง สีลม สุขุมวิท ลาดพร้าว รัชดา ซึ่งจากการรายงานคาดว่าจะเปิดเดินรถได้ทั้งสายภายในปี 2562 อีกทั้งโครงการทางด่วนพิเศษสายศรีรัชวงแหวนรอบนอก ที่เชื่อมฝั่งใจกลางเมืองกรุงเทพฯ และฝั่งธนฯ เข้าด้วยกัน โดยที่มีเส้นทางขึ้น ลงมายัง ย่านปิ่นเกล้า จรัญฯ ถึง 3 ด่าน

นอกจากนี้การพัฒนาศูนย์การค้าต่างๆ ในย่านนั้นก็มีมาอย่างต่อเนื่อง มีห้างสรรพสินค้ามากมายให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, Tesco Lotus, Top, Foodland,  Makro และโครงการคอมมูนิตี้มอลล์ขนาดใหญ่แห่งใหม่ล่าสุดอย่าง เดอะเซ้นส์ ปิ่นเกล้า ที่สะท้อนได้ว่าความสามารถด้านการใช้จ่าย ตลอดจนกำลังซื้อของคนในย่านนี้ยังมีอยู่มาก ซึ่งปัจจัยเหล่านี้ส่งผลให้ภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมในทำเลดังกล่าวมีความคึกคักอย่างเห็นได้ชัด

ด้วยเหตุผลดังกล่าวข้างต้นนี้เอง ที่ทำให้ผู้ประกอบการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และผู้นำด้านนวัตกรรมคอนโดมิเนียมอย่าง บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ได้ส่งมอบคุณภาพชีวิตที่สมบูรณ์และยั่งยืนให้กับผู้บริโภค ด้วยการผสานมือกับไลฟ์สไตล์แบรนด์ยักษ์ใหญ่ที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลกเรื่องการออกแบบอย่างมูจิ (MUJI) นำเสนอไฮเอนด์คอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่แห่งแรก และแห่งเดียวใจกลางปิ่นเกล้า ภายใต้โครงการ “Life ปิ่นเกล้า” ที่มุ่งเน้นการออกแบบให้การใช้พื้นที่ได้ทุกตารางนิ้วอย่างมีคุณค่า และได้ประโยชน์สูงสุด เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการใช้ชีวิตที่ลงตัว

Life ปิ่นเกล้า เป็นคอนโดฯ  High Rise 23 ชั้น ที่สร้างเสร็จเรียบร้อยพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที มียูนิตหลายขนาดให้เลือก เรียกว่าเป็นที่อยู่อาศัยแห่งอนาคตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนไทยยุคใหม่ได้ดีที่สุดอีกแห่ง ซึ่งสิ่งหนี่งที่ทำให้คอนโดฯ แห่งนี้น่าจับตามองแบบที่ผู้บริโภคไม่ควรพลาด นั่นคือที่ตั้งโครงการที่เป็นทำเลที่ดีแสนสะดวกสบาย เพราะเดินจากประตูโครงการเพียงแค่ 20 เมตร ก็ถึงรถไฟฟ้า MRT สถานีบางยี่ขันแล้ว

ทั้งนี้ จากความเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์สเปซเพื่อที่อยู่อาศัยของเอพี ผสานเข้ากับความช่ำชองในด้าน Function Expert  ของมูจิ ส่งผลให้ห้องชุดและรูปแบบของตัวตึกของที่นี่ถูกออกแบบด้วยรสนิยมที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ภายใต้แนวคิด Modern Japanese ที่คำนึงถึงความนำสมัยที่มีแบบฉบับเฉพาะตัว การนำเอารูปแบบการอยู่อาศัยสไตล์ญี่ปุ่นมาปรับใช้ให้เกิดเอกลักษณ์ที่ชัดเจนภายในโครงการ รวมถึงการวางผังห้องอย่างลงตัวในสไตล์ญี่ปุ่น ส่งผลให้โครงการนี้มีความพิเศษแตกต่างจากแบรนด์อื่นอย่างชัดเจน

ยกตัวอย่างห้องขนาด 35 ตร.ม. หรือ Type 1 Bedroom Plus ที่ดีไซน์ออกมาในสไตล์ Minimalist เน้นความสวยงามเรียบหรู ภายใต้แนวคิดการวางแผนใช้ชีวิตอย่างมีประสิทธิภาพ โดยผู้อาศัยสามารถออกแบบพื้นที่ใช้สอยได้ตามอเนกประสงค์ ไม่ว่าจะเป็น Walk-in Closet ขนาดใหญ่ ห้องทำงานส่วนตัว ห้องอ่านหนังสือ หรือแม้แต่ห้องเก็บของสะสม เพื่อตอบสนองเรื่องไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน

หรือยูนิตขนาดอื่นๆ ก็มีความน่าสนใจ อย่าง Type 1 ห้องนอน ขนาด 26 ตร.ม. และ 30 ตร.ม. ที่ออกแบบเพื่อการอยู่อาศัยแบบไม่อึดอัด เพราะในส่วนของ Living ที่มีพื้นที่มากพอในการวางโซฟา และโต๊ะกลางได้อีกหนึ่งตัว พร้อมครัวแบบระบบปิด ที่ทีฉากกั้นบานเลื่อนแยกพื้นที่เป็นสัดส่วน เพื่อป้องกันกลิ่นอาหารรบกวนทั่วห้อง เลือกใช้ประตูแบบปิดทึบเพื่อสร้งความเป็นส่วนตัว หรือสำหรับครอบครัวที่มีสมาชิกหลายคนหย่อยก็มียูนิตห้องนอนขนาดใหญ่ขึ้นให้เลือก เช่น ขนาด 50-60 ตร.ม.  

การออกแบบภายในโครงการเป็นอะไรที่ลงตัวทุกฟังก์ชั่น อย่างการโชว์เอกลักษณ์จากวัสดุธรรมชาติ อาทิ ลวดลายไม้ หิน และสวนแนวตั้ง ภายใต้วิธีคิดการวางแผนการใช้ชีวิตอย่างมีประสิทธิภาพด้วยผลิตภัณฑ์ตกแต่งมากประโยชน์ ทำให้เกิดเป็นความลงตัวของการผสานพื้นที่ส่วนตัวและชีวิตการทำงานเข้าไว้ด้วยกัน ในคอนเซปต์ “Co-working Space Insert layout” นั่นคือการจัดสรรพื้นที่ห้องนั่งเล่นเป็นพื้นที่ทำงานได้อย่างลงตัว ด้วยชั้นวางของ และตู้เก็บของที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน ไม่ว่าจะทำเป็นพื้นที่ทำงานขนาดใหญ่รองรับการทำงานเป็นกลุ่ม โดยผนังห้องสามารถใช้เขียน หรือปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่สำหรับฉายโปรเจคเตอร์ หรือสามารถตกแต่งให้สวยงามเพื่อไว้พักผ่อนก็ได้เช่นเดียวกัน

ในส่วนของพื้นที่ส่วนกลางกับความกว้างเกือบ 2 ไร่ กับถือแนวคิดใหม่ที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันและลงตัว เพลิดเพลินสายตาด้วยสวนสวยลอยฟ้าที่ไว้นั่งชิลกับบรรยากาศที่ร่มรื่น ปลดปล่อยจินตนาการไปกับวิว 360 องศา  ในสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ที่ให้คุณได้สนุกสนานกับกิจกรรมเสมือนว่ายน้ำอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการออกกำลังกายระดับพรีเมี่ยมอย่าง Panoramic Fitness ที่อัดแน่นด้วยอุปกรณ์ครบครันเพื่อการผ่อนคลายสำหรับทุกคนอย่างแท้จริง

นอกจากนั้นยังมี Casual Space พื้นที่พิเศษที่สามารถรองรับเพื่อนๆ ของคุณด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และ Lobby ที่ตกแต่งแบบด้วยสีเอิร์ธโทนให้ความรู้สึกหรูหรา ให้อารมณ์คล้ายอยู่ในโรงแรมระดับ 5 ดาว เป็นการเปลี่ยนมิติของการใช้ชีวิตที่ดีขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

หากจะพูดว่า Life ปิ่นเกล้า เป็นคอนโดฯ ที่คุ้มค่าน่าอยู่อาศัย มีความสมบูรณ์พร้อมในทุกๆ ด้านก็คงไม่ผิด เพราะทุกความลงตัวของพื้นที่ใช้สอยที่ถูกออกแบบมาอย่างใส่ใจเพื่อส่งมอบคุณภาพชีวิตที่สมบูรณ์และยั่งยืนจากความตั้งใจของเอพี เพื่อก้าวข้ามขีดจำกัดของความเป็นแค่ที่อยู่อาศัย แต่ยังเป็นสถานที่ที่พร้อมจะมอบความสุขให้คุณได้อย่างแท้จริง     

ใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่ให้คุณภาพชีวิตที่ดี เพียบพร้อมและเติมเต็มได้ทุกความต้องการ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับชีวิตในทุกๆ วัน Life ปิ่นเกล้า ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ตอบโจทย์ได้มากที่สุด ในราคาเริ่มต้นที่คุณสามารถจับต้องได้เพียง 2.7 ล้าน

สามารถเข้าไปชมรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่ https://goo.gl/hak5x5

ชมวีดีโอโครงการได้ที่ https://facebook.com/roomfan/videos/10156384959966419/