ของแต่งบ้าน

แต่งบ้านสวยได้ในราคาประหยัดสุดๆ กับ “10 DAYS ONLY” สำหรับคนรักบ้านตัวจริง!!

ของแต่งบ้าน
ของแต่งบ้าน

หลายคนที่กำลังมีแพลนจะตกแต่งบ้านใหม่ หรือกำลังคิดจะแต่งคอนโดฯ เพิ่มเติม อาจกำลังกุมขมับกับการเลือกหาซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่จะนำมาใช้ในการตกแต่งกันอยู่แน่ๆ เพราะถึงแม้จะแต่งออกมาแบบไหน สไตล์ไหน ก็ต้องสยบให้กับราคาสินค้าที่สูงเกินจะเอื้อมถึงนั่นเอง ทำให้การแต่งบ้านหรือแต่งคอนโดฯ ต้องชะงัก แต่..งานนี้ถือเป็นโอกาสทองของคนรักเฟอร์นิเจอร์ และคนที่กำลังมีแผนตกแต่งบ้านกับสินค้าราคาโดนใจ หลากหลายรูปแบบภายใต้งบประมาณที่คุณเลือกได้เองกับงาน “Modernform The Annual Sale 2018”

ของแต่งบ้าน

“Modernform the Annual Sale 2018” สินค้าคุณภาพจากโมเดอร์นฟอร์ม  ที่นำมาลดกระหน่ำเพียงปีละครั้ง โดยในปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-27 พฤษภาคม 2561 ณ โชว์รูมโมเดอร์นฟอร์มสาขาศรีนครินทร์ และสาขา CDC เรียกว่าเป็น “10 DAYS ONLY” สำหรับคนรักบ้านอย่างแท้จริง!!

งานนี้เรียกได้ว่าเป็นอีกงานที่น่าจะเป็นที่ถูกใจของคนที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ใหม่ๆ เพื่อใช้ในการตกแต่งบ้าน หรือใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Modernform ตัวจริงต้องห้ามพลาด เพราะภายในงานเค้ามีเฟอร์นิเจอร์มาให้เลือกหลากหลาย เรียกว่ามางานนี้งานเดียว มีของให้เลือกครบ แถมราคาก็น่าซื้อจับต้องได้ทุกชิ้น

ของแต่งบ้าน

ของแต่งบ้าน

ของแต่งบ้าน

ภายในงานมีการนำเฟอร์นิเจอร์มาลดราคาหลากหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์บ้าน (HOME FURNITURE), ชุดครัว (KITCHEN FURNITURE), เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน (OFFICE FURNITURE), เฟอร์นิเจอร์เพื่อสุขภาพ (HEALTH & CARE FURNITURE ) ที่นำมาลดราคาตั้งแต่ 20%-70% โดยจะมีการแบ่งโซนไว้อย่างเป็นสัดส่วน ง่ายต่อการเลือกหา รวมถึงมีโปรโมชั่นสุดพิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ทั้งผ่อน 0% นาน 6 เดือน และชำระเต็มจำนวนพร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 54,000 บาท

ของแต่งบ้าน

ของแต่งบ้าน

และอีกหลากหลายโซนที่น่าสนใจในงาน ทั้งโซนเฟอร์นิเจอร์ชุดครัว ที่ลดสูงสุดถึง 50% สำหรับครัวตัวโชว์ ซึ่งมีหลากหลายสไตล์ให้ได้จับจองเป็นเจ้าของกันในงานนี้

โซนเฟอร์นิเจอร์ภายนอกอาคารสำหรับใช้งานภายนอกบ้าน เช่น บริเวณสวน พื้นที่กลางแจ้ง สนามหญ้า มีให้เลือกทั้งชุดโต๊ะเก้าอี้ ที่นั่ง ชิงช้า และอื่นๆ อีกมากมาย

โซนเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ซึ่งก็ลดราคาพิเศษเช่นกัน ทั้งเก้าอี้สำนักงาน โต๊ะทำงาน ตู้เอกสารแบบต่างๆ รวมถึงเก้าอี้อเนกประสงค์สีสันสดใสหลากหลายดีไซน์

โซนเฟอร์นิเจอร์เพื่อสุขภาพ (HEALTH & CARE FURNITURE ) ที่ออกแบบมาสำหรับผู้สูงอายุหรือผู้ป่วย โดยได้มีการรวบรวมเฟอร์นิเจอร์ให้เลือกหลากหลายตามการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น เตียงนอนสำหรับผู้ป่วย เก้าอี้พยุงลุก ที่นอนและหมอนเพื่อสุขภาพ  ซึ่งก็เข้าร่วมรายการด้วยเช่นกัน

ของแต่งบ้าน

โซนเฟอร์นิเจอร์บ้านหลากหลายประเภท อาทิ เตียงขนาด King size ที่มีราคาเกือบแสนก็ลดลงมาเหลือหลักหมื่นต้นๆ เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีเฟอร์นิเจอร์ชุดโต๊ะเครื่องแป้ง ชุดตู้ใส่ของต่างๆ ที่เอามาร่วมรายการ  รวมถึงชุดโต๊ะกินข้าวพร้อมเก้าอี้เข้าชุด น่าใช้งาน ก็นำมาลดราคากันเกือบครึ่งเช่นกัน

ของแต่งบ้าน

หรือหากใครกำลังมองหาชุดโซฟา หรือเก้าอี้สวยๆ ที่นี้ก็มีให้เลือกเพียบ และลดสูงสุดถึง 70% ซึ่งนอกเหนือจากเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่แล้ว ก็ยังมีของใช้และเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเล็ก สำหรับตกแต่งบ้านให้ซื้อด้วยเช่นกัน

และอีกโซนที่พลาดไม่ได้ นั่นก็คือ อุปกรณ์ชุดครัว เช่น อ่างซิงค์, ราวแขวนชุดครัว, ถาดใส่ช้อนส้อม, บันไดอเนกประสงค์, อุปกรณ์เครื่องมือช่างจากแบรนด์ Stanley, พื้นไม้เทียมสำหรับใช้งานภายนอกแบรนด์ m-deck  และพื้นไม้ลามิเนตคุณภาพดีจากแบรนด์ Lamett

สำหรับใครที่สนใจอยากมาร่วมงาน Modernform The Annual Sale 2018 ในครั้งนี้งานจะจัดในวันที่ 18 – 27 พ.ค. 2561
ที่สาขาศรีนครินทร์ จะเปิดให้บริการในวันจันทร์-ศุกร์ 10.00 – 19.00 น. และเสาร์-อาทิตย์ 10.00 – 20.00 น.
ส่วนสาขา CDC จะเปิดให้บริการในวันจันทร์-อาทิตย์ 10.30 – 19.00 น.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-094-9999 หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่  www.modernform.co.th/promotion

Facebook fanpage : Modernform furniture