งานสถาปนิก’61 จระเข้

สำรวจนวัตกรรมเพื่อการก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้านกับ JORAKAY ที่งานสถาปนิก’61

งานสถาปนิก’61 จระเข้
งานสถาปนิก’61 จระเข้

เหลือเวลาให้เราได้เดินชมงานกันอีกแค่ 2 วันเท่านั้นสำหรับ งานสถาปนิก’61 ซึ่งปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “ไม่ธรรมดา” หรือ Beyond Ordinary ระหว่างวันที่ 1-6 พฤษภาคม เวลา 10.00-20.00 น. ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

และสำหรับใครที่กำลังมองหาวัสดุไม่ว่าจะเป็นวัสดุสำหรับการก่อสร้าง ซ่อมแซม หรือตกแต่งบ้าน หรือผู้ที่ชื่นชอบสินค้านวัตกรรมล้ำสมัยมาตรฐานอเมริกา ที่บูธของจระเข้ (JORAKAY) บูธที่ S211 บริเวณประตูทางเข้า 1 อาคารอิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 3 คุณจะพบกับคำตอบในใจที่ต้องการได้ไม่ยากเลย

งานสถาปนิก’61 จระเข้

จากความเอาใจใส่ในความต้องการของผู้อยู่อาศัยมากกว่า 25 ปี ของจระเข้ หนึ่งในนั้นคือการนำเสนอผ่านนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยมาอย่างต่อเนื่อง ที่จัดแสดงอยู่ในงานสถาปนิกมาตลอดหลายปี มาถึงในปีนี้ จระเข้ได้นำนวัตกรรมล่าสุดที่น่าสนใจไม่แพ้ปีไหนๆ ได้แก่ กาวยาวแนวที่จระเข้เป็นผู้นำในตลาดในตอนนี้ รวมถึงน้ำยาเคลือบปกป้องผิว และกลุ่มสีแนวใหม่ มานำเสนอต่อผู้ชมงานด้วยระบบ digital content ในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้ตอบโจทย์กับธีมงาน “ไม่ธรรมดา” ของงานสถาปนิกปีนี้ และสอดรับไปกับนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ของยุคปัจจุบัน

งานสถาปนิก’61 จระเข้

ความน่าสนใจทั้งหมดเริ่มต้นกันที่จุดแรก จะสังเกตเห็นจอ LED ขนาดใหญ่ นั่นคือเวทีและจุด Meeting Point ที่ออกแบบพื้นที่บริเวณนี้ให้ส่วนการแสดงการเคลื่อนไหวของจระเข้ และการไหลตัวของกาวซีเมนต์ก่อรูปเป็นอาคารขึ้นมาได้อย่างน่าสนใจ โต้ตอบกันระหว่างจอ 2 ด้าน สะดุดตากับประติมากรรมมนุษย์เกาะบนผนัง สื่อถึงการยาแนวแบบเก่าต้องยอมแพ้ จระเข้ เทอร์โบ พลัส แสดงถึงคุณสมบัติไหลลึกเต็มร่องเล็ก อันเป็นจุดเด่นของสินค้านั่นเอง

งานสถาปนิก’61 จระเข้

งานสถาปนิก’61 จระเข้

อีกมุมหนึ่งในบูธที่ใครมาเดินชมแล้วไม่ควรพลาด กับสินค้านวัตกรรมสุดล้ำของจระเข้ มาพร้อมลูกเล่นให้ผู้สนใจสามารถสแกน AR Code เพื่อให้ AR Code นี้เล่าเรื่องราวของสินค้าได้อย่างละเอียด นั่นคือ Zone สินค้า Highlight ที่มี Showcase ของ จระเข้ เทอร์โบ พลัส ซึ่งเป็น Package ขนาดใหม่ 0.5 กิโลกรัม และถัดไปอีกไม่ไกล คือ Showcase ของสินค้าใหม่เช่นกันอย่าง Crocodile eColorgical by Granphenstone หรือ eColor นวัตกรรมสีทาบ้านปลอดสาร VOC รูปแบบใหม่ที่ช่วยรักษาธรรมชาติได้เท่ากับการปลูกต้นไม้จริงเลยทีเดียว โดยสี eColor นี้ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ ผสานกับข้อดีของหินปูน (Lime Stone) และ Graphene วัสดุ eColor ระดับนาโนที่เป็นเจ้าของรางวัลโนเบลในปี 2553 มีคุณสมบัติที่สามารถช่วยดูดซับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้เท่ากับปริมาณที่ต้นไม้ใหญ่ 1 ต้น สามารถดูดซับได้ใน 1 ปี เมื่อใช้สีถังละ 15 ลิตร จำนวน 3 ถัง เป็นต้น

งานสถาปนิก’61 จระเข้

งานสถาปนิก’61 จระเข้

งานสถาปนิก’61 จระเข้

ส่วนใครมีคำถามสงสัยเกี่ยวกับปัญหาเรื่องบ้าน ที่ Zone เจ้าของบ้าน – Solution Idea มีการจัดแสดงตัวอย่างสินค้ากลุ่มกาวซีเมนต์ กาวยาแนว และเคมี ที่บอกวิธีการใช้งาน และตัวอย่างชิ้นงาน รวมถึงสินค้าชุด DIY ตั้งอยู่บนชั้นด้วย แน่นอนว่ายังสามารถสแกน QR Code และ AR Code เข้าชม digital content จุดต่างๆ รวมถึงจุดเสี่ยงในบ้านที่มีปัญหา ร้าว รั่ว ซึม และเพื่อดูวิธีการแก้ไขปัญหาการปูกระเบื้อง โดยใช้ผลิตภัณฑ์จระเข้ได้ด้วยสมาร์ทโฟนส่วนตัวของคุณเอง รวมถึงยังมี Zone เจ้าของบ้าน – Safe Zone ที่มีการแนะนำสินค้าน้ำยาจระเข้กันพื้นลื่นที่เหมาะกับบ้านที่มีผู้สูงอายุ หรือในส่วน Zone เจ้าของบ้าน – Jorakay Guru ที่มีพนักงานคอยให้คำปรึกษาเรื่องซ่อมแซมบ้านด้วยรอยยิ้มแห่งความเต็มใจ

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของบูธจระเข้ที่ตระเตรียมพื้นที่ และสินค้านวัตกรรมเพื่อบ้านโดยเฉพาะเอาไว้รองรับผู้ชมที่กำลังมองหาวัสดุใหม่ แตกต่าง และได้คุณภาพ 2 วันสุดท้ายนี้ต้องรีบกันหน่อยแล้ว ส่วนใครที่มาอย่าลืมแวะมาที่จุดถ่ายรูปด้วย AR โดยใช้ Application 25th Jorakay เพื่อแลกรับสมุดโน๊ตกลับไปเป็นที่ระลึกด้วยนะ