#ของมันต้องมี 10 สินค้าน่าซื้อในช่วงหน้าร้อน

ถึงช่วงนี้มรสุมฤดูร้อนจะพาฝนมาเป็นครั้งคราวอยู่บ้าง แต่ยังไงซะ เดือนนี้ก็ยังถือเป็น 1 ในเดือนที่ร้อนมากๆ จนหลายคนต้องหนีร้อนไปพึ่งความเย็นของแอร์ในห้าง จริงๆ แล้วการออกไปห้างไม่ได้ช่วยประหยัดค่าไฟอย่างที่คิดหรอกค่ะ เราอาจจะต้องเสียค่าเดินทาง ค่าน้ำมัน เผลอๆ ค่าช้อปปิ้ง ซื้อจนล้มละลาย ทางที่ดีเราขอแนะนำวิธีคลายร้อนแบบแค่ลงทุนทีเดียวก็คุ้ม แถมยังได้ใช้เวลาอยู่บ้านกับคนในครอบครัวด้วยไอเทมเหล่านี้ที่ควรซื้อมาใช้หน้าร้อนนี้!

1. ลดความร้อนในบ้านด้วยแอร์ติดผนัง PANASONIC CS-PU13SKT 11900BTU INVERTER
ไอเทมหลักที่ควรมีติดบ้านไว้ แต่จะซื้อทั้งที่ต้องเลือกให้ดี นอกจากการสังเกตฉลากเบอร์ 5 บนเครื่องปรับอากาศ การมีระบบ INVERTER ทำงานได้เงียบสนิท ให้ความแม่นยำในการคงระดับอุณหภูตามที่ตั้งไว้ และช่วยเราลดปริมาณการใช้ไฟฟ้า นอกจากนี้ควรเลือกแอร์ที่มีแผ่นฟอกอากาศ Anti-Bacteria Filter ยับยั้งแบคทีเรีย ไวรัส สารก่อภูมิแพ้ และเชื้อราได้ถึง 99% และรูปแบบใหม่คอนเดนเซอร์สีฟ้า Blu Fin Condersor ทนทานต่อสภาพอากาศที่เป็นด่างฝน และปัจจัยต่างๆที่ทำให้ผุกร่อนใช้งานได้นานข้นถึง 3 เท่า

2. เย็นชื่นใจ คลายหิวหยิบเครื่องปั่นน้ำผลไม้ ELECTROLUX EBR9804S 2.2L
นอกจากการหาไอศกรีมสักแท่งมาทานตอนหน้าร้อน การดื่มน้ำผลไม้ปั่น ช่วยกระตุ้นความสดชื่น กระปรี้กระเปร่าให้กับร่างกายได้อย่างดี ELECTROLUX รุ่น EBR9804S การมีเครื่องปั่นน้ำผลไม้ที่สดใหม่ในทุก ๆ วัน ช่วยให้คุณประหยัดเวลา และแรงที่จะใช้ในการเตรียมเครื่องดื่มให้น้อยลง และสะดวกยิ่งขึ้น เครื่องปั่นน้ำผลไม้ ELECTROLUX มาพร้อมกำลังมอเตอร์  1600 วัตต์ ปั่นได้อย่างละเอียด และมีประสิทธิภาพ เหมาะกับทำสนุกใช้เวลาอยู่ด้วยกันทั้งครอบครัว

3. สปริงเกอร์ ตั้งพื้น 3 ใบพัด SPRINKLER SPRING DGH2206
หลายคนมัวแต่ดูแลตัวเองจนลืมใส่ใจต้นไม้รอบๆ บ้าน ที่แม้จะคอยให้ร่มเงาแต่เขาก็ยังต้องการน้ำในการหล่อเลี้ยงชีวิต โดยเฉพาะเมื่อถึงหน้าร้อนจัดอาจเป็นสาเหตุให้ต้นไม้เหี่ยวเฉาเอาง่ายๆ ฉะนั้นถ้าไม่มีเวลาดูแลมากนัก ให้ติดตั้งสปริงเกอร์ที่มีคุณสมบัติทนแดด ทนฝน ไม่เป็นสริมง่ายและอย่าลืมหมั่นดูแลทำความสะอาดไม่ให้ท่อฉีดอุดตันด้วยนะ

4. ยามเย็นแดดล่มลมตก ปิกนิกกางร่มสนามกลม IVY 2.5M WOOD CREAM
เป็นทั้งอุปกรณ์กันแดดกันฝนได้อย่างดี แถมยังเหมาะตั้งในสวนของบ้าน ชวนเพื่อนและครอบครัวมาใช้เวลาทานอาหาร ปิกนิกด้วยกัน ร่มสนามกลมขนาด W240xD250xH250 CM. ตัวร่มทำจากผ้าโพลีเอสเตอร์ซึ่งมีคุณสมบัติ กันน้ำ กันเชื้อรา กันยูวี และสามารถถอดซักได้ ดีไซน์สวยงาม ใช้งานง่าย ขนาดใหญ่มากพอ ทำให้คุณอยู่ใต้ร่มสนามได้อย่างอุ่นใจ

5. อลูมิเนียมฟอยล์ช่วยสะท้อนความร้อน แผ่นสะท้อนความร้อน SUNSHIELD 6125 AL2 1.25X60M
ใครที่คิดจะสร้างบ้านใหม่หรือกำลังต้องการปรับปรุงบ้าน อย่าลืมมองหาแผ่นสะท้อนความร้อน SUNSHIELD 6125 AL2 1.25X60M ผลิตจากอลูมิเนียมฟอยล์ช่วยสะท้อนความร้อน ป้องกันการซึมผ่านของน้ำและไอน้ำได้ น้ำหนักเบา ติดตั้งง่าย ประหยัดค่าใช้จ่าย ทนทาน แข็งแรง ไม่ฉีกขาดง่าย และไม่เป็นอาหาร แหล่งที่อยู่ของสัตว์ หรือแหล่งสะสมของเชื้อโรคแน่นอน

6. พัดลม ไอเย็น MASTERKOOL I KOOL 25 EXN ส้ม
ในจุดที่ความเย็นของเครื่องปรับอากาศไปไม่ถึง หรือคุณมีงบจำกัดในการใช้จ่ายช่วยลดร้อน พัดลมไอเย็นคือผู้ช่วยที่ดี แต่ให้ความเย็นได้ดีไม่แพ้เครื่องปรับอากาศ แต่อาจจะเพิ่มขั้นตอนในการเติมน้ำเพื่อช่วยทำความเย็น

สีสันแสนสะดุดตาของพัดลม ไอเย็นขนาดใบพัด 13″ MASTERKOOL I KOOL 25 EXN ส้ม มีระบบ Ozone ฆ่าเชื้อโรคในน้ำ เย็นกว่าระบบทำความเย็นทั่วไป ด้วยแผ่นทำความเย็น 3 ด้าน มีระบบเตือนน้ำหมดและตัดการทำงานของปั๊มอัตโนมัติ ใช้งานง่ายด้วยหน้าจอสัมผัสแสดงผลแบบ LED ควบคุมการทำงานด้วยระบบรีโมทคอนโทรล เคลื่อนย้ายสะดวก มีล้อเข็นด้านใต้และใช้ได้ครอบคลุมพื้นที่ 15 – 20 ตารางเมตร

7. ตู้เย็น MULTI-DOORS HITACHI R-W550PZX GBK 19.1Q ดำ
ทำไมเราต้องซื้อตู้เย็นในหน้าร้อน? เพราะนอกจากร่างกายจะสูญเสียน้ำมาก การดื่มน้ำเปล่าในปริมาณที่เหมาะสมจะช่วยเพิ่มความสดชื่นให้ร่างกาย ที่สำคัญหน้าร้อนร่างกายจะเผาผลาญพลังงานมาก ทำให้เกิดอาการหิวบ่อย ถ้าได้ตู้เย็นขนาดจุใจ รับรองอยู่ในบ้านสบายๆ แบบไม่ต้องออกไปข้างนอกกันเลยทีเดียว

8. สีน้ำภายนอก cool Diamond Base
อีกหนึ่งวิธีการทำให้บ้านเย็น แถมยังช่วงสร้างสีสันความสดใสใหม่ให้กับบ้าน ด้วยสีน้ำภายนอก cool Diamond Base สีประหยัดพลังงานที่ได้รับการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยการนำเทคโนโลยีไมโครสเฟียร์เซรามิกมาใช้เพื่อการกันความร้อนผสมผสานกับเทคโนโลยียูวี ซิลิโคน ครองสลิงค์ (UV Silicone Cross Link Technology) เพื่อปกป้องบ้านจากกการทำลายของรังสี UV ฟิล์มสียึดเกาะกับพื้นผิวปูนได้ดี สามารถปกป้องบ้านได้ยาวนานกว่า 15 ปี  และยังช่วยป้องกันคราบน้ำ คราบน้ำมัน และคราบสกปรกได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถทาได้ทั้งภายใน และภายนอก เนื่องจากฟิล์มสียอมให้น้ำและความชื้นผ่านได้ จึงสามารถป้องกันเชื้อรา และตะไคร่น้ำ  กลิ่นไม่ฉุน ปราศจากสารปรอทและสารตะกั่ว ปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม

9. ที่นอนลม EXETER DOMUS
บ้านที่มีผู้สูงอายุ และไม่ค่อยชอบลุกออกไปทำกิจกรรมมากนัก ยิ่งหน้าร้อนที่ต้องนอนอยู่ที่ใดที่หนึ่งเป็นเวลานานยิ่งเกิดการสะสมของคราบเหงื่อไคลได้มาก ฉะนั้นลองเลือกใช้ที่นอนลมเป็นอุปกรณ์เสริมในบ้าน ในตัวมี Low Air Loss ช่วยระบายความอับชื้น ทำให้รู้สึกสบาย สามารถใช้ต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง รับน้ำหนักได้มากถึง 140 กิโลกรัม และสามารถปรับแรงดันได้ 30 – 80 mmHg ตามความเหมาะสมที่คุณต้องการ

10. ชุดโฮมเธียเตอร์ Panasonic
จบทุกคำตอบที่ทำให้คุณไม่อยากออกไปไหน ถ้ามีโฮมเธียร์เตอร์ดีๆ สักชุด ดูหนังฟังเพลงอยู่กับครอบครัวหรือคนรัก แม้ในวันที่อากาศร้อนจัดเราก็มีความสุขได้ ชุดโฮมเธียเตอร์ Panasonic สามารถเล่นเพลงผ่านสมาร์ทโฟนด้วยเทคโนโลยี Bluetooth ไร้สาย ซัฟวูปเฟอร์ Bass-reflex มอบเสียงเบสที่ทุ้มหนักและทรงพลัง ระบบลำโพงสองทิศทาง สร้างเสียงที่ตรงตามต้นฉบับ

ถึงจุดหนึ่งเราจะพบว่ายิ่งหนีความร้อนออกไปใช้ชีวิตอยู่นอกบ้าน อาจยิ่งเจอสภาวะอากาศร้อน รถติดนอกบ้านและความหงุดหงิดของผู้คนยิ่งกว่าเดิม ฉะนั้นทางที่ดีหาวิธีสร้างความสุขให้กับตัวเองและใช้เวลาอยู่กับครอบครัวที่บ้านแบบพร้อมหน้า น่าจะทำให้หน้าร้อนเย็นใจขึ้นได้มากทีเดียว

หากใครที่กำลังมองหาไอเดียในการเลือกซื้อไอเทมสำหรับหน้าร้อน ลองแวะมาหาของที่ถูกใจได้ที่โฮมโปร และโฮมโปร เอส ทุกสาขา หรือช้อปปิ้งออนไลน์ได้ที่ www.HomePro.co.th เรื่องบ้านมาได้ทุกวันที่โฮมโปร