นวัตกรรมสุดล้ำตอบโจทย์ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งานสะท้อนยุค 4.0 จึงเป็น solution ที่ดีของคนรุ่นใหม่ จาก Index Living Mall

ตามไปชมไลฟ์สไตล์ในพื้นที่ส่วนตัวของดาราสาวคนสวยอย่างหยาดทิพย์ ราชปาล และดีเจหนุ่มสุดเท่ พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นเด็ดๆ เหมาะสำหรับพื้นที่ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นห้องนอนพื้นที่จำกัดของชาวคอนโดมิเนียม ไปจนถึงอาณาจักรส่วนตัวแบบฟูลออฟชั่นที่มาพร้อมห้องแต่งตัวแบบจัดเต็มเอาใจสายเนี้ยบ

SMART DESIGN

นวัตกรรมใหม่ล่าสุด เพื่อห้องนอนสมบูรณ์แบบ เพราะการนอนคือการพักผ่อนที่ดีที่สุด และ ห้องนอนก็นับว่าเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่มีความสำคัญไม่น้อยไปกว่ามุมอื่นๆ ของบ้าน สาวหยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล คือตัวแทนของคนยุคใหม่ที่มีความสุขกับการใช้ชีวิตพักผ่อนในห้องนอน ด้วยพื้นที่จำกัดสไตล์คอนโดมิเนียมใจกลางเมือง เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นจึงได้รับการคัดสรรมาแล้วว่ามีประโยชน์ใช้สอยที่หลากหลาย เพื่อช่วยประหยัดพื้นที่อย่างชาญฉลาด อย่างเช่น โต๊ะเครื่องแป้งที่ปรับเป็นโต๊ะเขียนหนังสือได้ ส่วนดีไซน์ก็เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์โทนสีขาวหรือสีครีมเพื่อช่วยให้ห้องดูสว่าง โปร่งสบายไม่อึดอัด

นวัตกรรมจาก Index Living Mall

วันว่างของหยาดจะชอบนอนดูหนังหรืออ่านหนังสืออยู่บ้านค่ะ มีบ้างที่ออกไปเล่นโยคะแต่ส่วนใหญ่ก็จะอยู่ในห้องนอน เพราะหยาดอยู่คอนโดมิเนียม ห้องนอนก็กลายเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่ใช้พักผ่อน ทำกิจกรรมที่ชอบ เป็นทุกอย่างของเราที่เกือบจะรวมอยู่ในห้องเดียว หยาดจึงให้ความสำคัญกับห้องนี้มากเพราะเราอยู่ในห้องนี้นานที่สุด

นอกเหนือไปจากเฟอร์นิเจอร์ครบชุดสไตล์โรแมนติกที่สาวหยาดชื่นชอบ Index Living Mall ยังตอบโจทย์การใช้ชีวิตด้วย Smart Design อย่างคอลเลคชั่น LINEARITY ที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดังชาวเนเธอร์แลนด์อย่าง Marijn Beije นำเสนอความหรูหราของวัสดุ Hi-Gloss ที่มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ล่าสุดผสานเทคโนโลยีระบบไฟ LED อัจฉริยะสว่างไสวยามค่ำคืนได้อย่างมีระดับ แสงสว่างใต้เตียงจะช่วยเพิ่มบรรยากาศ สะดวก และลดความทึบตันภายในห้อง

นวัตกรรมจาก Index Living Mall

ชุดเฟอร์นิเจอร์ห้องนอน รุ่น LINEARITY ทั้งเตียง ตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเครื่องแป้งพ่นสีแบบ Piano Hi-Gloss มาตรฐานอิตาลี เงางาม ป้องกันความร้อนชื้นได้ดีให้ความรู้สึกเรียบเท่ หรูหราเฉียบที่สุดด้วยแนวไฟ LED ใต้เตียงโดยรอบและที่โต๊ะเครื่องแป้ง เพียงสัมผัสจุดเซ็นเซอร์แสงไฟจะส่องสว่างทันที (ราคา 79,900 บาท ในชุดประกอบด้วย เตียง 6 ฟุต+ตู้เสื้อผ้า 4 บาน+โต๊ะเครื่องแป้งแบบนั่ง *ราคาไม่รวมเก้าอี้สตูล)

นวัตกรรมจาก Index Living Mall
นอกจากดีไซน์ที่ล้ำสมัย LINEARITY ยังครบครันด้วยรายละเอียดที่เปี่ยมฟังก์ชั่น และสร้างความน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นขอบลายไม้ที่สอดแทรกความอบอุ่นในงานดีไซน์ รวมถึงเก้าอี้สตูลของโต๊ะเครื่องแป้งที่ใช้เป็นพื้นที่เก็บของได้ด้วย

 

นวัตกรรมจาก Index Living Mall
ชุดเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนรุ่น LASSI เตียงไม้สไตล์โมเดิร์นปิดผิวลายไม้สีเทาเข้ม ดีไซน์ให้ยกลอยจากพื้นเล็กน้อย ช่วยลดความทึบตันของเตียงขนาดใหญ่ในห้องนอนพื้นที่จำกัดได้เป็นอย่างดี (ราคา 29,900 บาท ในชุดประกอบด้วย เตียง 6 ฟุต, ตู้เสื้อผ้า 3 บาน, โต๊ะเครื่องแป้ง)

 

นวัตกรรมจาก Index Living Mall
ชุดเฟอร์นิเจอร์ห้องนอน รุ่น CELEZTE โดดเด่นด้วยการผสมผสานวัสดุเรียบเนี้ยบกับลายไม้โทนสี Light Oak ที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศอบอุ่นเป็นธรรมชาติให้แก่ห้องนอน (ราคา 34,900 บาท ในชุดประกอบด้วย เตียง 6 ฟุต, ตู้เสื้อผ้า 4 บาน, โต๊ะเครื่องแป้ง)

SMART WARDROBE นวัตกรรมตู้เสื้อผ้าอัจฉริยะ

อีกหนึ่งฟังก์ชั่นในห้องนอนที่ขาดไม่ได้ก็คือตู้เสื้อผ้า และห้องแต่งตัว ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับคุณก่อนจะก้าวออกไปเผชิญโลกภายนอก เช่นเดียวกับดีเจและพิธีกรหนุ่มสุดเนี้ยบ พีเค -ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ที่มักปรากฏตัวในชุดสูทและรถสปอร์ตสุดหรู เราจึงไม่แปลกใจถ้า ห้องแต่งตัวจะเป็นพื้นที่สุดโปรดของเขา และ Walk in Closet แบบ Built in รวมถึง Customized Wardrobe System หรือระบบตู้เสื้อผ้าอัจฉริยะ จึงดูเหมือนว่าจะเป็นไอเท็มโปรดที่ลงตัวกับไลฟ์สไตล์ของพีเคได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากสามารถต่อเติมให้ลงตัวกับพื้นที่ห้องทุกขนาด ยังสามารถเลือกฟังก์ชั่นจัดเก็บ และดีไซน์หน้าบานตู้เสื้อผ้าตามสไตล์ที่ชอบได้มากกว่า 100 ดีไซน์อีกด้วย

นวัตกรรมจาก Index Living Mall

ผมจะมีชุดสูทที่เรียกว่าสูทร้อยล้าน เป็นสูทที่ใช้ใส่ออกงานอีเว้นท์ ใส่แล้วมั่นใจมาก ผมจึงให้ความสำคัญกับราวแขวนสูทมาก รวมถึงการวางผังห้องแต่งตัว และพื้นที่เก็บเสื้อผ้าเป็นอันดับแรกในการแต่งบ้าน เพราะห้องนี้ถือเป็นด่านสุดท้ายก่อนที่ผมจะออกไปเจอโลกภายนอก ทุกอย่างต้องลงล็อคอยู่ในห้องเดียว

ส่วนใหญ่เวลาทำงานผมจะใส่สูท ซึ่งสีก็มักจะคล้ายกัน ต่างกันบ้างตรงโทนสีหรือเท็กซ์เจอร์ของผ้า ดังนั้น แสงสว่างภายในตู้เสื้อผ้าจึงเป็นเรื่องที่ผมให้ความสาคัญ ผมจึงเลือกตู้เสื้อผ้า Built-in แบบ Walk in Closet โดยเน้นไปที่ราวแขวนสูท ตู้เก็บเครื่องประดับที่มีระบบคีย์การ์ดเพื่อความปลอดภัย (รุ่น Budapest) โต๊ะเครื่องแป้งที่มีฟังก์ชั่นเก็บของในตัว และมีระบบแสงสว่างที่ทำให้เราเห็นเสื้อผ้า และแอ็คเซสซอรี่ย์ได้อย่างชัดเจน ซึ่งพอทุกอย่างมาอยู่รวมกัน ผมว่ามันสะดวกมาก เก็บของได้เยอะ และสามารถใช้ประโยชน์ได้เต็มพื้นที่

นวัตกรรมจาก Index Living Mall
ชุดบิวท์อินตู้เสื้อผ้ารูปตัวยู + ไฟแอลอีดี รุ่น Budapest ชุด 8 มีให้เลือกทั้งวัสดุไม้ Woodflex และอะลูมิเนียม Aluflex สามารถเลือกความสูงได้ถึง 3 เมตร เพื่อให้เหมาะสมกับพื้นที่หลากหลายรูปแบบ ระบบไฟแอลอีดีมาพร้อมสวิตช์ระบบสัมผัส (ราคา 190,680 บาท)

 

นวัตกรรมจาก Index Living Mall
ให้คุณจัดระเบียบได้ลงตัวสุดๆ ด้วยลิ้นชัก 2 ขนาดความสูง ทั้งไซส์ L และ XL มีความลึกมากถึง 50 ซม. พร้อมถาดใส่เครื่องประดับที่แบ่งช่องจัดเก็บพิเศษหลากหลายขนาด ปลอดภัยด้วยระบบล็อคคีย์การ์ดสมบูรณ์แบบ

นอกจากตู้เสื้อผ้าระบบบิวท์อินแล้ว ที่ Index Living Mall ยังมีงานดีไซน์ใหม่ล่าสุดรุ่น อิทัล สมาร์ท (Ital smart) ระบบตู้เสื้อผ้าอัจฉริยะ สามารถเลือกฟังก์ชั่นการจัดเก็บที่ให้คุณได้เลือกผสมผสานฟังก์ชั่นการจัดเก็บได้ตามไลฟ์สไตล์ของคุณ ระบบโครงตู้อัจฉริยะระบบโมดูลาร์ที่ลงตัวได้กับทุกพื้นที่ของบ้าน เริ่มจากเลือกขนาดของโครงตู้  ต่อจากนั้นเลือกฟังก์ชั่นการจัดเก็บ และตามมาด้วยเลือกดีไซน์ของหน้าบานรูปแบบต่างๆ ได้ตามไลฟ์สไตล์

นวัตกรรมจาก Index Living Mall
Customized Wardrobe System ฟังก์ชั่นที่ครบถ้วนภายใต้ดีไซน์หรูหรา

 

นวัตกรรมจาก Index Living Mall
ตัวอย่างตู้เสื้อผ้าที่โดดเด่นด้วยหน้าบานปิดผิวลายไม้ Catania Oak ขับเน้นด้วยกรอบอะลูมิเนียมสีดำ

 

นวัตกรรมจาก Index Living Mall
รายละเอียดที่ช่วยจัดระเบียบ และทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นหน้าบานแบบ Lip On ที่เปิด-ปิดได้อย่างนุ่มนวล และระบบรางลิ้นชักแบบซ่อนที่ทำให้ดีไซน์หรูเรียบไม่มีส่วนเกิน

 

นวัตกรรมจาก Index Living Mall
ราวแขวนเสื้อดีไซน์ใหม่ล่าสุด หรูหราแข็งแกร่ง รองรับน้ำหนักได้ดีเยี่ยม พร้อมระบบไฟแอลอีดี เปิด-ปิด อัตโนมัติอายุการใช้งานยาวนานมากกว่า 15,000 ชั่วโมง

หลังจากได้แรงบันดาลใจในการแต่งบ้านจากเหล่าคนดังไปเรียบร้อย ได้เวลาลงมือแปลงโฉมพื้นที่ของคุณเองแล้ว ตามไปชม ไอเท็มเด็ดๆ กับอินเด็กซ์แคตตาล็อก 2018 ที่ http://bit.ly/2tDbVvF หรือตามไปชมสินค้าจริง และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Index Living Mall ทุกสาขา โทร. 02-417-1111

www.indexlivingmall.com
www.facebook.com/Indexlivingmall/