แอร์แอลจี

“LG DUALCOOL with Air Purifying System” เพราะแอลจีรู้ดีว่าอากาศบริสุทธิ์เป็นสิ่งสำคัญ จึงใส่ใจทุกลมหายใจ

แอร์แอลจี
แอร์แอลจี

กิจวัตรเพื่อความผ่อนคลายในช่วงที่คุณนอนหลับสนิท หรือการได้มีมุมสบายๆ ได้นั่งเอนกายบนโซฟานุ่มๆ หลังจากกลับจากทำงาน จะช่วยให้คุณคลายความเครียดที่สั่งสมมาตลอดทั้งวันได้ ทั้งยังเป็นการส่งสัญญาณให้ร่างกายรู้ว่า ถึงเวลาที่ต้องได้รับสิ่งที่ดีและสบายที่สุดแก่ร่างกายแล้ว โดยเฉพาะความเย็นสบาย และอากาศที่บริสุทธิ์ในบรรยากาศแวดล้อม รอบตัว ณ ช่วงเวลานั้น ถือเป็นการตอบโจทย์ความสบายที่ร่างกายต้องการได้อย่างดีที่สุด

การตอบโจทย์ความต้องการด้วยความสบายที่คุณเลือกได้เอง ภายใต้อากาศบริสุทธิ์ สดชื่น จากเครื่องปรับอากาศดีๆ สักเครื่องเป็นสิ่งที่ควรทำ และทำได้ง่ายอีกวืธีหนึ่ง เพราะอากาศที่เย็นสบายกำลังพอดี ที่มาพร้อมความสะอาดไม่ทำลายสุขภาพขณะใช้งาน ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างสบายตลอดทั้งคืน หรือเมื่อยามตื่นก็สดชื่นพร้อมต่อสู้กับสิ่งต่างๆ ด้วยร่างกายที่พร้อมที่สุด เป็นสิ่งที่ทุกคนปรารถนา

แอร์แอลจี

ถ้าคุณเป็นอีกคนที่กำลังมองหาเครื่องปรับอากาศที่ให้ได้ตามความต้องการดังกล่าว เราขอแนะนำ LG DUALCOOL with Air Purifying System เครื่องปรับอากาศที่เป็นมากกว่าเครื่องทำความเย็น ที่มาพร้อมระบบฟอกอากาศ เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นของผู้ใช้ ทำให้ร่างกายได้รับแต่อากาศที่ดี และบริสุทธิ์ ปราศจากเชื้อโรคให้ชีวิตทุกคนในครอบครัวมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น การสร้งสรรค์นวัตกรรมของเครื่องปรับอากาศ LG ในครั้งนี้ เป็นการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีการควบคุมคุณภาพอากาศได้มากขึ้นอีกด้วย

หลายคนอาจบอกว่า เครื่องปรับอากาศเพียงเครื่องเดียวจะสามารถทำให้ชีวิตดีขึ้นได้ขนาดนั้นได้อย่างไร? นั่นเป็นคำถามที่ดี และควรหาคำตอบอย่างมาก ถ้าอย่างนั้นเราไปดูพร้อมๆ กันว่า ทำไมเครื่องปรับอากาศเพียงเครื่องเดียว จึงตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่ดีในทุกด้านได้ขนาดนั้น

ด้วยคุณสมบัติที่ดีของเครื่องปรับอากาศ LG DUALCOOL with Air Purifying System ที่ผลิตขึ้นมา พร้อมระบบตรวจจับเชื้อโรคหรือแบคทีเรีย PM1.0 ที่สามารถตรวจจับเชื้อโรคหรือแบคทีเรียที่มีขนาดเล็กกว่า 1.0 ไมโครเมตรได้เป็นอย่างดี และระบบฟอกอากาศที่ปล่อยไอออนกว่า 5 ล้านไออน ต่อตารางเมตร เพื่อเป็นตัวช่วยขจัดเชื้อโรคและแบคทีเรียในอากาศอีกด้วย ให้อากาศภายในบ้านของคุณสะอาด บริสุทธิ์ และไม่ว่าจะเป็นเชื้อโรคหรือแบคทีเรีย เครื่องนี้ก็สามารถขจัดได้สูงสุดถึง 99.99% ซึ่งเมื่อพูดถึงระบบฟอกอากาศ ที่มีอยู่ในเครื่องปรับอากาศถือว่าเป็นระบบที่มีความสำคัญมาก เพราะถ้าหากไม่มีการฟอกอากาศเลยภายในห้องที่คุณอยู่ก็จะเต็มไปด้วยฝุ่นละออง และเชื้อโรค

และเพื่อความสะดวกสบายแอลจีได้ออกแบบสมาร์ทดิสเพลย์ไว้บนด้านหน้าตัวเครื่องปรับอากาศ เพื่อแสดงสถานะของอากาศภายในห้องขณะนั้นๆ เช่น ถ้าหน้าจอปรากฏไฟสีแดง หมายความว่า อากาศภายในบ้านของคุณในขณะนั้นมีมลพิษหรือมีฝุ่นละอองเยอะ ระบบฟอกอากาศก็จะเริ่มทำงาน และเมื่อทำงานไปสักระยะ ไฟก็จะเปลี่ยนสี และเมื่อไฟเปลี่ยนเป็นสีเขียว หมายความว่า อากาศภายในบ้านคุณสะอาด บริสุทธิ์ ซึ่งในเครื่องปรับอากาศทั่วไปจะมีระบบกรองฝุ่นอยู่ 2 ชั้นคือ แผ่นกรองอากาศไว้คอยดักจับฝุ่นละอองขนาดใหญ่ และแผ่นฟอกอากาศที่สามารถดักจับฝุ่นละอองได้ขนาดสูงสุด 3 ไมโครเมต อย่างเช่น ขนสัตว์ เกษรดอกไม้ ตัวไรฝุ่น และเชื้อรา สาเหตุของการเกิดโรคหอบหรือภูมิแพ้

แล้วถ้าหากมีเชื้อโรคที่อนุภาคเล็กกว่า 3 ไมโครเมตรล่ะ จะทำยังไง???

เกี่ยวกับเรื่องนี้ คุณจะหมดห่วงไปได้เลย เพราะในเครื่องปรับอากาศ LG DUALCOOL with Air Purifying System มีแผ่นกรองอากาศจาก 3M Filter หรือ Micro Dust Filter Powered by 3M Tech ที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะของ LG  ที่เป็นฟิวเตอร์ตาข่ายถี่ ทำให้สามารถดักจับฝุ่นได้ดียิ่งขึ้น สามารถดักจับ และกำจัดสิ่งอันตรายอนุภาคเล็กเพียง 0.3 ไมโครเมตร ได้ดี เพื่อให้ได้อากาศที่สะอาดบริสุทธิ์รวมถึงแบคทีเรีย ควันรถยนต์ ควันบุหรี่ อันเป็นสาเหตุของโรคปอด โรคทางเดินหายใจ คออักเสบ ไซนัส และหูอักเสบ ซึ่งแผ่นกรองอากาศของ LG ที่มีความละเอียดและตาข่ายถี่ จึงจำเป็น และมีความสำคัญต่อสุขลักษณะของสมาชิกทุกคนในครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง

การทำงานของ Micro Dust Filter Powered by 3M Tech แผ่นไมโครดัสท์ฟิลเตอร์ 3M จะเป็นการกรองอีกชั้นหนึ่ง ช่วยให้การกรองฝุ่นและเชื้อโรคมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งจากการทดสอบพบว่า แผ่นกรองไมโครดัสท์ฟิลเตอร์ 3M ฟิลเตอร์ จะดักจับฝุ่นขนาดเล็กได้ดีกว่าฟิลเตอร์ทั่วไป ช่วยทำให้การไหลเวียนของอากาศทำงานได้ดีขึ้นเมื่อคุณเปิดเครื่องปรับอากาศ เพราะพื้นผิวของตัวกรองมีไฟฟ้าสถิตย์ จะดูดจับและทำลายฝุ่นได้ดีกว่าฟิลเตอร์ทั่วๆ ไป

แอร์แอลจี

LG รู้ดีว่าการการขจัดกลิ่น และเชื้อโรคที่มีอนุภาคขนาดเล็กเป็นสิ่งที่ควรมีในเครื่องปรับอากาศ จึงสร้างสรรค์เทคโนโลยีพลาสมาสเตอร์ ไอออนไนเซอร์ พลัส (Plasmaster IonizerPlus) ที่ช่วยย่อยสลายเชื้อโรคและแบคทีเรียรวมทั้งกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ ที่อยู่ภายในห้องของคุณโดยขั้นตอนการทำงานของไอออน ในการดักจับเชื้อโรคในอากาศ คือ เครื่องปรับอากาศจะสร้างประจุไอออน บวก ลบ และถูกปล่อยออกมาจากตัวเครื่อง จากนั้นประจุบวก ลบซึ่งมีปริมาณมากกว่า 3 ล้านตัว ต่อ 1 ลูกบาศก์เซนติเมตร จะทำการโอบล้อมและโจมตีฝุ่นละออง และเชื้อโรค หลังจากนั้นจะทำการย่อยสลายเชื้อโรคและแบคทีเรียให้ย่อยสลายไปในที่สุด

เมื่อเชื้อโรคและแบคทีเรียถูกย่อยสลายไปหมดแล้ว ห้องของคุณจะมีอากาศที่สะอาดและสดชื่น อยู่เสมอ เหมาะกับผู้ที่เป็นหวัดบ่อย เป็นภูมิแพ้ หรือผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพอย่างมาก

แอร์แอลจี

 

หากจะนิยามว่าเป็น “เครื่องปรับอากาศที่ให้มากกว่าความเย็น”  ก็ไม่ผิดเพราะเครื่องปรับอากาศ LG DUALCOOL with Air Purifying System มีประสิทธิภาพและฟังก์ชั่นการใช้งานที่ให้ความเย็นที่เหนือระดับ ทั้งยังมอบดีไซน์ที่ทันสมัย สวยสะดุดตาภายใต้คอนเซ็ปท์ Slim Design ที่มีรูปทรงเรียวบาง โค้งมนต่อเนื่อง ทำให้ห้องของคุณดูมีสไตล์ได้อย่างลงตัว มาพร้อมกับ Smart Display หน้าจอดิจิตอลขนาดใหญ่ที่ให้คุณตรวจสอบอุณหภูมิค่าการใช้พลังงาน รวมทั้งโหมดที่เปิดใช้งานอยู่ได้ชัดเจน แม้ในเวลากลางคืน ซึ่งเป็นการออกแบบที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณ

จากคุณสมบัติของระบบฟอกอากาศในเครื่องปรับอากาศ  LG DUALCOOL with Air Purifying System ข้างต้น ทำให้เราเห็นได้อย่างชัดเจนว่า แอลจีให้ความสำคัญกับสุขภาพของผู้บริโภคเป็นหลัก จึงได้มีการพัฒนา นวัตกรรมระบบฟอกอากาศและระบบกรองอากาศในเครื่องปรับอากาศ ที่มีความจำเป็น และมีความสำคัญต่อสุขลักษณะของสมาชิกทุกคนในครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง

อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาในแต่ละบ้านค่าไฟฟ้าเป็นค่าใช้จ่ายที่ยังคงสูงจนน่าตกใจ โดยเฉพาะค่าไฟฟ้าจากการใช้งานจากระบบปรับอากาศ แต่เชื่อหรือไม่ว่าค่าไฟมหาศาลนี้ยังมีโอกาสควบคุมได้ ด้วยเทคโนโลยีที่ถูกออกแบบมาให้ช่วยประหยัดพลังงานในการใช้ อย่างเทคโนโลยี Dual Inverter Compressor ในเครื่องปรับอากาศ LG DUALCOOL with Air Purifying System ที่ผสมผสานโรตารี่คู่ ช่วยให้เครื่องปรับอากาศทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยประหยัดพลังงานมากถึง 70%  และเย็นเร็วทันใจขึ้นถึง 40%

และในเรื่องของเสียงที่ออกมาจากตัวเครื่องปรับอากาศ ซึ่งจากผลการสำรวจพบว่าบางครั้งการใช้งานเครื่องปรับอากาศก็ไม่ได้สะดวกสบายเสมอไป เพราะบางทีอาจมีเสียงรบกวนเวลาพักผ่อน โดยเฉพาะช่วงเวลากลางคืนที่หากมีเสียงดังมากๆ อาจทำให้คุณและสมาชิกในบ้านหลับไม่สนิท อาจส่งผลกระทบต่อสุขภาพในระยะยาวได้ LG DUALCOOL ได้สร้างสรรค์การควบคุมเสียงรบกวน ด้วยเทคโนโลยีพัดลมแบบเยื้องศูนย์และคอมเพรสเซอร์แบบเฉพาะของแอลจี ที่ออกแบบมาเพื่อลดความกดดันบนพื้นผิวของใบพัดเมื่อกระทบกับลม จึงทำให้การหมุนเวียนของอากาศดีขึ้นและช่วยลดระดับเสียงให้เงียบลง ด้วยเสียงเบาเพียง 18 เดซิเบล (Low Noise) ห้องคุณจะเงียบ ไร้เสียงรบกวนจากเครื่องปรับอากาศ

นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่น Active Energy Control สามารถควบคุมพลังงานตามการใช้งานของผู้ใช้ ถึง 4 ระดับ คุณสามารถสัมผัสความเย็นสบายและประหยัดพลังงานได้ โดยผู้ใช้งานสามารถปรับระดับการใช้พลังงานและความเย็นทั้งหมด โดยการควบคุมความถี่สูงสุดของมอเตอร์ในคอมเพรสเซอร์ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมในการใช้งานและการประหยัดพลังงาน ที่จะจำกัดปริมาณการใช้ไฟฟ้าได้อีกด้วย

แอร์แอลจี

ฟังก์ชั่นนี้ผู้ใช้สามารถควบคุมการใช้พลังงานได้ด้วยตัวเองง่ายๆ เพียงกดรีโมท ไม่จำเป็นดต้องรอการทำงานของเซนเซอร์ โดยเครื่องปรับอากาศนี้จะช่วยให้คุณประหยัดการใช้งานพลังงานได้ตามกิจกรรมที่คุณทำในช่วงนั้นๆ  รวมถึงจำนวนคนที่อยู่ในห้อง เช่น ถ้ามีคนอยู่ในห้องน้อย ก็ใช้พลังงานในระดับที่ต่ำได้

รวมถึงเทคโนโลยี High Volt care ที่มีการอัพเกรดขีดความสามารถในการป้องกันการผันผวนของกระแสไฟฟ้า เพื่อลดความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับ PCB (Power Circuit Board) ซึ่ง PCB หรือแผงวงจรไฟฟ้าของแอลจีได้รับการพัฒนามาเพื่อการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ ทนทานต่อแรงดันไฟฟ้ากระชากสูงถึง 470V  ช่วยให้การทำงานของเครื่องปรับอากาศเป็นไปอย่างราบรื่น และป้องกันความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับเครื่องปรับอากาศ หากกระแสไฟฟ้ามีการผันผวน หรือไม่เสถียร

นอกจากนั้น Condenser ทั่วไปสึกกร่อนได้ง่ายจากความชื้น แต่ LG Gold Fin Condenser  เคลือบด้วยวัสดุชั้นดีปกป้องการสึกกร่อนและสนิม ช่วยยืดอายุการใช้งาน และในเรื่องของการรับประกัน เครื่องปรับอากาศ LG DUALCOOL ทุกรุ่น มีการรับประกัน Compressor 10 ปี รับประกันแผงคอยส์เย็น 3 ปี และแผงคอยส์ร้อน 3 ปี ให้คุณมั่นใจในคุณภาพและความทนทานได้อย่างแน่นอน

แอร์แอลจี

แอร์แอลจี

แม้กระทั่งน้ำยาทำความเย็น เครื่องปรับอากาศ LG DUALCOOL ทุกรุ่น ใช้น้ำยา R32 ซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไม่ทำลายชั้นบรรยากาศ (Ozone) ทั้งยังทำให้เกิดภาวะเรือนกระจกในปริมาณที่น้อยมาก และมีประสิทธิภาพการทำความเย็นดีที่สุด เมื่อเทียบกับน้ำยาทำความเย็นแบบอื่นๆ ที่สำคัญน้ำยาชนิดนี้ยังหาซื้อง่ายและมีราคาไม่แพง ไม่ก่อให้เกิดมลพิษ

และจากการที่ LG นั้นรู้ดีว่าปัจจุบันสมาร์ทโฟนเปรียบเสมือนปัจจัยที่ห้าในชีวิตคนเรา ยิ่งตอนนี้ไม่ว่าอะไรก็จะออกแบบมาให้ลิงค์กับมือถือแทบจะทุกอย่าง เพื่อการใช้ชีวิตที่ง่ายขึ้น ซึ่ง LG เอง ก็ไม่พลาดที่จะจัดหาแอพลิเคชั่นที่ใช้บนสมาร์ทโฟน นั่นคือ LG Smart ThinQ ที่จะช่วยให้ชีวิตคุณสะดวกสบายขึ้น แอพลิเคชั่นนี้ให้คุณตรวจสอบ ควบคุม และสั่งการเครื่องปรับอากาศ LG ผ่านสมาร์ทโฟน เพียงเชื่อมต่อ Wi-Fi  ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน เวลาใด ก็สามารถทราบสถานะของเครื่องฯ ได้ทันที เรียกว่าครั้งนี้ LG ให้คุณใช้ชีวิตแบบทันสมัย ด้วยไลฟ์สไตล์สุดสมาร์ทผ่านแอพลิเคชั่น ที่สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ทั้งระบบ IOS และ Android

ทั้งหมดนี้ แสดงให้เห็นว่าเครื่องปรับอากาศ LG DUALCOOL with Air Purifying System มุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการใช้งานอย่างแท้จริง มาเปิดประสบการณ์สู่โลกใบใหม่ของความเย็นเพื่อสุขภาพที่ดีของตัวคุณและคนที่คุณรัก ให้ได้รับอากาศเย็นสดชื่น แถมความสะอาดที่มากับตัวเครื่อง ให้คุณได้รับความเย็นสบาย ภายใต้อากาศที่สดชื่น ได้อย่างง่ายดายกับฟังก์ชั่นดีๆ ที่คัดสรรค์เอาไว้ และแสดงผลออกมาในรูปแบบของความเย็นสบายที่ทำให้อากาศไม่ได้เป็นแค่อากาศอีกต่อไป แต่เป็นลมหายใจของชีวิตที่จะได้รับในระยะยาวนั่นเอง