เดอ ลาพีส จรัญ 81

คำตอบของทุกความรู้สึก “ที่ใช่” ในการใช้ชีวิต ที่ เดอ ลาพีส จรัญ 81

เดอ ลาพีส จรัญ 81
เดอ ลาพีส จรัญ 81

De LAPIS Charan 81
คำตอบของทุกความรู้สึก “ที่ใช่” ในการใช้ชีวิต ที่ เดอ ลาพีส จรัญ 81

ในอดีตจรัญสนิทวงศ์อาจไม่ใช่ย่านโด่งดังที่ผู้คนมักมองหา หรือเล็งเห็นความสำคัญในการเลือกตัดสินใจตั้งถิ่นฐานเป็นลำดับต้น ๆ เมื่อเทียบกับย่านอื่น แต่ปัจจุบันหาใช่เป็นแบบนั้นอีกต่อไป ในเมื่อเมืองเริ่มขยับขยาย ประกอบกับการมีเส้นทางรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายช่วงบางซื่อ – ท่าพระ ตัดผ่าน จรัญสนิทวงศ์จึงไม่ใช่แค่ถนนที่เป็นทางผ่านของคนบางซื่อที่อยากนั่งรถไฟฟ้าไปท่าพระ แต่จะเป็นอีกหนึ่งจุดหมายใหม่ที่คนเมือง ผู้ซึ่งมองหาความสะดวกสบายของทำเลที่เต็มไปด้วยศักยภาพโดยไม่เป็นสองรองใครในฝั่งธนบุรี ที่มาพร้อมเสน่ห์ของชุมชนที่น่าหลงใหล และไม่ยากในการเดินทาง

ที่สำคัญพิกัดที่เรากำลังพูดถึงนี้ยังสามารถสัมผัสกับความงดงามของวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา ในมุมที่สวยกว่าใครบนถนนจรัญสนิทวงศ์ได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.49 ล้านบาทเท่านั้น นั่นคือ เดอ ลาพีส จรัญ 81 (De LAPIS Charan 81) คอนโดมิเนียมโครงการใหม่ล่าสุดภายใต้การพัฒนาโดย GRAND UNITY

โดดเด่นด้วยที่ตั้งบนทำเลมากศักยภาพ

เดอ ลาพีส จรัญ 81เดอ ลาพีส จรัญ 81 ตั้งอยู่บนทำเลติดรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีบางพลัด ซึ่งโครงการรถไฟฟ้าสายนี้ถูกยกให้เป็นหนึ่งเดียวที่ถูกออกแบบในลักษณะ “วงแหวน” เช่นเดียวกับสาย Circle Line ของรถไฟในหลายประเทศชั้นนำ โดยเมื่อก่อสร้างแล้วเสร็จ วงแหวนรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินแห่งนี้จะกลายเป็นเส้นทางแห่งอนาคต ที่สามารถเชื่อมต่อจากเมืองสู่เมืองพาดผ่านกรุงเทพฯ ตอนเหนือจรดกรุงเทพฯ ตอนใต้ และกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกไปยังกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก เป็นเหมือนแกนกลางเชื่อนต่อรถไฟฟ้าสายสำคัญมากถึง 5 สาย ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีเขียว, รถไฟฟ้าสายสีส้ม, รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม, รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน และรถไฟฟ้าสายสีม่วง ซึ่งจะช่วยลดระยะเวลาการเดินทางสำหรับชาวกรุงเทพฯ และปริมณฑลลงไปได้อีกมาก  อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับ Mega Project ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตทั้งที่บางซื่อ และพระราม 9 และยังถือเป็นสายหลักที่เข้าสู่ย่าน CBD ของกรุงเทพฯ มากมาย อาทิ ย่านรัชดาภิเษก, อโศก – สุขุมวิท และสีลม – สาทร

เดอ ลาพีส จรัญ 81ด้านการคมนาคมอื่นๆ ถนนจรัญสนิทวงศ์ยังสะดวกสบายไม่แพ้กัน เพราะสามารถเชื่อมการเดินทางไปสู่ย่านต่างๆ ได้ทั้งโซนกรุงเทพฯ ตอนใต้ หรือโซนวงแหวนรอบในอย่าง ถนนจันทน์, ถนนอโศก – ดินแดง, ถนนพระราม 4 และแยกพระราม 3 อีกทั้งยังใกล้กับทางพิเศษเฉลิมมหานคร และจุดขึ้น-ลง ทางด่วนศรีรัช ซึ่งเป็นจุดเชื่อมถนนจรัญสนิทวงศ์สู่เส้นทางหลักอื่นๆ ของกรุงเทพฯ ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังแวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ ทั้งสถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย, ที่ทำการไปรษณีย์บางอ้อ,โรงพยาบาลยันฮี, โรงพยาบาลวชิรพยาบาล,โรงพยาบาลศิริราช, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เดอะเซ้นส์ ปิ่นเกล้า เป็นต้น

ออกแบบเพื่อเป็นคำตอบของทุกความรู้สึกที่เป็นเหตุผลในการใช้ชีวิต

เดอ ลาพีส จรัญ 81ด้านการออกแบบ โครงการ เดอ ลาพีส จรัญ 81 ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด “ถ้าความรู้สึกคือเหตุผลของการใช้ชีวิต เดอ ลาพีส จรัญ 81 จะตอบทุกเหตุผลของคุณ” ซึ่งไม่เพียงแค่ทำเลโดดเด่นเห็นวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาที่สวยกว่าใคร เพราะอยู่ในจุดที่ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยาที่สุดบนเส้นถนนจรัญสนิทวงศ์ ความไม่ธรรมดาเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่บริเวณโถง Lobby ที่ตกแต่งให้มีความโมเดิร์น โอ่โถงด้วยการปรับความสูงของเพดานให้เป็น Double High Ceiling ความสูงถึง 9 เมตร พร้อมปูพื้นกระเบื้องลายหินนำเข้าจากประเทศอิตาลี (Italy) จึงให้ความหรูหราและทันสมัยตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาภายในอาคาร

เดอ ลาพีส จรัญ 81ถัดมาภายในห้องชุดตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ยังออกแบบมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ในรูปแบบ Fully Fitted โดดเด่นด้วยวัสดุคุณภาพ และการออกแบบฝ้าเพดานให้สูงโปร่งกว่า 2.75 เมตร มาพร้อมชุดครัวที่มีเอกลักษณ์พิเศษ พร้อมเพิ่ม Kitchen Island ยกระดับชุดครัวเหนือกว่ามาตรฐานทั่วไปเมื่อเทียบโครงการคอนโด Segment เดียวกัน ประกอบกับชุดเฟอร์นิเจอร์ Built in ดีไซน์พิเศษออกแบบร่วมกับผู้ผลิตชั้นนำอย่าง Chic Republic ที่ตอบโจทย์ฟังก์ชัน ทั้งลงตัวและคุ้มค่าในทุกตารางเมตร

เดอ ลาพีส จรัญ 81ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ เดอ ลาพีส จรัญ 81 ยังออกแบบมาเพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตบนชั้น Roof Top ของอาคาร ไม่ว่าจะเป็น Sky Fitness ที่สามารถมองเห็นวิวแบบ Panorama รอบด้านทั้ง 2 ฝั่งแม่น้ำ, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่แบบ Infinity Edge Swimming Pool ที่ออกแบบให้รู้สึกว่าขอบสระไม่มีอะไรมาขวางกั้นกับวิวพาโนรามา สร้างความรู้สึกสวยงามแบบไร้ขอบเขต, Sky Garden สวนชั้นดาดฟ้าสำหรับพักผ่อนหย่อนใจเคล้าวิวแม่น้ำ และที่ชั้นล่างมี Co-Working Space ที่มีสัดส่วนลงตัวกว่าเดิม พร้อมเพิ่มห้อง Private Room เพื่อความเป็นส่วนตัวสำหรับการนัดพบปะหรือนัดประชุมสำคัญ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวมากขึ้น เพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิต

เดอ ลาพีส จรัญ 81


ภาพห้องตัวอย่าง


ข้อมูลเบื้องต้น

โครงการ เดอ ลาพีส จรัญ 81 เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์ สูง 32 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 635 ยูนิต และร้านค้า 2 ยูนิต อาคารจอดรถ 8 ชั้น 1 อาคาร มูลค่าโครงการประมาณ 2,018 ล้านบาท รวมพื้นที่โครงการทั้งสิ้น 3-1-3.7 ไร่ ประกอบด้วยห้องชุดขนาดต่างๆ 5 แบบ ได้แก่ ห้อง

  • Studio ขนาด 26 ตร.ม.
  • ห้อง 1 Bedroom ขนาด 26 ตร.ม.
  • และห้อง 1 Bedroom Plus ขนาด 34.50 ตร.ม.
  • ห้อง Type พิเศษ 1 Bedroom Corner ขนาด 34.50 ตร.ม.
  • และห้อง 2 Bedroom ขนาด 60 ตร.ม.
  • ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.49 ล้านบาท (สำหรับห้อง 1 Bedroom)

สำหรับผู้สนใจโครงการ เดอ ลาพีส จรัญ 81 มีกำหนดเปิดจองอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 – 20 พฤษภาคมนี้ โดยสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วดลดสูงสุดถึง 250,000 บาท ได้ที่ http://grandunity.co.th/delapis/register/stat/tag/Review_Baanleasuan

พร้อมเปิดให้เยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้ ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน เป็นต้นไป ณ สำนักงานขายโครงการ เดอ ลาพีส จรัญ 81 (ถนนจรัญสนิทวงศ์) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02 652 4000 หรือ www.grandunity.co.th หรือ www.facebook.com/GrandUnityDevelopment