CAMP MEATING EP. EN BLEU

หลังจากได้รับเสียงตอบรับอันล้นหลามจากคนรักไลฟ์สไตล์การสังสรรค์แบบเอ๊าต์ดอร์ในบรรยากาศสุดโรแมนติกที่เชียงใหม่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา คราวนี้ชาว Camp Meating ขอจัดปาร์ตี้บทใหม่ในโลเคชั่นใหม่ต้อนรับฤดูร้อนในชื่อ Camp Meating EP. En Bleu บนชายหาดส่วนตัวที่เขาเต่า อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งโอบล้อมด้วยโขดหินสุดเท่ น้ำทะเลสีสดใส และท้องฟ้าสีคราม ในคอนเซ็ปต์ Summer Beach Camp

camp-meating-en-bleu-06

 

ขึ้นชื่อว่า Camp Meating แล้ว รับประกันได้ถึงความประทับใจ ตั้งแต่เรื่องสถานที่จัดงานบรรยากาศสุดสวยที่ถ่ายรูปเล่นได้ทุกมุม กับความเป็นส่วนตัวสุดๆ ตกแต่งสถานที่ด้วยกระดานเซิร์ฟ กระท่อม เต๊นท์ และธงทิว ชวนให้เราคิดถึงโมเม้นต์หลังจากช่วงกลางวันที่ออกไปเซิร์ฟ และแล่นเรือใบแบบแอดเวนเจอร์ ก่อนจะกลับมาถึงฝั่งในยามเย็น ลมพัดสบาย เพื่อพบกับอาหารทะเลและปิ้งย่างรสชาติดีอย่างครบครัน และแฮ้งก์เอ๊าต์ได้แบบสบายๆ

camp-meating-en-bleu-15

camp-meating-en-bleu-16

camp-meating-en-bleu-09

 

ความดีงามของชายหาดแห่งนี้ เพราะหันหน้าออกทางทิศตะวันออก พอตกเย็นแดดจึงไม่แรงบวกกับลมพัดเย็นสบาย จึงมาเริ่มนั่งชิลล์กันได้ตั้งแต่ห้าโมงเย็น จนถึงเวลากลางคืนที่พระจันทร์ผุดขึ้นเหนือผิวน้ำสีดำตรึงสายตาให้จับจ้องความงามซึ่งหาไม่ได้ในเมืองหลวง ด้านเมนูอาหาร นอกจากพอร์คช็อป, สเต็กเนื้อวัวและเนื้อแกะเหมือนกับที่เชียงใหม่แล้ว ยังมี Canadian Lobster และ Oyster พร้อมเครื่องเคียงหลายสไตล์ทั้งแบบไทยและฝรั่งให้คุณเลือกตามใจชอบ เคล้ากับดนตรีแจ๊สบรรเลงแบบสดๆ

camp-meating-en-bleu-07

camp-meating-en-bleu-17

camp-meating-en-bleu-18

 

Camp Meating EP. Eb Bleu เปิดให้ชิลล์ทุกวันพฤหัสบดีถึงวันอาทิตย์ตลอดเดือนเมษายน ตั้งแต่เวลา 17.00 น.-22.00 น. และจากกระแสตอบรับที่เชียงใหม่ซึ่งเต็มทันทีตั้งแต่เปิดให้สำรองที่นั่ง หากใครอยากสัมผัสบรรยากาศแบบนี้บ้าง เราจึงขอแนะนำให้คุณรีบจับจอง ติดตามรายละเอียดได้ที่หน้าแฟนเพจ Camp Meating (www.facebook.com/campmeating) โทร. 09-0404-9500 และ Line ID : campmeating

camp-meating-en-bleu-05

camp-meating-en-bleu-10

camp-meating-en-bleu-14

 

เรื่อง : skiixy
ภาพ : ศุภกร ศรีสกุล
vdo : พีรวัส สินพูนสุข
ผู้ช่วย : ปวิช เลิศกวีเอก