แบบชุดครัว

รวมแบบชุดครัวยอดนิยม

แบบชุดครัว
แบบชุดครัว

XL Size

ปิดท้ายกันที่ไซส์ที่เรียกได้ว่า พกพาความสมบูรณ์แบบในนิยามของคำว่า “ครัวของครอบครัวขยาย” อย่างแท้จริงมาด้วยค่ะ เพราะไม่ว่าครัวที่หมายถึงศูนย์รวมความสุขของทุกคนเอาไว้ ครัวที่อาจใช้เป็นพื้นที่ปาร์ตี้สำหรับเพื่อนฝูงได้ หรือครัวที่พร้อมทำกิจกรรมเวิร์คช้อปให้คุณได้ชวนมิตรสหายมาเรียนรู้เมนูเด็ดแบบคุณกัน ขอให้เชื่อมั่นว่าครัวไซส์นี้ครบเครื่องที่สุดค่ะ

แบบชุดครัว แบบห้องครัว
ชุดครัวไม้จริง Issey จาก STARMARK ชุดครัวสุดคลาสสิกที่พร้อมทำให้ห้องครัวกลายเป็นห้องสุดพิเศษในบ้านได้ ทุกนิยามของความหรูมีสไตล์ที่คุณหาไม่ได้จากที่ไหน หาได้จากชุดครัวชุดนี้ค่ะ
แบบชุดครัว แบบห้องครัว
ชุดครัวแพนทรี Glazzo จาก STARMARKหน้าบานไฮกรอสสีคาราเมล แบบไร้มือจับ ที่มาพร้อม Island ยิ่งเพิ่มความครบครันทันสมัย แมทช์ได้กับบ้านสไตล์โมเดิร์น มินิมัล หรือลอฟต์ก็ลงตัวค่ะ
แบบชุดครัว แบบห้องครัว
ชุดครัวแพนทรี Caldo จาก STARMARK ชุดนี้พิเศษที่ความสวยแบบโฮมมี่ หน้าบานเมมเบรน หุ้ม 5 ด้าน เหมาะกับบ้านสไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี่ที่สุดค่ะ การมาพร้อม Island ที่เป็นได้มากกว่าพื้นที่เตรียมอาหารเพราะเสริมด้วยฟังก์ชั่นมุมเสิร์ฟอาหารที่ครบครันไม่เหมือนใคร
แบบชุดครัว แบบห้องครัว
ชุดครัว Hygienic Thai Kitchen รุ่น Wella จาก STARMARK ชุดครัวไทยสไตล์แพนทรี ที่ทั้งสวยคลาสสิก และครบเครื่องเรื่องฟังก์ชั่นการเก็บมากที่สุดค่ะ เพราะไม่ว่าจะเป็นใต้เคาน์เตอร์ ตู้แขวน หรือ Island ต่างก็เตรียมพื้นที่เอาไว้ให้คนรักการทำครัว ได้ออแกไนซ์ข้าวของเครื่องใช้ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุดแน่นอนค่ะ

คลิกเพื่อดูแบบในขนาดต่างๆ

XS SizeS SizeM SizeL SizeXL Size


เป็นอย่างไรกันบ้างคะ โดนใจชุดครัวชุดไหน ไซส์อะไรกันบ้างเอ่ย ใครยังตัดสินใจไม่ได้ เลือกไม่ถูก แนะนำให้แวะไปใช้บริการออกแบบให้ฟรี! กันได้ที่ STARMARK ทั้ง 4 สาขากันก่อนได้เลยค่ะ

  1. STWO ชั้น 2 CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา โทร 02-102-2628
  2. ชั้น 5 มาบุญครองเซ็นเตอร์ โทร 02-620-9304
  3. ชั้น 4 เซ็นทรัลซิตี้ บางนา โทร 02-361-1007-8
  4. โฮมโปร โฮมเวิร์ค ไทวัสดุ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

หรือติดตามข่าวสารโปรโมชั่นดีๆได้ที่


อ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติม

STARMARK KITCHEN SOLUTION