แบบชุดครัว

รวมแบบชุดครัวยอดนิยม

แบบชุดครัว
แบบชุดครัว

L Size

ต่อด้วยไซส์ที่ส่วนใหญ่ได้รับความนิยมมากกับบ้านของครอบครัวที่มีสมาชิกมากกว่า 3 เพราะนิยามของครัวแบบนี้คือครัวที่เป็นได้มากกว่าครัว ไม่ว่าจะเป็นครัวที่มีพื้นที่สังสรรค์ในครอบครัวได้ หรือการหากิจกรรมทำครัวแบบสนุกๆเพื่อให้ทุกคนได้อยู่พร้อมหน้า ไปดูกันว่าครัวแบบไหนได้รับความนิยมสูงสุดกันค่ะ

แบบชุดครัว แบบห้องครัว
ชุดครัวแพนทรี Maco จาก STARMARK ความสวยลงตัวของชุดครัวกึ่ง ตัว U หน้าบานลายไม้เข้ม mix & match กับหน้าบาน HPL สีเหลือง ที่นอกจากจะดูสวยเก๋มีสไตล์ ฟังก์ชั่นที่เพิ่มพื้นที่ให้สมาชิกในครอบครัวมารวมตัวกันได้ และยังเป็นอะไรที่ทำให้ครัวชุดรุ่นนี้ได้รับความนิยมอีกด้วยค่ะ
แบบชุดครัว แบบห้องครัว
ชุดครัวแพนทรี Caldo จาก STARMARK ชุดครัวหน้าบานเมมเบรนลายไม้ตัดกับท้อปสีดำสไตล์โมเดิร์น กับเลย์เอาท์แบบ I Island ดูมีสไตล์ แยกพื้นที่ปรุงกับพื้นที่เตรียมหรือเสิร์ฟเอาไว้เพื่อให้ครอบครัวได้อยู่พร้อมหน้ากัน
แบบชุดครัว
ชุดครัวแพนทรี Atro จาก STARMARK ชุดครัวรูปตัว L ที่สวยด้วยรูปลักษณ์และสีสัน มีตู้จัดเก็บที่แบบ half wall โดยสามารถใช้พื้นที่ด้านบนโชว์สิ่งของ สามารถต่อเติมเสริมเฟอร์นิเจอร์อื่นๆก็ทำได้โดยง่าย ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้โต๊ะกลางแบบ Island หรือชุดโต๊ะอาหารในสไตล์ใกล้ๆกันต่างก็เสริมให้ชุดครัวครบครันน่าใช้ได้ง่ายๆค่ะ
แบบชุดครัว แบบห้องครัว
ชุดครัว Sook จาก STARMARK ชุดครัวไทยแบบเข้ามุม หน้าบานโปรไฟล์ลายไม้สีเข้ม Granada Oak กับตู้แขวนสี Hazelnut หน้าตาทันสมัยที่เหมาะกับการใช้งานแบบคนไทยอย่างแท้จริงค่ะ ถ้าคุณเป็นคนชอบเมนูครบเครื่องแบบไทยที่ทั้งโขลก สับ ผัดทอดควันโขมงแค่ไหน ยังไงชุดนี้ก็เอาอยู่ค่ะ

คลิกเพื่อดูแบบในขนาดต่างๆ

XS SizeS SizeM SizeL SizeXL Size