La Casita คอนโดมิเนียม ใจกลางหัวหินที่มีแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมสเปน

คอนโดมิเนียม สไตล์สแปนิช ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางเมืองหัวหิน ในชื่อว่า “La Casita” (ลา กาซิตา) ซึ่งในภาษาสเปน หมายถึง บ้านหลังเล็กที่เต็มไปด้วยความรัก และความอบอุ่นจากแสนสิริที่สร้างสรรค์ด้วยแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมของสเปนที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น

หากนึกถึงหาดทรายสีขาว และท้องทะเลที่สวยงามดั่งสวรรค์ของทวีปยุโรป แน่นอนว่า ชื่อของเกาะอิบิซ่า เป็นเกาะขนาดใหญ่เกาะหนึ่งที่ตั้งอยู่ในทะเลเมดิเตอร์เรเนียนทางตะวันออกของประเทศสเปน จะต้องเป็นหนึ่งในนั้นอย่างแน่นอน ที่สำคัญนอกจากเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจแล้ว ยังเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยว และเหล่าบุคคลที่มีชื่อเสียงที่ต้องการสนุกไปกับปาร์ตี้สุดมันส์ซักครั้ง
คอนโดมิเนียม

แสนสิริจึงยกกลิ่นอายของเกาะอิบิซ่ามาไว้ที่หัวหิน เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่กับคอนโดมิเนียมสไตล์สแปนิช ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางเมืองหัวหิน ในชื่อว่า “La Casita” (ลา กาซิตา) ซึ่งในภาษาสเปน หมายถึง บ้านหลังเล็กที่เต็มไปด้วยความรัก และความอบอุ่น แต่สำหรับแสนสิริแล้ว La Casita หมายถึงคอนโดมิเนียมใจกลางหัวหิน ที่สร้างสรรค์ด้วยแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมของสเปนที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ที่มีมิติ สีสันในสแบบพาสเทล ผสานท่วงทำนองของความคลาสสิก ท่ามกลางบรรยากาศของเกาะอิบิซ่า ที่ตั้งอยู่ทางตะวันออกของประเทศสเปน อบอวลด้วยกลิ่นอายของหาดทรายสีขาว ท้องทะเลที่สวยงามเหมือนสวรรค์ และปาร์ตี้ของเหล่าเซเลบบริตี้ ชั้นนำที่สามารถพักผ่อนได้ใน 2 บรรยากาศ ทั้งการผ่อนคลายที่แสนสงบ และความสนุกของงาน เฉลิมฉลองจนสัมผัสความหมายของคำว่าบ้านแห่งความสุขอย่างแท้จริง

“La Casita” เป็น คอนโดมิเนียม สูง 8 ชั้น 4 อาคาร บนพื้นที่กว่า 6 ไร่ จำนวน 705 ยูนิต แบ่งเป็น 1-2 ห้องนอนแบบ Pool Access ขนาดตั้งแต่ 26.50-91.00 ตร.ม. โดยห้องพักจะเริ่มต้นตั้งแต่ชั้น 4 เป็นต้นไป โดยออกแบบการจัดวางตำแหน่งของห้องแบบมีจังหวะ เพื่อให้เปิดมุมมองสู่ท้องทะเลอย่างเห็นได้ชัด และเพิ่มมิติของโครงสร้างโค้งมนตามสไตล์สแปนิชเพื่อให้เกิดความน่าสนใจมากขึ้น ที่สำคัญ La Casita แบ่งเป็นพื้นที่ส่วนกลางรวมกว่า 2.5 ไร่ หรือประมาณ 4,000 ตร.ม. ครบครันด้วยพื้นที่สันทนาการ อาทิ Palm Court (ปาล์ม คอร์ท) สำหรับการจัดเป็นพื้นที่ครัวส่วนกลาง พื้นที่บาร์บีคิว และพื้นที่พักผ่อนที่ให้ทุกคนสามารถใช้เวลาว่างให้ผ่อนคลายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะนั่งเล่น หรือต้องการจัดปาร์ตี้กับครอบครัว และเพื่อนฝูง Blooming Wall (บลูมมิ่ง วอลล์) หรือกำแพงดอกไม้เพิ่มความเป็นส่วนตัวได้ดังใจ Paradise Garden (พาราไดซ์ การ์เด้น) สวนขนาดใหญ่ตามแบบฉบับสเปนที่ประกอบไปด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิด The Great Lawn (เดอะ การ์เด้น ลอว์น) พื้นที่สีเขียวเอนกประสงค์เพื่อสูดอากาศให้ชุ่มปอด และ Lap Pool (แล็บ พูล) สระว่ายน้ำขนาดใหญ่กว่า 1,000 ตร.ม. เสมือนเป็นโอเอซิสใจกลางโครงการฯ โดยแบ่งพื้นที่เป็น 2 ส่วน ได้แก่ Social Pool และ Private Pool และรวมทั้งยังเป็นสระว่ายน้ำที่มีความยาวกว่า 100 เมตร ซึ่งนับเป็นสระว่ายน้ำที่มีขนาดยาวที่สุดเมื่อเทียบกับโครงการคอนโดมิเนียมอื่นในหัวหิน และ Fitness (ฟิตเนส) พื้นที่กว่า 100 ตร.ม. พร้อมทางเดินร่มรื่นรอบโครงการชวนให้เกิดความรู้สึกเบิกบานและสดชื่น สร้างบรรยากาศผ่อนคลายแก่ผู้เข้าพักอาศัย

นอกจากความโดดเด่นด้านสถาปัตยกรรม และพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่แล้ว โครงการ ลา กาซิตา ยังเอาใจลูกบ้านด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ เจ้าหน้ารักษาความปลอดภัย และกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชม. ห้องซักผ้า พื้นที่โถงต้อนรับ อินเตอร์เน็ตไร้สายสำหรับบริเวณโถงต้อนรับ ห้องฟิตเนส และระเบียงสระว่ายน้ำ เป็นต้น

ที่สำคัญยังมี Hostmaker (โฮสต์ เมกเกอร์) พาร์ทเนอร์คนสำคัญของแสนสิริที่มีความเชี่ยวชาญ และได้รับรางวัลการันตีคุณภาพระดับโลก มาช่วยอำนวยความสะดวกในการบริหารจัดการโครงการเพื่อการปล่อยเช่า และอยู่อาศัย โดยใช้เทคโนโลยีเป็นเครื่องมือสำคัญในการลดความซับซ้อนกับการจัดการจองที่พักให้ง่ายขึ้น โดยโครงการฯ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน ณ จุดกึ่งกลางของระยะทาง 4.5 กิโลเมตรบนถนนเพชรเกษมจากหัวหิน ถึงเขาตะเกียบ ซึ่งแวดล้อมด้วยโรงแรมระดับ 5 ดาว ศูนย์การค้าบลูพอร์ต โรงพยาบาลกรุงเทพ และร้านอาหารชั้นนำมากมาย ซึ่งนับเป็นโครงการฯ ที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ศักยภาพอย่างแท้จริง

ปลดปล่อยเวลาให้ได้ผ่อนคลายอย่างแท้จริงกับโครงการ La Casita ได้แล้ววันนี้ที่เซลล์ แกเลอรี่ บนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางเมืองหัวหิน สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1685 หรือ www.sansiri.com
#Joyofhuahin #Lacasita #หัวหินถิ่นนี้จอย


เรื่องและภาพ: ประชาสัมพันธ์