บุราสิริ พัฒนาการ บ้านเดี่ยวยุคใหม่กับฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การพักผ่อนอย่างลงตัว

บุราสิริ พัฒนาการ (BurasiriPattanakarn) โครงการบ้านเดี่ยวล่าสุดของแสนสิริ ที่มุ่งนำเสนอรูปแบบการอยู่อาศัยที่แตกต่างอย่างลงตัว ด้วยฟังก์ชันใหม่ของการพักผ่อนในบ้านโมเดิร์นลักชัวรสไตล์รีสอร์ท

บุราสิริ

สำหรับใครที่มองหาบ้านเดี่ยวที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ไม่ไกลตัวเมืองบ้านและสวนขอแนะนำโครงการบุราสิริ พัฒนาการที่เพิ่งเปิดตัวโครงการได้เมื่อวันที่ 24-25 มีนาคมที่ผ่านมา กับโครงการบนทำเลสุดสะดวกสบายที่ถนนพัฒนาการตัดใหม่ เชื่อมระหว่างถนนอ่อนนุช และถนนเฉลิมพระเกียรติร.9 หลังสวนหลวงร.9 และศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค อีกหนึ่งทำเลคุณภาพที่เปรียบเสมือนศูนย์กลางการเชื่อมต่อสู่ใจกลางเมือง

บุราสิริ

โครงการบุราสิริ แห่งนี้เปิดตัวภายใต้คอนเซ็ปต์ บ้านสไตล์รีสอร์ท โดดเด่นด้วยพื้นที่พักผ่อนขนาดใหญ่ที่โอบล้อมไว้ด้วยพื้นที่สีเขียว และการตกแต่งบ้านตามแบบฉบับของรีสอร์ทสุดหรูบนพื้นที่ขนาดใหญ่เริ่มต้น 75 ตารางวา ที่มาพร้อมบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 ขนาดตามพื้นที่และฟังก์ชันตั้งแต่แบบบ้าน Velaa ขนาด 257 ตร.ม., Ariara ขนาด 299 ตร.ม. และ Amanwana 399 ตร.ม. ประกอบด้วยฟังก์ชันห้องรับแขกกว้างพร้อมช่องเปิดบานกระจก, ห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัว, Walk-in closet และอ่างอาบน้ำในห้องนอนใหญ่ เป็นต้น

บุราสิริ

บุราสิริ

บุราสิริ

บุราสิริ

นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ระเบียงขนาดใหญ่ที่เรียกว่า Sanctuary Space อีกหนึ่งไฮไลท์ล่าสุดที่ออกแบบเพื่อการพักผ่อนที่มากกว่าอย่างแท้จริงด้วยสเปซระเบียงกว้าง ส่วนต่อขยายจากโถงพักผ่อนที่เชื่อมต่อสู่พื้นที่ห้องรับแขกแบบ semi-outdoor ซึ่งเปิดรับแสงและลมจากธรรมชาติด้วยช่องเปิดบานกระจกขนาดใหญ่ ที่ช่วยเพิ่มฟังก์ชันในการเปิด-ปิดกระจก

บุราสิริ

บุราสิริ

บุราสิริ

ต้อนรับลูกบ้านด้วยสภาพแวดล้อมน่าอาศัยโอบล้อมด้วยภูมิทัศน์ธรรมชาติที่สวยงามภายในโครงการ โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ภายนอกบ้านที่สวยงามร่วมสมัยผสมผสานความโมเดิร์นเข้ากับไลฟ์สไตล์ไทยภายใต้คอนเซ็ปต์ Urban sanctuary พร้อมพื้นที่ใช้สอยบริเวณกว้างถึง 4 ห้องนอนพร้อมห้องแม่บ้านตั้งแต่แบบบ้านเริ่มต้น นอกจากนี้ยังดึงองค์ประกอบต่างๆ ที่ใช้ภายในรีสอร์ทมาประกอบกับฟังก์ชันของบ้าน อาทิ ระแนงบังแดดลวดลาย Modern Oriental ทันสมัยไม่ซ้าใคร, กระเบื้องลายไม้เพื่อเพิ่มสีของตัวบ้านให้อบอุ่นมากขึ้น และ สวนส่วนกลางที่ตกแต่งด้วยพันธุ์ไม้หลากสีสัน เป็นต้น

บุราสิริ

บุราสิริ

ไม่เพียงแต่ความสวยงามผสานฟังก์ชันที่ลงตัวเท่านั้น แต่ยังคำนึงถึงความต้องการของผู้อยู่อาศัยที่แท้จริงด้วยการนำนวัตกรรม Cooliving Designed Home สำหรับที่อยู่อาศัยมาใช้ในการออกแบบองค์ประกอบของบ้านให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นด้วยฟังก์ชัน 6 อย่างได้แก่ Solar Attic ระบบพัดลมระบายความร้อนใต้หลังคา โดยใช้พลังงานจากแผง Solar Cell, Roof Shade ออกแบบเชิงชายหลังคาให้ยื่นยาวกว่าปกติเพื่อบังแสงแดดที่สะท้อนเข้าสู่พื้นที่ภายในบ้าน, Green Glass กระจกตัดแสงสีเขียว ช่วยกรองแสงและสร้างความสบายตาให้แก่สเปซภายใน, UV Shield นวัตกรรมสีทาบ้านกันแสงยูวีซึ่งช่วยให้บ้านเย็น, Breeze Panel ช่องอากาศระบายลมเข้าออกภายในบ้าน และ Shading Screen ระแนงบังแดดดีไซน์โดดเด่นร่วมสมัยอันเป็นเอกลักษณ์

บุราสิริ

บุราสิริ

บุราสิริ

บุราสิริ

โครงการบุราสิริ พัฒนาการ โครงการบ้านเดี่ยวพักอาศัยเพื่อครอบครัวยุคใหม่อย่างแท้จริง ผสมผสานความสวยงามเข้ากับฟังก์ชันฟักผ่อนอย่างกลมกลืน ที่มาพร้อมนวัตกรรมแห่งการอยู่อาศัยในปัจจุบันเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน


สนใจโครงการและข้อมูลเพิ่มเติม คลิก

ข้อมูลโครงการ: บุราสิริ พัฒนาการ
พื้นที่โครงการ: 55-2-56.91 ไร่ จำนวน 162 ยูนิต
ราคาเริ่มต้น: 14-22 ล้านบาท
ที่ตั้ง: 1111 ถนนพัฒนาการตัดใหม่ สวนหลวง ประเวศ กรุงเทพฯ 10250
โทร: 1685


ชมภาพโครงการเพิ่มเติม