ERB SPA WAREHOUSE 30 สปาไทยร่วมสมัยที่อบอวลไปด้วยกลิ่นดอกไม้

Erb (เอิบ) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามสัญชาติไทยที่ผสมผสานความเป็นไทยไว้กับความสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว เปิดบริการ สปาไทย สาขาแรกอย่างเต็มรูปแบบภายใต้ชื่อ Erb Spa ที่ Warehouse 30 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Magical Rainforest

สปาไทย

Erb Spa พื้นที่แห่งความสุขที่แสนอิ่มเอิบใจ อีกทั้งได้ผ่อนคลายไปกับกลิ่นและผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ luxury brand อันเป็นความงามที่ยั่งยืน ด้วยผลิตภัณฑ์ความงามที่อยากให้ทุกคนภูมิใจในความเป็นไทยด้วยการเลือกใช้สมุนไพรไทยบำบัด พร้อมเพลิดเพลินกับความสวยในพื้นที่สไตล์ไทยโมเดิร์นสวยฉ่ำใจกับอาร์ตแฟชั่นที่นำมาเติมเต็มบรรยากาศและสีสัน

การออกแบบ สปาไทย แห่งนี้ตีความมาจากชื่อของ “เอิบ” ที่ให้ความรู้สึกที่เอิบอิ่ม โอบล้อม จึงเลือกใช้สีหลักเพียงสีเดียวทั้งพื้น ผนัง และฝ้าเพดานทำให้บรรยากาศในสเปซเป็นหนึ่งเดียวและสร้างความรู้สึกสบายผ่อนคลายให้แก่แขกผู้ใช้บริการ พร้อมทั้งการจัดวางสินค้าในรูปแบบของ showcase ที่โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ของแพ็คเกจ

พื้นที่ภายในแบ่งออกเป็น 2 ชั้นที่ให้บริการ full service spa ในพื้นที่กว่า 250 ตร.ม. โดยชั้น 1 เปิดเป็นส่วน Public area สำหรับต้อนรับแขกด้วยเคาน์เตอร์สไตล์โมเดิร์นพร้อมส่วนของ Perfume Bar ที่ดึงดูดแขกผู้ใช้บริการด้วยกลิ่นสมุนไพรที่อบอวลไปทั่วบริเวณ อีกทั้งการเลือกใช้สีเขียวทั่วทั้งบริเวณ เมื่อได้เปิดประตูเข้ามาในร้านแล้วเหมือนเข้ามาอยู่อีกที่หนึ่งที่เย็นสดชื่นทั้งร่างกายและจิตใจผ่านบริการรูปแบบต่างๆอาทิ ทรีทเม้นท์ นวดไทย นวดหน้าและนวดเท้า เป็นต้น โดยมีเมนูที่แนะนำคือ Eastern Voyage Retreat นั่นคือการนวดบำบัดตั้งแต่หัว ไหล่จรดปลายเท้าเพียงแค่นั่งลงบนเก้าอี้

สปาไทย แห่งนี้ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Rain forest (ป่าดิบชื้น) สไตล์ไทยสะท้อนผ่านรูปลักษณ์ของดอกไม้ไทย เสน่ห์และสัญลักษณ์ของเอิบสปา โดยเลือกดอกจำปาซึ่งเป็นหนึ่งในคอลเล็คชั่น Seven Pollen ของทาง Erb มาเป็นองค์ประกอบที่สร้างเอกลักษณ์ให้กับสปาแห่งนี้ผ่านโคมไฟดอกจำปาที่ปรากฎอยู่บริเวณผนัง ฝ้าและทอดยาวไปถึงโถงบันไดสู่ชั้น 2 ภายในบริเวณสปา ออกแบบโดยคุณกรกต อารมย์ดี ดีไซน์เนอร์งานคราฟต์รุ่นใหม่ไฟแรง อีกทั้งผนังโค้งสีเขียวที่เป็นเส้นตั้ง ทำให้เกิดแสงเงาและมิติจาก texture ของตัวผนังเอง

ไม่เพียงแต่การสร้างบรรยากาศโดยร่วมให้อบอวลไปด้วยหมู่มวลพกฤษาแล้ว ยังมีการออกแบบชั้นวางผลิตภัณฑ์ที่เน้นส่งเสริมความโดดเด่ดสะดุดตาด้วยวัสดุทองแดงซึ่งเป็น signature ของแบรนด์มาเป็นส่วนประกอบกลายเป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความเป็นไทย ความทันสมัยและความลักชัวรี่อย่างแท้จริง

ชั้น 2 เปิดบริการเป็นห้องทำทรีทเม้นท์เต็มรูปแบบ จำนวน 5 ห้องกับบรรยากาศที่แตกต่างจากชั้นล่างด้วยการเลือกใช้สีชมพู old rose เป็นสีหลัก เพื่อสร้างมิติที่แตกต่างรวมถึงการสร้าง surprise ให้แก่แขกผู้เข้าใช้บริการอีกด้วย

ออกแบบ Interior Design : พิณ วรรวณิชย์ จิตรประทักษ์ จาก DIN studio

โคมไฟดอกไม้ : กรกต อารมย์ดี

Lighting Designer : กนกพร นุชแสง จาก APLD Co.,Ltd

พิกัด: Warehouse 30 ซอยเจริญกรุง 30

เปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 10:00 – 20:00 โทร 02-117-2266

Facebook: Erb Thailand

อ่านต่อเรื่อง: กายสบาย ใจสงบ พบธรรมชาติที่ Calm Spa อารีย์ซอย 4 คลิก


เรื่อง: Bundaree D.

ภาพ: นันทิยา