ห้องครัว, แบบครัว, ชุดครัว

9 ฟังก์ชั่นใหม่ แก็ดเจ็ตน่าสนใจในห้องครัว

ห้องครัว, แบบครัว, ชุดครัว
ห้องครัว, แบบครัว, ชุดครัว

เพราะใครๆก็อยากมีห้องครัวที่ทั้งสวย ดูดี ทันสมัย ฟังก์ชั่นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ๆ ที่ช่วยให้การทำครัวง่ายขึ้นใช่ไหมล่ะคะ วันนี้บ้านและสวน.com จึงรวบรวมฟังก์ชั่นใหม่ แก็ดเจ็ตน่าสนใจ ที่จะทำให้ห้องครัวของคุณทั้งสวยมีสไตล์ และใช้งานง่ายขึ้นอีกเยอะค่ะ

1. Multi-function Counter

ห้องครัว, แบบครัว, ชุดครัวเคาน์เตอร์นับเป็นอีกหนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดในห้องครัวค่ะ ฟังก์ชั่นใหม่ที่เราอยากนำเสนอได้แก่ เคาน์เตอร์ที่สามารถใช้งานที่หลากหลาย เคาน์เตอร์เดียวเป็นได้ทั้งมุมทำอาหาร มุมรับรอง หรือทานอาหารง่ายๆ ในช่วงเวลาแบบเร่งด่วน โดยเคาน์เตอร์หลายชุดของ STARMARK ยังมี Gadget เสริมในตัวก็คือปลั๊กเอนกประสงค์อยู่ที่โต๊ะหน้าเคาน์เตอร์ ช่วยให้การใช้ไลฟ์สไตล์การเข้าครัวในแบบทำกับข้าวไปท่องโลกอินเตอร์เน็ตไป โดยไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อค่ะ

2. Perfect Sink

ห้องครัว, แบบครัว, ชุดครัวอ่างล้างจานที่ต้องแนะนำก็คือ อ่างล้างจานที่ออกแบบมาเป็นชิ้นเดียวกันกับท็อปเคาน์เตอร์ค่ะ โดยวัสดุใหม่ที่น่าสนใจก็คือหินสังเคราะห์ Quarandum (เทคโนโลยีเฉพาะ STARMARK) มีคุณสมบัติคือไร้รอยต่อ ใช้งานก็ง่ายด้วยดีไซน์ที่กว้างและลึกเป็นพิเศษ ช่องระบายน้ำในรูปแบบของตะแกรงดักกลิ่นและเศษอาหารทั้งแบบหยาบและละเอียด ได้ตามต้องการ เรียกได้ว่าเพอร์เฟครซิงค์จริงๆ ค่ะ

3. Pivot Sliding Door

ห้องครัว, แบบครัว, ชุดครัวหน้าบานระบบเปิดเทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยให้ครัวดูโปร่งโล่งตา เปิดมุมมองพื้นที่ภายในตู้ให้กว้างขึ้น โดยสามารถเก็บซ่อนหน้าบาน ไม่ให้กีดขวางทางเดิน ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากจากบ้านที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยในครัวเพิ่มมากขึ้นค่ะ

4. Island all in one

ห้องครัว, แบบครัว, ชุดครัวเคาน์เตอร์กลางหรือ Island แบบครบครันกลายเป็นไอเท่ม Must have ไปแล้ว ความน่าสนใจคือการรวมฟังก์ชั่นทุกอย่างไว้ในที่เดียว ทั้งฟังก์ชั่นเคาน์เตอร์เอนกประสงค์ที่สามารถเป็นได้ทั้งโต๊ะกินข้าว ฟังก์ชั่นเก็บของทั้งลิ้นชักเล็ก-ใหญ่ บานเปิดด้านในที่เก็บได้มาก หรือถาดเลื่อนใต้ตู้เพิ่มความสะดวกในการจัดเก็บอุปกรณ์

ไอเดียและประโยชน์ของการทำ Island ในห้องครัว

5. Cabinet with Note Board

ห้องครัว, แบบครัว, ชุดครัว ห้องครัว, แบบครัว, ชุดครัวหลายคนชอบฝากโน๊ต จดสิ่งที่ต้องทำเอาไว้ในครัว เราแนะนำหน้าบานสไลด์กระจกพ่นสีขาว ที่ใช้งานได้ทั้งเขียนข้อความลงบนกระจก หรือจะแปะโน๊ตห้ามลืม ติดกระดาษสูตรทำอาหาร ก็ทำได้สะดวกและอยู่ในระดับสายตารับรองว่าไม่ลืมแน่นอนค่ะ

6. Ergonomic Kitchen

ห้องครัว, แบบครัว, ชุดครัว ห้องครัว, แบบครัว, ชุดครัวสรีระศาสตร์ช่วยให้งานครัวสนุกและไม่เสียสุขภาพค่ะ ฟังก์ชั่นที่เราอยากแนะนำจึงได้แก่ การทำให้ระดับส่วนที่ต้องใช้งานนานๆ อย่างมุมเตาแก๊ส เพื่อให้ระดับพอดีกับการยืนหน้าเตา เพราะไม่ว่าจะเป็นความสูงของกะทะ หม้อทรงต่างๆ ก็พร้อมทำให้คุณต้องเขย่งเพื่อปรุงหรือตักอาหาร STARMARK จึงทำการศึกษาและวิจัยจนได้ความสูงที่เหมาะตามหลักสรีระศาสตร์ เพื่อให้เคาน์เตอร์ของคุณใช้งานได้อย่างเหมาะสมที่สุดค่ะ

7. Sliding Backsplash

ห้องครัว, แบบครัว, ชุดครัวลูกเล่นใหม่ที่จะช่วยให้พื้นที่กันเปื้อนดูมี Gimmick มากขึ้นก็คือหน้าบานเลื่อนที่กรุด้วยหินสามารถเปิด-ปิดได้ โชว์ชั้นไม้ที่เก็บได้ทั้งภาชนะรูปทรงสวยๆ ของตกแต่ง หรือบรรดาเครื่องปรุงในครัว ส่วนที่ต้องการซ่อนก็เลื่อนปิดไว้ อยากโชว์ส่วนไหนก็แค่เลื่อนเปิด เชื่อว่าถูกใจแม่บ้านหลายคนแน่นอนค่ะ

8. Lighting

ห้องครัว, แบบครัว, ชุดครัวการจัดไฟช่วยให้ห้องครัวสวยขึ้นได้แน่นอนค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ไฟซ่อน ไฟฝัง โดยปัจจุบันไฟแบบ LED ที่สามารถติดตั้งอยู่ในตู้ครัวที่เป็นบานกระจกได้ และกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากเพราะช่วยให้ชุดครัวดูโปร่งตา ไม่ทึบตัน ทั้งยังช่วยเพิ่มความโดดเด่น เน้นผิวสัมผัสของชุดครัวให้สวยขึ้นได้อีกด้วย

9. Extra Accessory

ห้องครัว, แบบครัว, ชุดครัวสุดท้ายกับอุปกรณ์เสริมต่างๆที่ช่วยให้ใต้เคาน์เตอร์ Well-organize แบบเก็บก็ง่ายหยิบใช้ก็สะดวกมากมายหลายชิ้นค่ะ ไม่ว่าจะเป็นชั้นวางเข้ามุมแบบหมุนได้ หรือจะเก็บภาชนะในรูปแบบลิ้นชักแบบตะแกรง ถาดวางถังแก๊สที่สามารถเลื่อนเข้า-ออกได้ง่ายๆ หรือมุมใต้ซิงค์ที่ต้องการซ่อนมุมถังขยะเอาไว้ไม่ให้เกะกะตา ที่ STARMARK มีอุปกรณ์เสริมผู้ช่วยการเก็บของคุณได้ทุกรูปแบบแน่นอนค่ะ

ไอเดียการแก้ไขปัญหาของระเกะระกะหาที่อยู่ไม่ได้ในห้องครัว


และนี่ก็คือ 9 ฟังก์ชั่นที่น่าสนใจในห้องครัวที่เราอยากนำเสนอให้คุณลองใช้กันดูค่ะ แวะไปชมทุกฟังก์ชั่นที่ว่า ได้ที่ STARMARK ทั้ง 4 สาขา

  1. STWO ชั้น 2 CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา โทร 02-102-2628
  2. ชั้น 5 มาบุญครองเซ็นเตอร์ โทร 02-620-9304
  3. ชั้น 4 เซ็นทรัลซิตี้ บางนา โทร 02-361-1007-8
  4. โฮมโปร โฮมเวิร์ค ไทวัสดุ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

หรือติดตามข่าวสารโปรโมชั่นดีๆได้ที่


อ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติม

STARMARK KITCHEN SOLUTION