แอร์เย็น แอร์ดี แอร์ทน เพื่อดับบ้านร้อน เปลี่ยนแอร์เป็น samsung wind-free

สังคมผู้อายุที่เพิ่มสูงขึ้นส่งผลให้ผู้ใหญ่ในบ้านที่คุณรักต้องเปลี่ยนไลฟ์สไตล์และใช้เวลาอยู่กับบ้านมากยิ่งขึ้น แน่นอนว่าการสร้างภาวะอยู่อาศัยน่าสบาย (comfort zone) และสุขภาพของคุณพ่อคุณแม่วัยเกษียณจึงเป็นเรื่องที่ต้องให้ความใส่ใจตามไปด้วยเช่นกัน

ดูแลสุขภาพ

ด้วยนวัตกรรมจากประสบการณ์กว่า 40 ปีจากซัมซุงจึงเกิดเป็นเครื่องปรับอากาศ Samsung WIND-FREE เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของผู้ใหญ่ที่คุณรักในบ้าน เพื่อให้การใช้ชีวิตในบ้านที่ยาวนานขึ้นมีความสุขทั้งเรื่องของสุขภาพและจิตใจ

แอร์ดี

Samsung WIND-FREE แตกต่างเพราะคำนึงถึงสุขภาพของผู้งานเป็นสำคัญ โดยเฉพาะผุ้สูงอายุที่มักจะรู้สึกไม่สบายตัวเมื่อถูกความเย็นจากเครื่องปรับอากาศปะทะร่างกายโดยตรง ด้วยระบบ WIND-FREE ที่ทำให้พลังเย็นสบายกระจายทั่วห้องแบบลมไม่ปะทะตัวผ่าน 21,000 Micro Holes จึงดีต่อสุขภาพ อีกทั้งยังมีระบบ 2-step cooling เพื่อการทำความเย็นที่รวดเร็วยิ่งขึ้น

แอร์เย็น

แอร์เย็น

แต่นอกจากการให้ความสำคัญต่อสุขภาพที่เกิดจากความเย็นที่ปะทะร่างกายคุณแม่โดยตรง Samsung WIND-FREE ยังใส่ใจสุขภาพอย่างต่อเนื่องด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีแผ่นกรองความละเอียดสูงที่สามารถตรวจจับเชื้อโรคด้วยประจุไฟฟ้า อีกทั้งยังสามารถยับยั้งไวรัสได้ถึง 99.99% เพื่อสุขภาพที่ยั่งยืนและมีความสุขของคนที่คุณรัก

แอร์ใหม่

ใครว่าคุณภาพกับความสวยงามจะไปด้วยกันไม่ได้เพราะ Samsung WIND-FREE มาพร้อมกับแนวความคิด THE TRIANGLE เพิ่มประสิทธิภาพที่เหนือกว่ากับงานดีไซน์รูปทรงสามเหลี่ยมที่มีช่องรับลมที่กว้างขึ้นถึง 39% สามารถเพิ่มความเย็นได้มากกว่าปกติ อีกทั้งยังสามารถกรองฝุ่น PM2.5 ได้เป็นอย่างดี

แอร์ดี

เพราะเราเชื่อว่าสุขภาพที่ดีนั้นส่งผลโดยตรงต่ออารมณ์ Samsung จึงไม่หยุดนิ่งในการพัฒนานวัตกรรมความเย็นที่ครอบคลุมทุกการใช้งานไปจนถึงงานดีไซน์เพื่อดูแลคุณที่คุณรักตลอดไป และสิทธิพิเศษสำหรับคนพิเศษเช่นคุณ เมื่อคุณซื้อแอร์วันนี้เพื่อสุขภาพคนที่คุณรัก รับทันทีส่วนลดแอร์ 35% เมื่อ Click Banner เพื่อรับโค้ดส่วนลดแอร์! อย่าช้า! เพราะสุขภาพดีๆ รอนานไม่ได้

ซื้อแอร์

ฝ่ายบริการ สำหรับลูกค้าองค์กร ติดต่อ 0-2689-3277
** เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง (ไม่เว้นวันหยุด)
www.samsung.com/th/business/air-conditioners/wind-free